แกงส้ม เหวอเจอ อ๊อฟ ขโมยจูบ!!

ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกแล้ว  สำหรับซิทคอม “เสือ ชะนี เก้ง”  จากทีมผู้สร้าง“เป็นต่อ” ที่ได้ 3 เพื่อนซี้  แกงส้ม-ธนทัต, หญิง-รฐา และ อ๊อฟ-ปองศักดิ์  ที่เคยจับมือเรียกเสียงฮาในละครเวที “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”  ด้วยกันมาแล้วเมื่อปีก่อน   ล่าสุดช่องวัน 31  จับ  3 เพื่อนรักต่างเพศ   มาต่อยอดความฮาด้วยกันอีกครั้ง  กับเรื่องราวของเพื่อนรักที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน   งานนี้แค่เปิดตัวตอนแรก   อ๊อฟก็โป๊ะแตกซะแล้ว   
เป็นฉากวันฉลองเรียนจบปี 4  ชาตรี (อ๊อฟ) จึงตัดสินใจสารภาพกับเพื่อนรักอย่าง ตั้ม (แกงส้ม)  ว่าตนเป็นเกย์  และแอบรักตั้มมานานแล้ว   ทำเอาตั้มถึงกับอึ้ง  เพราะไม่เคยคิดว่าจะถูกเพื่อนซี้ที่เคยหลีหญิงด้วยกันมาหลอกลวง   
ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ  ปทุมธานี    เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับนก-จิรศักดิ์  ก็เรียกแกงส้ม กับ อ๊อฟ  มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิวทันที   เนื่องจากฉากนี้ทั้งคู่มีคิวต้องจุ๊บปากกัน  ผู้กำกับจึงบอกให้แกงส้มทำใจไว้ล่วงหน้า   แต่กลับกลายเป็นอ๊อฟที่เป็นฝ่ายเขินซะงั้น   แกงส้มเลยรีบออกปากว่า “จุ๊บกันมาในละครเวทีเกือบร้อยรอบ แล้วจะเขินทำไม”  ทำเอาทีมงานหัวเราะกันลั่น      หลังซักซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว   ผู้กำกับ ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่  แกงส้มเห็นอ๊อฟนั่งซึมอยู่คนเดียว   ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบเดินมาหาเพื่อถามว่าเพื่อนรักเป็นอะไร   อ๊อฟยังอึกอักไม่ยอมพูด  แต่ก็ถูกแกงส้มคะยั้นคะยอให้บอกความจริง   แกงส้มขยับตัวเข้าไปใกล้  พร้อมงัดไม้เด็ดทำทีน้อยใจว่าที่อ๊อฟไม่ยอมบอก  เพราะไม่เห็นว่าตนเป็นเพื่อนรัก   อ๊อฟโดนกดดันหนักจึงตัดสินใจสารภาพว่า  ตัวเองเป็นเกย์  และแอบรักแกงส้มมานานแล้ว!!   เล่นเอาแกงส้มนั่งตัวแข็งทื่อ  เพราะความตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน   อ๊อฟได้ทีเห็นแกงส้มนั่งนิ่ง  ก็ขยับหน้าเข้าไปจุ๊บปากแกงส้มทันที   ทำเอาแกงส้มได้สติ   เหวี่ยงหมัดชกปากอ๊อฟแบบเต็มๆ  จนอ๊อฟกลิ้งตกเก้าอี้ลงไปนั่งกองกับพื้น   ซ้อตนี้นอกจากจะเจ็บตัวแล้ว   ยังเป็นภาพแรกที่แกงส้มได้เห็นอ็อฟแบบไม่มีแอ๊บ   เรียกว่าร้องไห้สาวแตกอ่ะ   งานนี้ใครอยากหัวเราะไปกับฉากสุดฮาของ 2 หนุ่ม  แกงส้ม,อ๊อฟ   ตามชมได้ใน  “เสือ ชะนี เก้ง” วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้  2 ทุ่มตรง  ช่องวัน 31

แกงส้ม เหวอเจอ อ๊อฟ ขโมยจูบ!!


แกงส้ม เหวอเจอ อ๊อฟ ขโมยจูบ!!


แกงส้ม เหวอเจอ อ๊อฟ ขโมยจูบ!!


แกงส้ม เหวอเจอ อ๊อฟ ขโมยจูบ!!


แกงส้ม เหวอเจอ อ๊อฟ ขโมยจูบ!!


แกงส้ม เหวอเจอ อ๊อฟ ขโมยจูบ!!


แกงส้ม เหวอเจอ อ๊อฟ ขโมยจูบ!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์