ปั้นจั่น – ปรมะ ทำซึ้งปนหลอน อาบน้ำ กิน นอน กับศพ

  เรียกว่าเป็นซีรีส์รักโรแมนติกแต่แค่ฉากเปิดก็ทำให้คนดูขนลุกแล้ว สำหรับซีรีส์ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ เพราะในเรื่องหมอก (ปั้นจั่น - ปรมะ) ต้องกินอยู่อาศัยหลับนอนกับศพฝ้าย (ฮีน - ศศิธร) หญิงสาวที่หมอกรักสุดหัวใจ แม้ในวาระสุดท้ายจะได้ดูแลเพียงร่างกายที่ไร้วิญญาณเขาก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อได้อยู่ร่วมกันตลอดไป

สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่ปั่นจั่นอาบน้ำ แต่งตัว แปรงผม ให้ศพฮีนจนกลายเป็นหญิงสาวที่สวยสะพรั่งในชุดนอนสีแดง พร้อมฝากจุ๊บก่อนนอนไปที่หน้าผากของฮีนอย่างถนุถนอม ภายในห้องพักที่มีเพียงปั้นจั่นและฮีนอยู่เท่านั้น

ซึ่งก่อนถ่ายทำกอล์ฟ -ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับ ก็ให้นักแสดงซักซ้อมคิวกันก่อน เพราะห้องที่ใช้ถ่ายทำแคบมาก เริ่มที่ให้ปั่นจั่นอุ้มฮีนขึ้นและค่อยๆ หย่อนฮีนลงอ่างเพื่ออาบน้ำเช็ดตัว ฮีนเองก็นอนนิ่งอยู่ในอ่างให้ปั้นจั่นดูแลอย่างใกล้ชิดไม่มีกระดุกกระดิก ปั้นจั่นค่อยๆ ถูสบู่ที่ฟองฟูอยู่เต็มอ่างลูบไล้ไปที่แขนของฮีน และมองหน้าฮีนไปด้วยความรัก พออาบน้ำเสร็จปั่นจั่นก็แปรงผม ทาลิปสติก ป้อนข้าวก่อนจะอุ้มฮีนขึ้นเตียงและบรรจงจูบไปที่หน้าผากอย่างแผ่วเบา พอนักแสดงซ้อมคิวจนได้จังหวะแล้วผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที และด้วยความมืออาชีพของนักแสดงบวกกับการบรีฟที่ดีของผู้กำกับว่าให้ปั้นจั่นเชื่อและคิดว่านี่คือ คนรักจริงๆ เขามีชีวิต เขาไม่ได้ตาย ศพนี้คือคนรักของเรา ไม่ว่าเขาจะอยู่ในสภาพไหนก็ตาม เลยทำให้ฉากนี้ผ่านไปอย่างง่ายดาย  ติดตามชมตอนนี้ได้ในวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์ นี้ซีรีส์ “Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ทางช่อง GMM 25 (กดเลข25)


ปั้นจั่น – ปรมะ ทำซึ้งปนหลอน  อาบน้ำ กิน นอน กับศพ


ปั้นจั่น – ปรมะ ทำซึ้งปนหลอน  อาบน้ำ กิน นอน กับศพ


ปั้นจั่น – ปรมะ ทำซึ้งปนหลอน  อาบน้ำ กิน นอน กับศพ


ปั้นจั่น – ปรมะ ทำซึ้งปนหลอน  อาบน้ำ กิน นอน กับศพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์