“เรื่องของเรื่อง” คัมแบ็ค!! เปิดตำนานความเชื่อ “วิญญาณเฝ้าสมบัติ”

กลับมาอีกครั้งสำหรับสารคดีบันเทิง “เรื่องของเรื่อง” พร้อมปรับโฉมใหม่เจาะลึก เข้มข้นยิ่งกว่าเก่า   กับเรื่องราวเบื้องหลังวงการบันเทิง  โดย 2 พิธีกร แฟรงค์-ภคชนก์ และ แบม-ปีติภัทร  ที่ครั้งนี้จะพาคุณผู้ชมไปเปิดตำนานความเชื่อเรื่อง “วิญญาณเฝ้าสมบัติ” จาก อ.ปฏิพัฒน์  พุ่มพงษ์แพทย์  นักโบราณคดีอาวุโส ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์การเฝ้าสมบัติชาติ   พร้อมเรื่องราวอาถรรพ์ของปู่โสมเฝ้าทรัพย์สมัยอยุธยา  จนนำมาสู่แรงบันดาลใจให้นักประพันธ์ชื่อดัง ทมยันตี  หยิบมาสร้างนวนิยายเรื่อง “พิษสวาท”    ที่กำลังเป็นที่กล่าวขานอยู่ในขณะนี้   ตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน “เรื่องของเรื่อง” เทปแรก พุธที่ 3 ส.ค.  สี่ทุ่มตรง  ช่องวัน31

“เรื่องของเรื่อง” คัมแบ็ค!!  เปิดตำนานความเชื่อ “วิญญาณเฝ้าสมบัติ”

ทั้งนี้ “ช่องวัน31” ส่ง “ตื่นแต่เช้า”เสิร์ฟข้อมูลคอข่าวแบบครบรส           

ช่องวัน31 เดินหน้าลุยข่าวภาคเช้า  ส่งรายการข่าววาไรตี้  “ตื่นแต่เช้า”  ปลุกคุณผู้ชมมาอัพเดทข่าวเด่น ประเด็นฮอต  ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 6.00 น.  โดยคู่หูเล่าข่าวสไตล์จัดจ้าน  จั๊ด-ธีมะ  กาญจนไพริน  และ เอก-เอกพร  ศรีสุขทวีรัตน์ ที่จะมานั่งวิเคราะห์และประเด็นข่าวร้อนกันแบบล้วงลึก  ตั้งแต่ข่าวหน้าหนึ่งรวมถึงกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์  พร้อมเรื่องราวบนโลกโซเชียล  โดย  ผู้ประกาศ แดนนี่-พิชาพัฒน์  รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ มาเสริมทัพข่าวต่างประเทศ   และ อุ้ม-ขจรกิติ์ พ้นภัย ที่จะมาอัพเดทข่าววงการบันเทิงสุดแซบ  ให้คุณผู้ชมไม่พลาดข่าวสำคัญในทุกเช้าของทุกวัน
ซึ่ง จั๊ด ขอเป็นตัวแทนผู้ประกาศเผยถึงเสียงตอบรับจากแฟนข่าวที่ดีวันดีคืนว่า   “หลังรายการออกอากาศไปได้1เดือนกว่าๆ  ก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีมากๆ หลายคนชื่นชอบการเล่าข่าวในสไตล์ของเรา2คน  ที่สนุก  กระชับ  เจาะตรงประเด็น  ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย   ไม่เหมือนการอ่านข่าวแต่เหมือนมานั่งเล่าข่าวให้เพื่อนฟังมากกว่า  ซึ่งทั้งผมและพี่เอกจะหมั่นศึกษาข้อมูล ทำการบ้านกันทุกวัน  เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกและถูกต้อง   มาวิเคราะห์ข่าวร้อนกันแบบเข้มข้น  เสริมข้อมูลแน่นรอบด้าน   เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่าข่าวให้คุณผู้ชมฟังแล้วไม่รู้สึกเบื่อ  ในส่วนของช่วงข่าวต่างประเทศเราก็ได้คุณแดนนี่มาเล่าความเป็นไปรอบโลก  ที่จะทำให้คุณผู้ชมไม่ตกเทรนด์  รวมถึงข่าวบันเทิงรสแซ่บที่คุณอุ้มได้ไปเจาะลึกเบื้องหน้า  เบื้องหลังและข่าวความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงมาเสิร์ฟคุณผู้ชมยามเช้าก่อนใคร   รับรองว่ารายการข่าว “ตื่นแต่เช้า”  จะกลายเป็นอาหารเช้ามื้อสำคัญที่คุณผู้ชมจะได้รับข้อมูลอัดแน่นเต็มอิ่มก่อนออกไปดำเนินชีวิตประจำวันแน่นอน” 
ตามอัพเดทข่าวเด่นประเด็นฮอตใน  รายการข่าววาไรตี้  “ตื่นแต่เช้า”  ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 6.00น.   ทางช่องวัน31

“เรื่องของเรื่อง” คัมแบ็ค!!  เปิดตำนานความเชื่อ “วิญญาณเฝ้าสมบัติ”


“เรื่องของเรื่อง” คัมแบ็ค!!  เปิดตำนานความเชื่อ “วิญญาณเฝ้าสมบัติ”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์