เรื่องย่อละครนางบาป

วิษณุ ผกก.ละครหยิบเอา ตำนานหมู่บ้าน บางบาปมาทำเป็นละคร


ตามตำนาน พระวนาเทพ มีนางทาสคนหนึ่งชื่อ หยาด นางอาศัยช่วง คุณกำไล ภรรยาของคุณพระ ท้องลูกคนที่ 3 ใช้ยาเสน่ห์ใส่คุณพระจนกลายเป็นเมียอีกคน หยาด วางยาพิษ คุณกำไล และลูกสาวจนเสียชีวิต พวกทาสเลยช่วยกันจับ หยาด แขวนคอจนตาย



ดารานำของเรื่องมี ธนัตถ์ พระเอกชื่อดัง ภาพิมล นางเอกหมายเลข 1 ที่แอบชอบ ธนัตถ์ รวมทั้ง พักตรา และ ปาล ดาราหนุ่มหล่อ ในการทำงาน เรืองริน ตากล้องสาวมักเจอ เหตุการณ์ ลึกลับจากฝีมือของผี หยาด และ หยด สองพี่น้องที่ถูกขังในบ้านหลังนี้ พระวนาเทพ กลับชาติมาเกิดเป็น วิษณุ ประกอบกับ วิษณุ และ เรืองริน มีความสนิทสนมกันจน หยด ต้องการได้ร่าง ริน เลยคิดทำร้าย แต่ หยาด คอยขัดขวางไว้








วิษณุ รับพนักงานใหม่มี วิสาข์ เป็นพีอาร์กองถ่าย นพชาติ กับ ชิตวัน เป็นตากล้องรองจาก เรืองริน ในช่วงพักกอง ภาพิมล ชวน วิสาข์ เล่นผีถ้วยแก้ว จนทำให้ เรืองริน โดนผี หยด เข้าสิง ส่วน พักตรา ก็โดนผี หยาด เข้าสิงเช่นกัน หยาด ในร่าง พักตรา พยายามขออโหสิกับ ภาพิมล เพราะเข้าใจเป็น คุณกำไล ปาล เห็น พักตรา ตักน้ำมาถูเรือนจึงรู้ว่าเป็น หยาด ไม่ได้ดุร้าย

วิษณุ นำสร้อยพระที่ วิสาข์ ให้ไว้มาคล้องคอ เรืองริน จนหายเป็นปกติ วิสาข์ ไม่พอใจจึงขับรถออกไปจนทำให้เกิดรถตกถนนจมน้ำ วิษณุ ช่วยได้ทัน แต่ วิสาข์ ก็ถูกวิญญาณ หยด เข้าสิง เรืองริน ถูกทำร้ายจนหวิดตาบอด แต่ ปาล ช่วยเหลือทำให้เธอเริ่มมีใจให้ แต่ยังระแวงความเจ้าชู้ของ ปาล วิษณุ รับรู้เรื่องราวในอดีตจึงต้องการช่วย หยาด ให้ไปผุดไปเกิดได้



ส่วน หยด ในร่างของ วิสาข์ กลัวว่าจะต้องไปผุดไปเกิด เลยใช้แผนยั่วจะจับ ธนัตถ์ ทำให้ นพชาติ ไม่พอใจจึงดักทำร้าย หญิงสาวจนสลบ ปาล ตัดสินใจเล่าเรื่อง ธนัตถ์ ที่เคย แอบชอบตนแต่ตนไม่ชอบ จนเกิดข่าวลือกลายเป็น เสือผู้หญิงให้ เรืองริน ฟัง ทำให้ทั้งสองคนเข้าใจกันและคบ หาเป็นแฟน ส่วน หยด ติดอยู่ในร่าง ของ วิสาข์ ที่นอนสลบในโรงพยาบาล ยุพดี แม่ของ วิสาข์ มาเยี่ยม ทำให้ หยด ตกใจ เพราะ ยุพดี คือ เยื้อน ผู้เป็นแม่ของตนในอดีต ยุพดี เห็นสภาพลูกสาวถึงกับต้องร้องไห้ และเพราะน้ำตาของ ยุพดี นี่เองที่ทำให้คำสาปกลับมา โดย หยด ต้องถูกจองจำอยู่ในบ้านหลังนี้อีกครั้ง

ติดตามชมละคร นางบาป ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 3


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์