เรื่องย่อละคร สายสืบสายสะดือ


ชาติชาย เฟื่องฟู และ ชาติชาย พุ่มด้วง 2 ตำรวจหนุ่มที่บังเอิญชื่อเหมือนกัน ได้รับมอบหมายให้ติดตามจับแก๊งค้ายาเสพติด แต่ทั้งสองทำงานผิดพลาด จนถูกไล่ออกจากราชการ ตั้งแต่นั้นทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่กัดกันตลอด ชาติชาย เฟื่องฟู มีแฟนชื่อ นิ้งหน่อง สาวมอเตอร์โชว์ที่บังเอิญมีหน้าไปคล้ายกับ กุ๊กกิ๊ก ลูกสาวเจ้าของโรงแรมห้าดาว แฟนของ ชาติชาย พุ่มด้วง 2 หนุ่มจึงเกิดความเข้าใจผิดเรื่องแฟนอยู่บ่อยๆ

ในที่สุด ชาติชาย พุ่มด้วง ได้งานเป็นบอดี้การ์ด รัฐมนตรี พอลล่า ส่วน ชาติชาย เฟื่องฟู เป็นบอดี้การ์ดเลขารัฐมนตรีเช่นกัน ทั้งสองหนุ่มจึงต้องพบเจอกันอยู่บ่อยๆ ชาติชาย เฟื่องฟู ได้รับคำสั่งลับจากกรมตำรวจ ให้แอบติดตามดูพฤติกรรมของ บิ๊ก เลขาของ รมต. พอลล่า เพราะกำลังสงสัยว่าเป็นตัวการใหญ่ค้ายาฯ ชาติชาย เฟื่องฟู ล่อหลอกจน บิ๊ก ให้เป็นคนใกล้ชิด แต่ ชาติชาย พุ่มด้วง ดันแอบรู้ว่า ชาติชาย เฟื่องฟู คิด จะจับกุม บิ๊ก จึงบอก พอลล่า ให้ระวังตัวจาก บิ๊ก โดยหารู้ ไม่ว่าเบื้องลึกแล้ว พอลล่า กับ บิ๊ก เป็นผัวเมียกัน



เมื่อความลับแตก พอลล่า และ บิ๊ก จึงวางแผนกำจัด 2 ชาติชาย โดยลวงไปฆ่า แต่ทั้งสองกลับฆ่า บิ๊ก ตาย พร้อมกับรู้ความจริงว่า พอลล่า มีเครือข่ายยาเสพติดเกี่ยวโยงกับ ขุนสี่ 2 ชาติชาย จึงวางแผนที่จะจับ พอลล่า แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร ทั้งสองถูก พอลล่า กล่าวหาว่าเป็นพวกเดียวกับ บิ๊ก 2 ชาติชาย แหกคุกหนีเพื่อหาทางพิสูจน์ความบริสุทธิ์ 2 หนุ่มตัดสินใจเดินทางขึ้นเหนือเพื่อจับ ขุนสี่ เพื่อเป็นหลักฐานมัด พอลล่า

ขุนสี่ มีกองกำลังตั้งอยู่บนดอยเสียดฟ้าซึ่งเป็นที่ที่อันตราย 2 หนุ่มช่วยกันจนหาทางเข้าไปในค่ายของ ขุนสี่ ได้ โดยปลอมตัวเป็น ชาวเขาที่มาหางานทำ และสามารถจับตัว ขุนสี่ ได้ในที่สุด แต่ พอลล่า ไหวตัวทัน จับ กุ๊กกิ๊ก และ นิ้งหน่อง ไว้เพื่อขอแลกตัวกับ ขุนสี่ 2 หนุ่มจึงจำเป็นต้องนำ ขุนสี่ มาให้ พอลล่า แต่ระหว่างทาง ขุนสี่ เกิดหัวใจวายตาย ทั้งสองจึงต้องพลิกแพลงหาวิธีที่จะช่วยเหลือแฟนสาว ซึ่งก็สามารถจับกุม พอลล่า สำเร็จ ทั้งสองจึงถูกเรียกตัวให้กลับไปเป็นตำรวจอีกครั้ง แต่หลังเสร็จสิ้นภารกิจ 2 หนุ่มทำท่าจะกลับมาเป็นคู่กัดอีกเช่นเดิม

ติดตามชมได้ทุกวันพุธพฤหัสฯ ทางช่อง 3


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์