เรื่องย่อ รุ่นพี่ Secret Love

รุ่นพี่ Secret Love ละครช่อง one
 
กำกับการแสดงโดย : วีรชิต ทองจิลา      
ผลิตโดย : บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด    
ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00-15.00 น. ทางช่อง one

 เรื่องย่อรุ่นพี่ Secret Love 

           ตอน 1 : My Lil Boy เอส รับบทโดย นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ เด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 อายุ 14 ปี เรียนเก่ง รักเพื่อน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และที่สำคัญรูปร่างหน้าตาดีมาก คาดการณ์ได้ว่าโตขึ้นอีกนิดก็จะกลายเป็นมหาเทพด้านความหล่อ และเพอร์เฟคท์ทะลุเพดานอย่างแน่นอน บรรดาเพื่อน ๆ รุ่นน้อง และรุ่นพี่ในโรงเรียนต่างจับจ้อง และจับจองเด็กหนุ่มคนนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร เดินไปทางไหน ก็จะมีสาว ๆ ในโรงเรียนคอยแอบส่งยิ้ม และทอดสะพานให้เขาอยู่เสมอ ๆ แต่ทว่า เอส เองนั้นกลับยังไม่สนใจเรื่องความรัก และยังคิดว่าอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่ควรจะใส่ใจในเรื่องแบบนี้อีกด้วย แถมเขาเองยังรู้สึกมีความสุขมาก ๆ กับการเป็นเด็กอยู่แค่นี้ก็พอ "เหมือนผมจะเหลือเวลาเป็นเด็กอีกแค่ปีเดียว พอปีหน้าขึ้น ม.4 พอถึงเวลาที่ต้องทำบัตรประชาชนตอนอายุ 15 ผมก็จะเริ่มต้นสู่การเป็นผู้ใหญ่แล้ว ตอนนั้นผมอาจจะอยากเข้าใจความรักแบบที่พี่ ๆ ใช้มันดำเนินชีวิตก็ได้"

          เบล แสดงโดย ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง รุ่นพี่ชั้น ม.6 อายุ 17 ปี สาวสวยแซ่บจี๊ดจ๊าดของโรงเรียน ที่ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แอบตกหลุมรัก เอส เหมือนกับสาว ๆ ทั้งโรงเรียน และเบล ก็เริ่มจงใจเข้าไปในชีวิตของ เอส มากขึ้น ๆ และถึงแม้ว่า เบล จะสวยจะแซ่บขนาดไหน เอส เองก็คงจะไม่สนใจ และใส่ใจมากนักหรอก แต่สถานการณ์ตอนนี้มันกลับเริ่มจะไม่ใช่อย่างที่กล่าวมาข้างต้นซะแล้วสิ เมื่อ พี่เบล คนนี้แหละ เธอมุ่งมั่น และตั้งใจจะใช้ทุกวิถีทาง ทั้งความนุ่มนวลอ่อนโยน หรือทั้งการยั่วยวนสุดเซ็กซี่ เพื่อที่จะได้เป็นคนแรก ที่จะทำให้ เอส เปลี่ยนความคิด และเริ่มรู้สึกอยากสัมผัสชีวิตในวัยโตขึ้นให้ได้ แต่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาของ เบล อยู่เหมือนกัน ก็คือต้องภายในปีนี้ เพราะว่ามันจะเป็นปีสุดท้ายที่ เบล จะเรียนอยู่ที่นี่      
 
          ตอน 2 : Puppy Honey เอ็มม่า รับบทโดย เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ อายุ 18 ปี สวย จิตใจดี หน้าตาดี รักสัตว์โดยเฉพาะแมว แต่กลัวหมามาก เพราะตอนเด็ก ๆ เคยมีประสบการณ์โดนมันกัด เอ็มม่า จึงเลิกล้มความคิดที่จะเรียนคณะสัตวแพทยศาสตร์อย่างที่ตั้งใจ หลังเลิกเรียนของทุก ๆ เย็น เธอจะมานั่งทำรายงานการบ้านแถวโต๊ะใต้ต้นไม้ใกล้ ๆ ตึกคณะ และชมรมคนรักสัตว์เสมอ ระหว่างที่นั่งเพลิน ๆ อยู่นั้น ก็มีสุนัขจรจัดตัวหนึ่งเดินเข้ามาข้าง ๆ เธอ ตัวของเธอสั่นด้วยความกลัวเล็กน้อย "กุนเชียง มานี่มา" อยู่ ๆ ก็มีเสียงสวรรค์ดังขึ้นมา และมันทำให้เจ้าน้ำลายไหลตัวนี้หันไปทางที่มาของเสียงนั้นทันที เขาคือ พอช แสดงโดย กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ รุ่นพี่ปี 4 คณะสัตวแพทยศาสตร์ อายุ 22 ปี หล่อ หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน โดยเฉพาะกับสัตว์ 

           "ไม่ต้องกลัวมันหรอก มันแค่มาขอกิน" นั่นคือจุดเริ่มต้นของการทำความรู้จักของทั้งสองคน พอช เป็นประธานชมรมรักสัตว์ของคณะสัตวแพทยศาสตร์อีกด้วย และพอรู้ว่า เอ็มม่า มีปมบางอย่างกับหมา เขาจึงยิ่งอยากชวนให้เธอเข้ามาอยู่ในชมรมนี้แบบสุด ๆ ก็เพื่อจะได้เปลี่ยนความคิดของเธอที่มีต่อหมา ให้เธอได้มาทำความรู้จัก และเปิดใจใหม่ เพื่อรับรู้นิสัยความรู้สึกแท้จริงของมัน "แล้ววันนึง พี่เชื่อว่าเอ็มม่าจะต้องเปลี่ยนความคิด พี่จะทำให้เธอชอบ และหลงรักเจ้าหมาพวกนี้ให้ได้ ถึงแม้จะยังตัดสินใจเรื่องเข้าชมรมไม่ได้ แต่พรุ่งนี้ก็แวะมาอีกนะ พี่จะรอ"
 
          ตอน 3 : Bake Me Love ณ โรงแรมแห่งหนึ่งชานเมืองกรุงเทพฯ ที่มีคนพูดถึงร้านขนมมากกว่าบรรยากาศห้องพักของโรงแรมเสียอีก มีแอล แสดงโดย โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร คือเชฟสาวประจำเบเกอรี่คนใหม่ของโรงแรม อายุ 24 ปี แถมเธอเองก็ยังมีดีกรีเป็นถึง เน็ตไอดอล เพราะมักจะถ่ายรูปภาพอาหาร และเขียนบรรยายความอร่อยลงไอจีอยู่บ่อย ๆ เธอผู้น่ารัก ที่รักการทำอาหาร และรักการกินอาหารมากที่สุด วันหนึ่ง คิม รับบทโดย โทนี่ รากแก่น ตำแหน่ง QC ของโรงแรม อายุ 30 ปี ละเอียด เฉียบคม แต่มีอีโก้สูง เข้ามาตรวจสอบคุณภาพของอาหาร เข้ามาเห็นผู้หญิงคนหนึ่งแอบกินของที่เหลือจากครัวหลังเลิกงาน "นี่คือเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะพนักงานกับลูกค้า ไม่ควรกินอาหารเดียวกัน เธอควรแยกวัตถุดิบของพนักงาน และลูกค้าออกจากกันนะ จัดการด้วย" "คุณเคยทำอาหารกินเองรึเปล่า สงสัยจะไม่เคย เพราะถ้าเคย คุณจะรู้ว่าเราจะต้องชิมมันก่อน ขั้นตอนของการชิมมันสำคัญมากพอ ๆ กับขั้นตอนการกินของลูกค้าเลยนะ" มีแอลพูดจบก็กินเค้กตรงหน้าต่อ

          และหลังจากนั้นเธอก็หยิบมือถือขึ้นมา และกดถ่ายภาพอาหารตรงหน้า และอัพภาพลงไปในเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความ อร่อยเหมือนเดิม เช้าวันถัดมา คิม เข้างานมาพร้อมกับเค้กก้อนหนึ่ง "เดี๋ยวคุณจะหาว่าผมทำไม่เป็น ลองชิมดูซะ" คิมเอาเค้กที่เขาทำเองเมื่อคืนมาวางตรงหน้ามีแอล "ตลอดชีวิตการกินของฉัน ฉันไม่เคยกินอะไรที่รสชาติแย่เท่านี้มาก่อนเลย" มีแอลตอบพร้อมวางช้อนลงทันที "ไม่เข้าใจเลยว่าคุณเข้ามาทำหน้าที่นี้ได้ยังไง อายุก็ปูนนี้แล้ว เรื่องรสนิยมไม่ได้เลย" "ก็ถ้าเธอเก่งนักนะ ลองแก้ไขรสชาติเค้กที่ผมทำมาให้ดีหน่อยสิ" มีแอลเดินมาหยิบเค้กจานนั้นไป และทิ้งมันลงในถังขยะ "นี่แหละวิธีแก้ไขที่ดีที่สุด" และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวคู่สุดท้ายที่ดูเหมือนมันอาจจะไม่ง่ายเหมือนคู่อื่น ๆ ซะแล้ว ด้วยสถานการณ์ที่ไม่น่าจะทำให้เกิดความหวานต่อกันได้เลย แม้ทั้งคู่จะอยู่ท่ามกลางของหวาน ติดตามชม รุ่นพี่ Secret Love ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00-15.00 น. ทางช่อง one รุ่นพี่ Secret Love เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559

 รายชื่อนักแสดงนำใน รุ่นพี่ Secret Love 

 โทนี่ รากแก่น  รับบท  คิม
 ศกลรัตน์ วรอุไร  รับบท  มีแอล
 วรกร ศิริสรณ์  รับบท  พอช
 ณัฐจารี หรเวชกุล  รับบท  เอ็มม่า
 กรภัทร์  เกิดพันธุ์  รับบท  เอส
 กัญญาวีร์ สองเมือง  รับบท  เบลล์
 ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม  รับบท  เป้
 จุมพล อดุลกิตติพร  รับบท  ปิ๊ก
 อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์  รับบท  โรม

เรื่องย่อ รุ่นพี่ Secret Love

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์