“กันต์” กลั้นใจ น้ำตาไหล กับรักต้องห้าม!!


กำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรื่องราวความรักที่รักกันไม่ได้ของ ชงชาง (กันต์ กันตถาวร) และ เนื้อนาง (เทย่า โรเจอร์) รุ่นพ่อและรุ่นแม่ ในละครเรื่อง "แรงชัง" และอาจเป็นเพราะฟ้าชะตาลิขิตที่กำหนดให้เส้นทางความรักได้เดินทางมาอีกครั้ง จนทำให้รุ่นลูกอย่าง หาญ (นัท - ณัฏฐ์ กิจจริต) และ เอื้องฟ้า (อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล) ได้มารักกันอีกครั้ง แต่ลูกๆหารู้ไม่ว่า รักครั้งนี้จะไม่สามารถเป็นจริงขึ้นได้ เพราะพ่อกับแม่นั้น เป็นศัตรูกัน!!

หลังจากที่ ชงชาง ได้สืบรู้ความจริงแล้วว่าหญิงสาวที่ลูกชายของตนไปรักนั้น ดันเป็นลูกสาวของคนรักเก่าอย่างเนื้อนาง ทำให้ชงชางพยายามกีดกัน แต่ หาญ ลูกชายก็ยังไม่รู้เพราะพ่อปิดบังมาตลอด ด้านเอื้องฟ้าเอง ศักดา (เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) และเนื้อนาง ก็ไม่อยากให้ลูกสาวของตนไปยุ่งกับคนที่สูงศักดิ์กว่า จนมาถึงฉากสะเทือนใจในฉากนี้ ที่ หาญ และเอื้องฟ้า นัดมาพบกันหวังที่จะพูดคุยกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่าทำไมทั้งสองคนถึงรักกันไม่ได้ ทำให้หาญจะพาเอื้องฟ้าไปพบกับชงชางจะได้รู้ความจริงว่าทำไมทั้งสองถึงรักกันไม่ได้ !!

โดยฉากนี้ นับว่าเป็นฉากหินสำหรับสองพระนางรุ่นใหม่อย่าง นัท และอ้ายมาก เพราะในเรื่องก่อนหน้านี้มีแต่ฉากหวานๆของทั้งคู่ แต่เมื่อต้องมาปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่เข้าฉากด้วยกันอย่าง กันต์ , นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา และ อ๋อง พัฒนะ พันธุ์เทวะ จึงทำให้นัทกับอ้ายดูเกร็งไม่น้อย ทำให้ทั้งคู่ต้องทำการบ้านอย่างหนัก โดยเริ่มจากที่ นัทกับอ้ายหลังจากที่พูดคุยกันอยู่นั้น จู่ๆ กันต์ก็เข้ามา พร้อมทั้งตะโกนให้บ่าวแยกออกจากกัน ซีนนี้บอกเลยว่านอกจากนัทกับอ้ายที่เล่นสุดตัวแล้ว หนุ่มกันต์ยังต้องถ่ายทอดอารมณ์ จนกันต์ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะด้วยความที่เห็นใจและเข้าใจลูกชายว่าจะต้องเจ็บปวดอย่างไร เพราะตนก็เคยเป็นแบบนี้มาก่อน.... แล้วเรื่องราวความรักของหาญและเอื้องฟ้าจะจบลงอย่างไร ? แรงชังของคนรุ่นก่อน จะมีผลต่อรุ่นหลังหรือไม่ ห้ามพลาดในละคร "แรงชัง" ฉากนี้ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2559 เวลา 21.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 เวลาดีเวลาละครเวิร์คพอยท์


“กันต์” กลั้นใจ น้ำตาไหล กับรักต้องห้าม!!


“กันต์” กลั้นใจ น้ำตาไหล กับรักต้องห้าม!!


“กันต์” กลั้นใจ น้ำตาไหล กับรักต้องห้าม!!


“กันต์” กลั้นใจ น้ำตาไหล กับรักต้องห้าม!!

Cr.เวิร์คพอยท์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์