บรรยากาศพาไป “กิ๊ฟซ่า” เผลอใจสารภาพรัก “ดอม”

แอบหลงรักดอม เหตระกูล  แฟนเก่าพี่สาวตัวเองมาตลอด   พอมีโอกาสเหมาะแถมบรรยากาศเป็นใจ สาวกิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ก็เกิดอารมณ์หวั่นไหวเผลอใจสารภาพรักดอมออกมา กิ๊ฟซ่าจะเล่นฉากนี้ได้หวานซึ้งขนาดไหน? ไปดูกัน

เป็นฉาก แพท(กิ๊ฟซ่า-ปิยา)หนีมานั่งร้องไห้หลังโดนพิม(นุสบา ปุณณกันต์) พี่สาว
ต่อว่าอย่างหนัก  ธนา(ดอม เหตระกูล)
เป็นห่วง   จึงเดินตามมาปลอบใจแพท  และด้วยบรรยากาศเป็นใจ   แพทเองก็แอบหลงรักธนามานาน   เธอจึงหลุดปากสารภาพรักธนา

ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรู  ย่านพระประแดง   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผกก. ก็เรียกดอมและกิ๊ฟซ่า   มาติวเข้มซีนอารมณ์ซึ้งทันที   ระหว่างซ้อมกิ๊ฟซ่าออกอาการเขินดอมเป็นระยะ   เพราะต้องใกล้ชิดนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือ  จนพูดบทผิดๆ ถูกๆ ตลอดเวลา   ดอมเลยต้องปล่อยมุกฮาให้กิ๊ฟซ่าหายเครียดว่า พี่รู้ตัวว่าพี่มีเสน่ห์   แต่ไม่ต้องเขินพี่ขนาดนั้นก็ได้  ทำเอากิ๊ฟซ่าอดขำไม่ได้   พอได้หัวเราะกิ๊ฟซ่าก็เริ่มผ่อนคลาย  เล่นได้ไหลลื่น   เมื่อผกก.เห็นกิ๊ฟซ่าอินบทหายเขินดอมแล้ว   ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที   เริ่มที่   กิ๊ฟซ่าวิ่งร้องไห้เสียใจมานั่งเศร้าอยู่ที่ริมน้ำ   หลังโดนนุสบาต่อว่าอย่างหนัก   สักพักผกก. ก็ให้คิวดอมเดินเข้ามาหา   มาช่วยปลอบกิ๊ฟซ่าให้หยุดร้อง   สักพักกิ๊ฟซ่าก็เริ่มยิ้มออก   ดอมเห็นกิ๊ฟซ่าอาการดีขึ้นแล้วก็พยายามหาเรื่องสนุกๆ มาชวนคุย   อย่างเรื่องสมัยตอนที่กิ๊ฟซ่ายังเป็นเด็ก   ชอบหนีไปเที่ยว   แล้วดอมก็ต้องคอยตามไปรับกลับบ้านทุกครั้ง   ทำเอากิ๊ฟซ่าเขินหัวเราะออกมาเพราะไม่คิดว่าดอมจะจำเรื่องเก่าๆ ได้   ทั้งคู่นั่งคุยกันอยู่พักใหญ่   ด้วยบรรยากาศรอบตัวที่เป็นใจ   ทำให้กิ๊ฟซ่าที่แอบชอบดอมมานานเกิดรู้สึกหวั่นไหว  ตัดสินใจเข้าไปหอมแก้มดอม 1 ฟอด   ก่อนจะเอ่ยปากสารภาพรักดอมออกมา   ทำเอาดอมอึ้งเพราะนึกไม่ถึงว่ากิ๊ฟซ่าจะคิดกับตนแบบนี้   แต่ดอมก็ไม่ตอบอะไร   พยายามเปลี่ยนเรื่องด้วยการชวนกิ๊ฟซ่าคุยเรื่องอื่นแทน   ผกก.ปล่อยให้ทั้งคู่นั่งคุยกันอยู่สักพัก   ก็สั่งคัท  เช็คเทป   ปรากฏว่าผ่านฉลุย   ทั้งคู่ถ่ายทอดซีนอารมณ์ซึ้งซีนนี้ออกมาได้ประทับใจสุดๆ

ตามชมฉากสารภาพรักของ  สาวกิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา   ได้ในละคร  กรุงเทพ มหานครซ้อนรัก จันทร์ที่  25 เม.ย.นี้ 20.30 น. ช่องวัน31


บรรยากาศพาไป “กิ๊ฟซ่า” เผลอใจสารภาพรัก “ดอม”


บรรยากาศพาไป “กิ๊ฟซ่า” เผลอใจสารภาพรัก “ดอม”


บรรยากาศพาไป “กิ๊ฟซ่า” เผลอใจสารภาพรัก “ดอม”


บรรยากาศพาไป “กิ๊ฟซ่า” เผลอใจสารภาพรัก “ดอม”


บรรยากาศพาไป “กิ๊ฟซ่า” เผลอใจสารภาพรัก “ดอม”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์