เรื่องย่อ Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์

Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ ละครช่อง one 

กำกับการแสดงโดย : ผิน เกรียงไกรสกุล
ผลิตโดย : บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ช่อง One 31

เรื่องย่อ Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์

          จะเกิดอะไรขึ้น...เมื่อคนพี่จิ้นคนน้อง และคนน้องปิ๊งคนพี่ เมื่อ ความรัก ได้เกิดขึ้นระหว่างคู่พี่น้องของ 2 บ้าน ที่ดูยังไงก็ไม่มีทางจะรักกันได้ เพราะต่างฝ่ายต่างก็รู้นิสัยกันเป็นอย่างดี ทั้งความเจ้าเล่ห์แสนร้ายของฝ่ายชาย ที่งัดกลเม็ดเด็ด ๆ เพื่อหว่านเสน่ห์สาว ๆ ให้หลงใหล ที่แม้ว่าฝ่ายหญิงจะรู้ทัน และเตรียมรับมือล่วงหน้าอย่างไร ก็ไม่วายติดกับดักหัวใจของคู่พี่น้องคู่นี้อยู่ดี

          เริ่มที่คู่พี่ชายอย่าง ก้องฟ้า (บี้-ธรรศภาคย์ ชี) ช่างภาพหนุ่มสุดหล่อ ที่เกิดรักแรกพบตั้งแต่เด็กกับน้องสาวของ กุ๊กไก่ (น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์) เพื่อนสนิทของเขา นั่นก็คือ ไข่หวาน (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) สาวน้อยวัยใสที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน แต่ดันเกิดหวั่นไหวกับแผนพิชิตใจเธอของ ก้องฟ้า อย่างไม่ทันตั้งตัว  แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่ ก้องฟ้า คิด เพราะแม้ว่า ไข่หวาน ะรู้สึกดีกับ ก้องฟ้า ขนาดไหน แต่เธอก็ไม่อาจที่จะรักเขาได้ เพราะเธอเชื่อมาตลอดว่า ก้องฟ้า เป็นแฟน กุ๊กไก่ พี่สาวสุดที่รักของเธอ อีกทั้ง ไข่หวาน ก็ยังถูกกีดกันไม่ให้รักกันกับ ก้องฟ้า จาก กุ๊กไก่ อีกด้วย เพราะความที่ กุ๊กไก่ กับ ก้องฟ้า เป็นเพื่อนกันมานานและรู้ว่า ก้องฟ้า เจ้าชู้และร้ายกาจแค่ไหน กุ๊กไก่ จึงไม่อยากให้น้องสาวของตัวเองต้องมาเสียใจกับเรื่องนี้

          ฝ่ายน้องชายอย่าง ดาวเหนือ (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) หนุ่มสถาปนิกมาดเท่ สุดเซอร์ ที่ดันคิดการใหญ่ อยากครองใจสาวสังคมสุดมั่นที่มีอายุห่างกันตั้งหลายปี และถือคติว่าจะไม่คบเด็กเป็นอันขาดอย่าง กุ๊กไก่ ที่ดันเป็นเพื่อนสนิท ก้องฟ้า พี่ชายของเขาอีกต่างหาก งานนี้นอกจาก ดาวเหนือ จะต้องเปิดตำรามัดใจรุ่นใหญ่แล้ว เขายังจะต้องดำเนินการจีบ กุ๊กไก่ อย่างลับ ๆ เพื่อไม่ให้ กุ๊กไก่ รู้ว่าเธอกำลังคบกับผู้ชายที่เด็กกว่าอยู่เด็ดขาด ติดตามชม Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ช่อง One 31 Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ เริ่มตอนแรก 19 มิถุนายน 2559

รายชื่อนักแสดงนำใน Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์

ธรรศภาคย์  ชี  รับบท  ก้องฟ้า
จุฑาวุฒิ  ภัทรกำพล  รับบท  ดาวเหนือ
ชีรณัฐ  ยูสานนท์  รับบท  กุ๊กไก่ 
ณิชาภัทร  ฉัตรชัยพลรัตน์ รับบท  ไข่หวาน

เรื่องย่อ Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์