ละคร สารวัตรเถื่อน

"สารวัตรเถื่อน" เป็นละครโทรทัศน์แนว แอ็กชั่นดราม่า
ผลิตโดยบริษัท ป๊าสั่ง ย่าสอน จำกัด
บทประพันธ์โดย วสิษฐ เดชกุญชร
บทโทรทัศน์โดย จรูญพร ปรปักษ์ประลัย
กำกับการแสดงโดย เตอร์ - รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก
นำแสดงโดย เคลลี่ ธนะพัฒน์, กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า
ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เรื่องย่อสารวัตรเถื่อน

เชษฐ์ สารวัตรใหญ่แห่งวัฒนานิมิต กับ จ่าเที่ยง ตำรวจคู่ใจ รู้ข่าวการหักหลังกันในกลุ่มอิทธิพลของเมือง เกิดเหตุการณ์ต่อสู้ชุลมุนกันขึ้น ก็ปรากฏตัว ชายลึกลับ (ธนุส) เข้ามาช่วยตัวประกัน แต่สารวัตรเชษฐ์นั้นเสียชีวิต จ่าเที่ยงโกรธแค้น ทรงยศ นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล เพราะเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง แต่จ่าเที่ยงก็มักจะถูกขัดขวางการทำงานจาก ธนสาร รองสารวัตร ที่ไปเข้ากับพวกทรงยศ

ถาวร พาราไดซ์ แหล่งบันเทิงชั้นนำของเมือง ระมาดลูกน้องทรงยศชอบ ถมทอง ลูกสาวของถาวร แต่ถมทองไม่สนใจ ธนุส ปลอมตัวเป็นยมมาสังเกตการณ์ เกิดมีเรื่องกับลูกน้องของระมาด จนถูกจ่าเที่ยงจับ ถมทองมาช่วยประกัน และให้ยมพักที่โรงแรม

อนงค์รัตน์ นักร้องสาวสวยที่หวังจะใช้อิทธิพลทรงยศช่วยให้โด่งดัง มาสมัครเป็นนักร้องที่ บาร์แองเจิลในเครือถาวรพาราไดซ์ วันหนึ่งยมได้ช่วยอนงค์รัตน์จากคนร้าย ทั้งสองจึงได้รู้จักกัน ในขณะที่จ่าเที่ยงโดนปลดเพราะถูกธนสารใส่ร้าย สะพายนักกีตาร์หนุ่มก็มาสมัครงานที่บาร์ในวันที่ทรงยศมาดูอนงรัตน์ร้องเพลง และรับปากจะช่วยปั้นอนงรัตน์ถ้าเธอเชื่อฟังเขา ระมาดและนักรบกำลังจะฆ่าลูกน้องคนขับรถส่งของผิดกฎหมาย แต่ยมมาช่วยไว้เพราะอยากเก็บไว้เป็นพยาน จากนี้ยมจึงเป็นเป้าหมายที่เหล่าร้ายจับตามองอย่างใกล้ชิด

อนงค์รัตน์มาเรียนเต้นที่บริษัททรงยศ ราโพเลขาทรงยศรู้สึกไม่ชอบหน้า และบอกทรงยศว่าอนงค์รัตน์ดูไม่ชอบมาพากล ทรงยศจึงสั่งระมาดให้จับตาไว้ ส่วนจ่าเที่ยงพอจะได้กลับมาทำหน้าที่ก็ถูกทรงยศสั่งเก็บจนยมต้องมาช่วยอีกครั้ง ด้านสะพายได้แอบติดเครื่องดักฟังประเสริฐที่เป็นพวกของทรงยศ แต่ยมมาเห็นจึงคาดคั้นให้สะพายบอกสถานะ จึงรู้ว่าสะพายเป็นหน่วยปราบปรามที่ปลอมตัวมา

ทรงยศสั่งให้นักรบไปฆ่าจ่าเที่ยงอีกครั้ง แต่ยมก็ช่วยไว้ได้อีกครา จ่าเที่ยงย้ายไปกบดานที่บ้านพิไร ภรรยาของเชษฐ์ และเป็นคนที่ธนสารแอบชอบมาตลอด ทรงยศสั่งให้สามสาวประเภทสองนักฆ่าไปจัดการจ่าเที่ยง ระหว่างนั้นอนงค์รัตน์ก็แอบไปถ่ายคลิปสินค้าของทรงยศ จ่าเที่ยงถูกสามสาวจับไปทรมาน จนยมมาช่วย จ่าเที่ยงจึงสงสัยว่าทำไมยมถึงรู้แผนของผู้ร้ายเสมอ พร้อมกับที่ระมาดก็เริ่มสงสัยอนงค์รัตน์ จึงให้ราโพสืบประวัติ ถึงรู้ว่าอนงค์รัตน์ต้องการแก้แค้นทรงยศ เพราะน้องชายต้องตายจากยาเสพติดของทรงยศ ทรงยศโกรธมากที่ถูกหลอก

ทรงยศคาดคั้นจนอนงค์รัตน์ต้องเปิดเผยความจริง ราโพห้ามทรงยศไม่ให้ฆ่าอนงค์รัตน์เพราะอยากรู้เบื้องหลัง สะพายตามหาคลิปที่อนงค์รัตน์ถ่ายไว้แต่ถูกนักรบชิงไป ประเสริฐเริ่มปรึกษากับบอร์ดใหญ่ถึงวิธีที่จะจัดการทรงยศเมื่อเรื่องเริ่มบานปลาย ยมตามมาช่วยอนงค์รัตน์ และบอกให้ใจเย็น เพราะยังมีเบื้องหลังที่ใหญ่กว่าทรงยศ ยมสอนอนงค์รัตน์ยิงปืนเพื่อป้องกันตัว ยมช่วยจ่าเที่ยงจากคนร้าย และบอกให้จ่าเที่ยงย้ายไปที่อื่น เพราะกลัวจะทำให้เสียแผน แต่จ่าเที่ยงไม่ยอม ทั้งยังโทษว่ายมเป็นต้นเหตุทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย รุ่งขึ้นจ่าเที่ยงไปที่โรงพักและได้พบว่าสารวัตรคนใหม่ ธนุสก็คือยมนั่นเอง

ทุกคนทราบเรื่องสารวัตรคนใหม่ แต่สะพายค่อนข้างแปลกใจ เพราะเขานั่นแหละที่เป็นสายสืบจากสารวัตรธนุส และเมื่อธนุสยังไม่ให้ความกระจ่าง สะพายจึงตีสนิทถมทองเพื่อถามความลับของธนุส ทรงยศจัดงานเลี้ยงต้อนรับสารวัตรธนุส แต่ธนุสก็ยืนยันจะปฏิบัติงานแบบตรงไปตรงมา ทำให้ทรงยศถึงกับไม่พอใจเพราะต่อไปนี้ศัตรูคนสำคัญของเขาก็คือ ธนุส นั่นเอง

สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไป เมืองวัฒนานิมิตจะหลุดจากอำนาจมืดได้หรือไม่ ติดตามชม "สารวัตรเถื่อน" ได้ทาง ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

 



ละคร สารวัตรเถื่อน


ละคร สารวัตรเถื่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์