เรื่องย่อ ป่ากามเทพ

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน
บทโทรทัศน์โดย : มาวิน อักษรา
กำกับการแสดงโดย : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
อำนวยการสร้างโดย : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา
อำนวยการฝ่ายผลิตละครโดย : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

เรื่องย่อป่ากามเทพ

ขึ้นชื่อว่ากามเทพนั้น.. เมื่อท่านยิงธนูดอกที่ชื่อว่าความปรารถนาออกไปโดนอกใครสักคน ก็ยากที่จะถอนให้พ้นออกไปได้ จนกว่าจะตายหรือจากกันไปให้รู้แล้วรู้รอด หรือมิฉะนั้นก็ต้องหักห้ามใจตน ข้ามให้พ้นความทุกข์ทนด้วยตนเอง

ชีวิตของ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) เด็กสาวกำพร้าคนหนึ่งได้พบสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะดีได้สำหรับตัวเธอ นั่นคือการได้รับความเมตตาจาก รำพร (ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) และ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่รับเธอมาดูแลตั้งแต่แรกเกิด แม้ไม่ได้อยู่ในฐานะลูกแต่เคลียก็ไม่ได้ทุกข์ร้อน ยิ่งเมื่อรำพรหย่าขาดกับสดมภ์สามีจอมเจ้าชู้ที่นอกใจเธอไปติดพันช่างเสริมสวยอย่าง ผกาแก้ว (เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) เคลีย ก็เป็นคู่ใจเพียงคนเดียวของรำพรเสมอมา

รำพรสอนให้เคลียรู้จักรักนวลสงวนตัวและใช้บทเรียนของชีวิตคู่ที่ไม่สมหวังของตัวเองให้เคลียระมัดระวังเรื่องความรัก แต่เธอกลับไม่ระวังเสียเอง เมื่อได้พบกับ อาชา (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) นักศึกษาหนุ่มรูปหล่อที่มาเช่าหอพักของรำพรอยู่กับ โสภณ (ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์) เพื่อนรุ่นพี่ รำพรหลงใหลได้ปลื้มอาชาอยู่เป็นทุนเดิมแต่ก็หาทางพัฒนาความสัมพันธ์ไม่ได้ จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้หอพัก รำพรจึงเสนอให้อาชาและโสภณมาพักในบ้านของเธอและเอ่ยปากจะอุปการะส่งเสียให้อาชาได้เรียนจนจบ นี่เป็นความปรารถนาอย่างสูงสุดของอาชา เขาจึงไม่ปฏิเสธน้ำใจ ต่อมาโสภณได้งานทำจึงแยกออกไปอาศัยที่อื่น รำพรพยายามเอาใจอาชาและขยับสถานะเป็นคนรัก นั่นทำให้เคลียไม่สบายใจนักเพราะเป็นห่วงรำพรและคลางแคลงสงสัยในตัวอาชาจากแววตาที่เขามองเธออย่างมีบางอย่างซ่อนเร้นอยู่

วันหนึ่งรำพรพาเคลียและอาชาไปทานอาหารนอกบ้าน ขากลับรำพรขับรถชนต้นไม้ เธอน้อยใจอาชามากที่เขาแสดงความห่วงใยเคลียเป็นพิเศษทั้ง ๆ ที่เธอเจ็บหนักกว่า คืนนั้นอาชาทนเก็บความรู้สึกลึก ๆ ไม่ไหว จึงสารภาพรักกับเคลีย ทั้งคู่พยายามคิดหาทางออกให้กับความรักที่ก่อตัวขึ้น แต่ก็ยังไม่เห็นหนทาง

ส่วน หมอโอภาส (โก-โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) ก็แสดงความพอใจในตัวเคลียอย่างเห็นได้ชัด พออาชารู้เรื่องเคลียกับหมอโอภาสยิ่งหึงหวง ด้านรำพรก็พยายามแสดงออกว่ารักอาชาจริง ๆ ต่อหน้าเคลีย นั่นทำให้เคลียคิดหาทางตีตัวออกห่างจากรำพรและอาชา เพราะหวังว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น อย่างน้อยคงทำให้รำพรมีความสุขขึ้น

เคลียขอร้องให้สดมภ์ช่วยหางานให้เธอทำเพราะเธอไม่อยากอยู่บ้านหลังนั้นอีก สดมภ์รู้เรื่องรำพรกับอาชาก็ไม่พอใจและประชดด้วยการพาเคลียไปฝากให้เป็นช่างทำผมในร้านของผกาแก้ว สดมภ์รู้สึกได้ว่าอาชากับเคลียรักกันจึงไม่เห็นด้วยที่รำพรทำกับอาชาแบบนี้ สดมภ์จึงแกล้งรำพรด้วยการหาทางให้อาชาตีตัวออกห่างรำพร

สดมภ์จ้างอาชาให้ไปทำงานต่างจังหวัด แต่รำพรก็เดินหมากอีกขั้นด้วยการรับพ่อแม่และหลานของอาชามาอยู่ที่บ้าน เธอยิ่งโกรธแค้นสดมภ์ที่เข้ามายุ่มย่ามเรื่องเคลียและอาชา รำพรจึงตามเคลียให้กลับมาอยู่บ้าน เคลียต้องกลับบ้านไปอย่างจนใจ รำพรเปลี่ยนแผนเป็นมีท่าทีใหม่ต่อเคลียและอาชา เธอทำเป็นไม่หวาดระแวงเหมือนก่อนและทำท่าเหมือนสนับสนุนให้ทั้งสองคบกัน เพราะอย่างน้อยการมีอาชาอยู่ในสายตาก็ยังเป็นสิ่งที่เธอต้องการ

ทุกสิ่งจึงดำเนินต่อไป ภายในวังวนของป่ากามเทพ ภายใต้ท่าทีที่ดูเหมือนยินยอม รำพรก็ยังคงคิดช่วงชิงอาชากลับมาเป็นของเธอทุกลมหายใจ อาชากับเคลียยังมีหัวใจให้กัน ภายใต้ความรู้สึกขัดแย้งของเคลีย และความคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ในขณะที่สดมภ์ก็ยังคงหาทางขัดขวางความสุขของรำพร และทำทุกอย่างให้รำพรเกลียดชังเขามากขึ้น โดยลืมถามตัวเองว่า ทำไมจึงยังต้องทำอย่างนั้น สุดท้ายความรักที่วนเวียนในป่ากามเทพนี้จะลงเอยอย่างไร จะมีใครสักคนไหมที่มีโอกาสได้มีความสุขอย่างแท้จริงกับความรักครั้งนี้ ติดตามชมกันต่อได้ในละคร ป่ากามเทพ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ละคร ป่ากามเทพ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ

รายชื่อนักแสดงนำใน ละคร ป่ากามเทพ

ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ รับบท รำพร
วิลลี่ แมคอินทอช รับบท สดมภ์
อภิญญา สกุลเจริญสุข รับบท เคลีย
นิธิดล ป้อมสุวรรณ รับบท อาชา
โกเมน เรืองกิจรัตนกุล รับบท หมอโอภาส
ณภัทร บรรจงจิตไพศาล รับบท วาสนา
พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบท ผกาแก้ว
ปรียาดา สิทธาไชย รับบท พุชชี่
กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ รับบท โสภณ
ธนกร กุลจรัสสมบัติ รับบท จ้อย (น้องผกาแก้ว)
อนันต์ เสมาทอง รับบท อารี
ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รับบท เนื่อง (แม่อาชา)
สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบท อ่วม (พ่ออาชา)
สมภพ เบญจาธิกุล รับบท อุดม (พ่อรำพร)
เจเน็ต เขียว รับบท มารศรี


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ


เรื่องย่อ ป่ากามเทพ

ที่มา GMM25


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์