“อั้ม” ปลื้ม!! แฟนชม “เจ้าเวหา” ละครน้ำดี

แม้จะเจอโจทย์ยากรับบททหารรั้วของชาติ  ที่ต้องลงสนามฝึกจริงเหนื่อยจริงตลอดการถ่ายทำในซีรีส์  “เจ้าเวหา”  ตอน  “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า”  ทางช่องทรูโฟร์ยู  ดิจิตอลทีวีช่อง24  แต่พระเอก  อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์  กลับหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง  หลังได้รับคำชมจากแฟนละคร  แถมยังยกให้เป็นละครน้ำดีที่ให้ทั้งความสนุกและปลูกจิตสำนึกรักชาติ
“ดีใจมากครับที่คนดูชอบ  เพราะผมตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก  ลุ้นตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศว่าแฟนๆ จะชอบไหม  เพราะเรื่องราวมันค่อนข้างจะหนัก  เป็นเรื่องการทำงานและชีวิตของทหารรั้วของชาติ  ว่าเป็นอาชีพที่ต้องเสียสละ  และเสี่ยงชีวิตขนาดไหน  ซึ่งฉากส่วนใหญ่ในเรื่องจะเป็นฉากบู๊แอ็คชั่น  การต่อสู้กับศัตรู  เลยกังวลกลัวว่าแฟนๆ ละครดูแล้วจะเบื่อหรือเปล่า  แต่ผิดคาดเลยครับ  เพราะพอละครออนแอร์  หลายๆ ที่ผมเจอต่างก็พูดว่าชอบซีรีส์เรื่องนี้มาก  เรื่องราวสนุกเข้มข้น  ดำเนินเรื่องเร็ว  แล้วฉากบู๊สมจริง  ดูแล้วรู้สึกลุ้นระทึกไปกับภารกิจต่างๆ ที่หน่วยซีลได้รับมอบหมาย  ได้ฟังอย่างนี้ก็รู้สึกหายเหนื่อยครับ  คือมันเป็นความตั้งใจของพวกเราทีมงานตั้งแต่แรกว่าอยากให้ทุกอย่างออกมาสมจริงที่สุด  ทั้งเทคนิคการถ่ายทำ  ท่าทางการต่อสู้  การใช้อาวุธต่างๆ  รวมถึงโลเคชั่นในการถ่ายทำ  อีกอย่างที่พอได้ทราบแล้วรู้สึกปลื้มใจและเป็นเกียรติมากๆ  ก็คือการที่ท่านนายกพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ออกปากชมซีรีส์เรื่องนี้  ว่ามีเนื้อหาที่ดีและช่วยปลูกจิตสำนึกที่ดีให้คนในชาติ  ผมก็ขอเป็นตัวแทนผู้จัด  นักแสดง  และทีมงานในเรื่องกราบขอบพระคุณท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย  พวกเรารู้สึกซาบซึ้งใจมากที่ท่านได้ดูและเอ่ยปากชมมา  ถือเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานสำหรับพวกเรามากๆ  ยังไงผมฝากให้แฟนๆ ช่วยกันติดตามซีรีส์  “เจ้าเวหา”  ตอน  “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า”  กันต่อไปเรื่อยๆ นะครับ  รับรองว่ามีความสนุก  ความเข้มข้น  และเรื่องราวไม่คาดฝันรออยู่แน่นอนครับ”
ติดตามภารกิจของผู้บังคับการหน่วยซีล  อั้ม-อธิชาติ  ชุมนานนท์  ในการปราบปราม
ผู้การก่อร้ายได้ในซีรีส์  “เจ้าเวหา”  ตอน  “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา  20.00 น.   ทางช่องทรูโฟร์ยู  ดิจิตัลทีวีเลข24 


“อั้ม” ปลื้ม!! แฟนชม “เจ้าเวหา” ละครน้ำดี


“อั้ม” ปลื้ม!! แฟนชม “เจ้าเวหา” ละครน้ำดี


“อั้ม” ปลื้ม!! แฟนชม “เจ้าเวหา” ละครน้ำดี


“อั้ม” ปลื้ม!! แฟนชม “เจ้าเวหา” ละครน้ำดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์