เรื่องย่อ Club Friday To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป

Club Friday To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป ละครช่อง GMM25 

เขียนบทโดย : สกล วงษ์สินธุ์วิเสส, ภัทรวลัย วงษ์สินธุ์วิเสส 
กำกับการแสดงโดย : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข 
อำนวยการสร้างโดย : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา       
อำนวยการผลิตโดย : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

เรื่องย่อ Club Friday To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป 

          ความเปลี่ยนแปลง และความเปลี่ยนไป ที่กลับมาใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ ต่อ (พุฒิชัย เกษตรสิน) บังเอิญได้ไปเจอกับ มีน (ลลนา ก้องธรนินทร์) อีกครั้งที่ร้านอาหารที่ มีน กำลังร้องเพลงอยู่บนเวที สายตาของต่อกับมีนที่มองกัน ให้ความรู้สึกว่า ทั้งคู่เข้าใจกันและกัน และให้อภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แต่พอมีนร้องเพลงจบต่อก็ตั้งใจจะเดินเข้าไปปรับความเข้าใจกับมีน แต่กลับมีสาวสวยสวยตัวเล็กน่ารักเดินตัดหน้าต่อเข้าไปหามีน ส่งยิ้มพูดคุยทักทายกับมีนในกิริยาที่ดูเกินเพื่อนหรือแฟนเพลง  

          มีนแนะนำต่อว่าสาวคนนี้คือ อาปู (ศกลรัตน์ วรอุไร) เนทไอดอลชื่อดังที่มีคนติดตามในโซเชี่ยลเป็นเรือนแสน และเป็นแฟนเก่าของมีน ต่อถึงกับอึ้งไปเลยที่มีนหันกลับมาเล่นดนตรีไทยเหมือนเดิม พอต่อถามถึงโอกาสที่จะกลับมาคุยกัน ก็พบว่ามีนยังคงโกรธแค้นเคืองต่อที่ทิ้งนางไว้กลางทาง ในสภาพที่กลับไปเป็นทอมเต็มตัวก็ไม่ได้ เดินหน้าเป็นผู้หญิงต่อไปก็ไปไม่ถึง แม้ว่าต่อจะตามขอโทษเท่าไหร่แล้วก็ตาม มีนก็ไม่หายโกรธ จนต่อเลิกล้มที่จะขอโทษแล้วช่างแม่ง หายไปจากชีวิตซึ่งกันและกัน 

          แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ให้ทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในฐานะใหม่ มีนได้เขยิบจากเด็กฝึกงานไปเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวี โดย พี่ภา (อภิษฎา เครือคงคา) เจ้าของบริษัทผลิตรายการชื่อดังที่หลงรัก ทอม เป็นชีวิตจิตใจ มีนเลยได้ดีโด่งดังทำอะไรก็ถูกสำหรับที่นี่ พี่ภากำลังต้องการกำลังเสริมเพื่อมาทำรายการใหม่ให้ลูกค้า มีนเสนอตัวทันที ว่ารู้จักมือดีราคาถูกอยู่หนึ่งคน ซึ่งก็คือ ต่อนั่นเอง มีนไปชวนต่อให้มาทำรายการให้กับช่องนี้ ต่อปฏิเสธทันทีทันใด แต่มิกกี้ (ดีเจคิว-ธิติพันธ์) ก็ท้วงไว้ เพราะตอนนี้สภาวะทางการเงินของบริษัทต่อไม่สู้ดีนัก ทำให้ต่อจำใจต้องยอมทำงานกับมีนในที่สุด แล้วต่อก็เพิ่งได้รู้มีนกลายเป็นโปรดิวเซอร์คุมรายการ นั่นเท่ากับว่าต่อกลายเป็นลูกน้องของมีนไปโดยปริยาย ซึ่งต่อรู้เลยว่ามีนต้องโดนโขกสับ และเอาคืนตัวเองอย่างแน่นอน

          ทางด้านอาปู ที่รู้ว่ากำลังจะได้เป็นพิธีกรรายการบริษัทที่มีนติดต่อมาก็ดีใจสุด ๆ บอกข่าวดีกับทิม (ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) เด็กหนุ่มหน้าตาดีแฟนเก็บลับ ๆ ของเธอ ซึ่งความลับนี้มี ฟรอย (ภัทร เอกแสงกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของทิม  และทิมกับฟรอยก็ยังมีเพื่อนติดสอยห้อยตามมาอีกสองคนคือเนม (กฤตธวัฒน์ เอกชัย) กับปิง (ปันฑา พัฒนอำไพวงศ์) เริ่มต้นการถ่ายเทปไพลอท เป็นรายการแนะนำสินค้า ต่อ มีน อาปูทำงานด้วยกันเป็นอย่างดี ต่อยิ่งเห็นความน่ารักสดใสของอาปูก็ยิ่งชอบ ส่วนอาปูก็แอบหยอดใส่ต่อตลอดเวลา จนทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง อาปูคบกับต่อเป็นแฟน แต่มีข้อแม้ว่าต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แล้วอาปูก็กลับไปสานสัมพันธ์กับมีนอีกครั้ง ด้วยการขอกลับไปคบกับมีนอีก แต่มีนที่ยังสับสบ และไม่แน่ใจว่าตัวเองกลับไปชอบผู้หญิงเหมือนเดิมหรือยัง เลยแบ่งรับแบ่งสู้ขอคุย ๆ กันไปก่อน    

          พี่ภาให้ต่อกับมีนต้องไปทำรายการใหม่ด้วยกันอีกหนึ่งรายการ ทำให้ต่อกับมีนต้องตัวติดกันออกไปดูโลเคชั่นถ่ายทำด้วยกัน จนอาปูตามไปและเริ่มรู้สึกว่าต่อกับมีนต้องมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่าง ด้วยความหึงอาปูเลยแกล้งสวีทกับต่อ และยังบอกมีนว่าตัวเองคบกับต่ออยู่ด้วย ทำให้มีนเสียใจเพราะการที่กลับมาใกล้ชิดกับต่ออีกครั้ง ทำให้เธอเริ่มกลับมารู้สึกดีกับต่อเหมือนเดิม สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนจะลงเอยยังไง ? ติดตามกันได้ใน Club Friday To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 Club Friday To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 กันยายน 2559

รายชื่อนักแสดงนำใน Club Friday To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป 

พุฒิชัย เกษตรสิน  รับบท  ต่อ
ลลนา ก้องธรนินทร์  รับบท  มีน
ศกลรัตน์ วรอุไร  รับบท  อาปู
อภิษฎา เครือคงคา  รับบท  พี่ภา
ปฐมพงศ์ เรือนใจดี  รับบท  ทิม
ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์  รับบท  มิกกี้
กาญจนาพร ปลอดภัย  รับบท  แม่มีน
รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น  รับบท  เอ็นจอย
ภัทร เอกแสงกุล  รับบท  ฟรอย
กฤตธวัฒน์ เอกชัย  รับบท  เนม
ปันฑา พัฒนอำไพวงศ์  รับบท  ปิง

เรื่องย่อ Club Friday To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์