เรื่องย่อซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน

เรื่องย่อซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน

          แมน (พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) หนุ่มน้อยวัย 16 ปี ผู้ที่ไม่เคยมีความฝันเป็นของตัวเอง และแน่นอนยังไม่รู้ว่าอนาคตตัวเองอยากเป็นอะไร แมนเป็นตัวแทนของเด็ก ม.ปลายทั้งหลายในปัจจุบันที่รู้เพียงแต่ว่า เรียนสายวิทย์ จะมีโอกาส มีทางเลือกมากกว่าสายศิลป์ และพ่อแม่ของเขาก็คะยั้นคะยอให้เลือกเรียนหอ หรือเรียนเป็นวิศวะ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ดูที่ความถนัดหรือความต้องการของตัวเด็กเลย ชีวิตการเรียนของแมนเป็นไปอย่างน่าเบื่อในโรงเรียนชายล้วน เวลาที่เขารอคอยก็คือเช้าวันเสาร์วันที่เขาจะได้ไปเรียนพิเศษ ได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตาที่มาจากหลายโรงเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สกาย (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร) หญิงสาวที่มาจากโรงเรียนตอนแวนต์ชื่อดัง ที่มีความมุ่งมั่น และตั้งใจว่าจะเป็นหมอตั้งแต่ ป.4

          เรื่องราวคงไม่จบง่าย ๆ เมื่อแมนถลำลึกไปกับ โลกของหมอ อย่างจริง ๆ จัง ๆ ถึงชั้นในไปสมัครเข้า ค่ายอยากเป็นหมอ ของมหาลัยรัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง เพียงเพราะมันจะเป็น 2 สัปดาห์ที่เขาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับสกายทุกวันทั้งคืน แต่คิดก็ฟินแล้ว แต่แมนยังไม่รู้หรอกว่าเขาต้องเจออะไรบ้าง ด้วยความที่เขาเป็นคนกลัวเลือดกลัวผีมาตั้งแต่เด็ก เขาไม่เคยรู้เลยว่า ต้องไปพบกับสิ่งที่ตัวเองเกลียดตัวเองกลัว ตั้งแต่เลือดกบ เลือดหมู ไปจนถึงเลือดคน และเขาก็คงไม่รู้หรอกว่าเขาจะได้ไปพบกับ อาจารย์ใหญ่ ตัวจริงเสียงจริงจากค่ายนี้ 

           เรียกได้ว่า 2 อาทิตย์ในสรวงสวรรค์ที่เขาคิดกลับกลายเป็น 2 อาทิตย์นรกบนดินชัด ๆ แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ความรักของแมนจะสมหวังหรือไม่ หรือเขาจะถอดใจจนหนีกลับบ้านก่อน และความลับของค่ายอยากเป็นหมอที่ถูกเก็บซ่อนไว้คืออะไร พบกับเรื่องราวอันสนุกสนานของมิตรภาพ ความรัก การเติบโตที่ยิ่งใหญ่ ได้ใน  Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน เริ่มตอนแรก 6-14 กรกฎาคม 2559 (4 ตอน)
 
รายชื่อนักแสดงนำใน Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน 

สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร  รับบท  แมน
นรีกุล เกตุประภากร  รับบท  สกาย
ณัฐกิตติ์ นันทพานิช  รับบท  น่าน
อาภัสรา เลิศประเสริฐ  รับบท  นุ่น

เรื่องย่อซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์