เรื่องย่อ Love Songs Love Stories

ตอกย้ำความสำเร็จ GMM 25 คัด 6 บทเพลงรัก หลากอารมณ์ ! ! ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโปรเจคท์ Love Songs Love Stories (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่)

          ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับโปรเจคท์ Love Songs Love Stories ที่หยิบเอาเพลงจากปลายปากกาของดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค มาถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองของซีรีส์ผ่าน 6 บทเพลงใน ล็อตแรก อาทิ กลับคำเสีย, คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ, แพ้ใจ, รุนแรงเหลือเกิน, ก้อนหินก้อนนั้น และกวีบทเก่า จนแฟนละครติดอกติดใจ ล่าสุดช่อง GMM 25 เตรียมส่ง 6 บทเพลงในล็อตหลัง จากปลายปากกาของ นักแต่งเพลงคนเดิม ในโปรเจคท์เดิม พร้อมเสิร์ฟให้แฟนละครได้ชมอย่างจุใจ อาทิ เรามีเรา, คนไม่มีสิทธิ์, ลาออก, ลงเอย, ไม่แข่งยิ่งแพ้ และคงเดิม 

          สำหรับตอนแรกที่จะลงจอให้แฟนละครได้อินนั้น คือตอน เรามีเรา นำแสดงโดย ทราย เจริญปุระ และปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ตามด้วยเรื่องที่ 2 ตอน คนไม่มีสิทธิ์ ได้นักแสดงผิวเข้มปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย โคจรมาร่วมงานกับจ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ เป็นครั้งแรก ต่อด้วยเรื่องที่ 3 ตอน ลาออก ได้นางเอกหน้าหวานน้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ นำแสดง ต่อด้วยเรื่องที่ 4 ตอน ลงเอย ถ่ายทอดเรื่องราวโดยยิปซี-คีรติ มหพฤกษ์พงศ์ ตามด้วยเรื่องที่ 5 ตอน ไม่แข่งยิ่งแพ้ คว้านักแสดงดาวรุ่งสุดหล่อแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ประกบคู่มาย-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล และเรื่องสุดท้ายคือตอน คงเดิม ได้พระเอกมาดเท่ห์ขวัญใจวัยรุ่นฌอห์ณ จินดาโชติ แสดงนำ เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็รับประกันความสนุก เข้มข้น ครบทุกอารมณ์กันเลยทีเดียว

          ห้ามพลาดกับ 6 บทเพลงรัก หลากอารมณ์ ที่ถ่ายทอดในรูปแบบของซีรีส์ Love Songs Love Stories ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 ตลอดเดือนกุมภาพันธ์-เมษายนนี้ 

เรื่องย่อ Love Songs Love Stories

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์