เรื่องย่อ U-Prince Series ตอน ฮอว์ค

บทประพันธ์โดย : เจ้าหญิงผู้เลอโฉม
กำกับการแสดงโดย : ขนิษฐา ขวัญอยู่
ผลิตโดย : บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

เรื่องย่อ U-Prince Series ตอน ฮอว์ค

ฮอว์ค รับบทโดย (เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) U-Prince จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกการบิน เขาคือหนุ่มขี้เบื่อ ฮอว์ค เป็นคนเบื่อง่าย เบื่อที่จะพูดยาว ๆ เบื่อที่จะทำอะไรที่เขามองว่ามันไม่สำคัญ แต่แล้วหนุ่มขี้เบื่ออย่าง ฮอว์ค ก็ได้ค้นพบสิ่งที่ทำให้เขาหายเบื่อเมื่อได้มาพบกับ ออโรร่า รับบทโดย (ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ) เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อฮอว์คต้องมาคอยดูแล ออโรร่า พาล์มเมอร์ ดาราสาวสวยพราวเสน่ห์เอาแต่ใจ ที่มีข่าวอื้อฉาวไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังเป็นถึงทายาทสายการบินพาล์มเมอร์แอร์ไลน์อีกด้วย

หนุ่มขี้เบื่ออย่าง ฮอว์ค จึงต้องคอยรับมือกับสาวเอาแต่ใจอย่าง ออโรร่า จนกว่าเขาจะได้รับอนุมัติเข้าเป็นนักเรียนการบินของสายการบินพาล์มเมอร์แอร์ไลน์ แม้การต้องคอยอยู่ดูแล ออโรร่า จะเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับ ฮอว์ค แต่ยังดีที่ ฮอว์ค ค้นพบว่าการจูบลา ออโรร่า ทุกค่ำคืน เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ ฮอว์ค รู้สึกว่ามันไม่น่าเบื่อมากนัก ดูเหมือนหนุ่มขี้เบื่ออย่าง ฮอว์ค จะตกหลุมรักสาวเอาแต่ใจอย่าง ออโรร่า เข้าให้แล้ว แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างนั้นก็เพราะว่า ฮอว์ค ดันไม่รู้จักความรักนี่สิ !

ติดตามชม U-Prince Series ตอน ฮอว์ค ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 U-Prince Series ตอน ฮอว์ค เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 และชมย้อนหลังได้ในเวลา 22.00 น. ทาง LINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/Uprinceseriesofficial, instagram.com/uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com, www.facebook.com/gmmtv และ instagram.com/gmmtv

รายชื่อนักแสดงนำใน U-Prince Series ตอน ฮอว์ค

จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ รับบท ฮอว์ค
สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ รับบท ออโรร่า
ตะวัน วิหกรัตน์ รับบท ฟิลิป
เวฟ คูเป่ยจง รับบท ฟรองซัว
นิติ ชัยชิตาทร รับบท อารมณ์
ศิรินทิพย์ หารประเสริฐ รับบท ผู้จัดการออโรร่า
ไอศูรย์ ไมดาน รับบท พ่อออโรร่า


เรื่องย่อ U-Prince Series ตอน ฮอว์ค


เรื่องย่อ U-Prince Series ตอน ฮอว์ค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์