“เพื่อเธอ” เข้าโหมดเศร้า!! “พุฒ” ติดคุกเผชิญชีวิต “นักโทษ” ในเรือนจำ

พลิกคาแรกเตอร์พระเอกกุ๊กกิ๊กมารับบทดราม่าสุดท้าทายฝีมือในละคร  “เพื่อเธอ”  ทางช่องวัน 31  ในเรื่องนอกจากพระเอกพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน  จะต้องร้องไห้หนักมากแล้ว   ในละครที่จะออกอากาศพุธ-พฤหัสบดี หน้า   เจ้าตัวยังต้องเจอฉากเข้าคุกสุดโหดถูกนักโทษเจ้าถิ่นซ้อม   แถมยังต้องออกไปทำงานลอกท่อระบายน้ำด้วย   การถ่ายทำฉากในคุกจะยากลำบากขนาดไหน?  ไปฟังพุฒเล่า

“เป็นละครเรื่องแรกที่ผมต้องเจอกับฉากเข้าคุกเลยครับ   เพราะหลังจากที่เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ผมตัดสินใจยอมรับสารภาพ   เพื่อไม่ให้โรงงานของนางเอก (เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา)  ต้องถูกสั่งปิด   ศาลเลยตัดสินให้เราต้องโทษติดคุก 5 ปี    วีคหน้าเมื่อเราเข้าไปอยู่ในเรือนจำแล้ว  ก็ต้องเจอกับความยากลำบากมากมาย  ทั้งถูกนักโทษเจ้าถิ่นซ้อม   ต้องออกไปทำงานลอกท่อระบายน้ำ  เรียกว่าเป็นบทโหดที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลยครับ    ซึ่งตอนที่ไปถ่ายทำฉากเข้าคุกครั้งแรก    ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ   เพราะเราไม่เคยเห็นว่าภายในเรือนจำจริงๆ  นั้นเป็นยังไง   และเพื่อความสบายใจของตัวผมเอง    ผมก็ทำตามคำแนะนำของพี่ๆ  ว่าให้เดินถอยหลังเข้าประตูคุก   เพื่อเป็นการแก้เคล็ดให้กับตัวเองก่อนจะเริ่มถ่ายทำ    ซึ่งพี่รัน (กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์) ผู้กำกับ   ตั้งใจให้ได้บรรยากาศสมจริงที่สุด   ทีมงานเลยยกกองไปถ่ายทำในเรือนจำจริงๆ   นอกจากนี้ขั้นตอนต่างๆ  ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าประตูเรือนจำ   จนไปถึงห้องพัก   หรือการทำกิจกรรมต่างๆ  เช่น อาบน้ำ  ออกกำลังกาย  ทำงานเฟอร์นิเจอร์  เราก็ถ่ายทำกันเหมือนที่นักโทษจริงๆ  เค้าต้องทำ  ยอมรับว่าตอนถ่ายทำรู้สึกเหนื่อยมาก   แต่ด้วยบรรยากาศรอบตัวเรา  ที่ทำให้ดูหดหู่  ไร้อิสระภาพ   ก็มีส่วนช่วยทำให้ผมอินกับบทนี้มากขึ้นครับ   ผมก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมความดราม่าของบท “ชานนท์” ในละคร “เพื่อเธอ”  กันเยอะๆ นะครับ  เพราะตอนถ่ายทำพวกเราทุ่มเทกันสุดๆ”

ติดตามชมฉากเข้าคุกที่พระเอกพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน  ต้องเผชิญชะตากรรมอันโหดร้าย  ได้ในละคร “เพื่อเธอ”  คืนวันพุธ-พฤหัสบดีที่ 27-28  ม.ค.นี้ 20.15น. ช่องวัน 31  


“เพื่อเธอ” เข้าโหมดเศร้า!! “พุฒ” ติดคุกเผชิญชีวิต “นักโทษ” ในเรือนจำ


“เพื่อเธอ” เข้าโหมดเศร้า!! “พุฒ” ติดคุกเผชิญชีวิต “นักโทษ” ในเรือนจำ


“เพื่อเธอ” เข้าโหมดเศร้า!! “พุฒ” ติดคุกเผชิญชีวิต “นักโทษ” ในเรือนจำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์