เรื่องย่อ สงครามแย่งผู้ To be continued ตอน ลงเอย

เรื่องย่อสงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย

          หลังจาก ตู่ (ป๊อบ-พิชฌพัฒน์ ตันทา) ผิดหวังจาก ปิ๊ง (ท๊อป-เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ) และเริ่มความสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับ ณัฐ (บูม-จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต) ชีวิตคู่ตู่กับณัฐกำลังไปได้สวย ตรงข้าม กับปิ๊งพอจากแต่งงานกับ แจน (ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์) ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง แถมปิ๊งยังต้องมาตามใช้หนี้ให้แจนสารพัด ปิ๊งจึงคิดที่จะกลับไปหาตู่ โดยเริ่มจากการตามดูตู่ผ่านเฟสบุ๊ค และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้กลับไปคืนดีกับตู่

          ตู่ และ ปิ๊ง เจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น ปิ๊งเมามาก และพยายามเข้าหาตู่ พยายามบอกคิดถึงตู่และปรับทุกข์เรื่องแจนให้ตู่ฟัง ตู่เริ่มใจอ่อนและสงสารปิ๊งแต่ก็ยังพยายามข่มใจไว้ เช้าวันหนึ่งปิ๊งมาดักรอตู่ที่โรงแรมที่ตู่นัดคุยงานเพื่อชวนตู่ไปกินข้าว แจนรู้เรื่องไม่พอใจมาก และคิดว่าจะจัดการกับตู่ในวันที่ตู่มาทานข้าวที่บ้านตามคำเชิญของแม่ปิ๊ง ตู่ รู้สึกหนักใจเมื่อแม่ปิ๊งขอให้ตู่ช่วยประคับประคองชีวิตคู่ของ ปิ๊ง และแจน ให้ตลอดรอดฝั่ง ในขณะเดียวกันแจนก็ไปขอความช่วยเหลือจากณัฐ ให้ช่วยบอกตู่เลิกยุ่งกับปิ๊ง พอปิ๊งรู้เรื่องถึงกับเครียดและหนักใจที่ทั้งแม่ และแจนกดดันชีวิตคู่จนเกินไป ปิ๊งจึงดื่มหนักและเมาอยู่ที่ผับแล้วโทรหาตู่เพื่อให้มาอยู่เป็นเพื่อน

          หลังจากที่ป้ามอส (ป้าก้อย-ศุกรินทร์ พวงเข็มขาว) และ เจส (ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์) เห็นตู่กับปิ๊งอยู่ด้วยกันรู้สึกผิดหวังในตัวตู่มาก ส่วนแจนก็ไม่ยอมหยุดรังควานตู่บุกมาหาเรื่องตู่ถึงกองถ่ายจนเกิดการทะเลาะตบตีกัน ณัฐ หนักใจอยากให้ตู่เลิกยุ่งกับปิ๊งแบบจริงจัง ตู่จึงนัดเจอปิ๊งอีกครั้งเพื่อเคลียร์เรื่องนี้ให้จบ โดยมีแจนตามมาด้วย เรื่องราวความรักของทุกคนจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละคร สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2559

รายชื่อนักแสดงนำใน สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย

พิชฌพัฒน์ ตันทา  รับบท  ตู่
เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ  รับบท  ปิ๊ง
อริสรา ทองบริสุทธิ์  รับบท  แจน
จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต  รับบท  ณัฐ
เขมรัชต์ สุนทรนนท์  รับบท  เจส
ศุกรินทร์ พวงเข็มขาว  รับบท  ป้ามอส

เรื่องย่อ สงครามแย่งผู้ To be continued ตอน ลงเอย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์