ธรรมะจัดสรร “ดารัมซาล่า” ทำ จ๊อบ-ไตรรงค์ อยากออกบวช

   จ๊อบ-ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ หวานใจของดาราสาว วรรณษา ทองวิเศษ ได้ฤกษ์ขึ้นแท่นเป็น “พระเอกหนัง” ครั้งแรกกับภาพยนตร์สั้นอิงธรรมะเรื่อง “ดารัมซาร่า ด้วยรักและศรัทธา” ความยาว 30 นาที ของทีมจิตอาสา นำทีมโดย โชคชัย เจริญสุข และ เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ในฐานะคนเขียนบท และผู้กำกับฯ โดยนำเอานักแสดงมากฝีมือมารวมตัวกัน  โดยนักแสดงแต่ละท่านมาร่วมโปรเจ็กต์นี้โดยไม่คิดค่าตัว โดยมีจุดประสงค์เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สัมมาสัมพุทธเจ้า และหวังให้คนดูได้เข้าถึงแก่นของชีวิต ของธรรมะอย่างแท้จริง งานนี้ทำเอาหนุ่มจ๊อบถึงกับออกปากว่า “อยากออกบวช” เลยทีเดียว เหตุผลจะเป็นอย่างไรนั้นไปฟังจากปากของเขากัน

“ช่วงที่เราไปถ่ายทำกันที่อินเดีย มีหลวงพ่อรูปหนึ่งไปทริปนี้ด้วย ระหว่างทางที่เราได้ไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสบรรยากาศหรือได้สัมผัสกับตัวท่านเอง มีเหตุการณ์หนึ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม คืนหนึ่งผมตื่นลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำตอนตีที่ยอดเขาตรีอูน ตอนนั้นอากาศประมาน 10 องศา คือมันหนาวมาก แล้วภาพที่ผมเห็นคือ ท่านเดินจงกลมอยู่ พอรุ่งเช้าผมก็มาถามท่านว่า “ทำไมท่านถึงลุกขึ้นมาเดินจงกลม ทั้งที่อากาศมันหนาวขนาดนี้” คำตอบที่ผมได้ก็คือ มนุษย์ทุกคนต้องเรียนรู้การอยู่ด้วยตัวเอง สักวันหนึ่งคนรอบข้างที่เรามีอยู่ก็ต้องจากไปไม่เร็วก็ช้า วันใดวันหนึ่งเราจะต้องอยู่คนเดียว เราจะต้องเรียนรู้การอยู่คนเดียวให้ได้ ผมก็เลยมีจิตใจที่ว่า อยากบวชเลย ถ้าในทริปนี้ผมบวชได้ ผมบวชเลยนะ ก็เลยมีความตั้งใจแน่วแน่อยากจะบวชกับพระองค์นี้ บวชที่วัดไทยธรรมศาลนี่แหละ มันอาจจะเป็นบุญของผมก็ได้ แต่ผมได้รับการปฏิเสธครับ พระท่านบอกว่า ต้องขอพ่อแม่ก่อน ถ้าได้รับอนุญาตก็สามารถบวชได้เลย ไม่เป็นไรถ้าอย่างนั้นเรามาตั้งจิตอธิฐานใหม่ สักวันหนึ่งผมจะต้องทำให้ได้ครับ”

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายรอบสื่อมวลชนในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13.00 น. ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา และเข้าฉายในสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ในช่วงวันมาฆบูชาพอดี!! 


ธรรมะจัดสรร “ดารัมซาล่า”  ทำ จ๊อบ-ไตรรงค์ อยากออกบวช


ธรรมะจัดสรร “ดารัมซาล่า”  ทำ จ๊อบ-ไตรรงค์ อยากออกบวช

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์