“ยิปซี”โอดเพื่อเธอดราม่าที่สุดในชีวิต!!

ยิปซีทุ่มสุดตัวเพื่อเธอ

โอดบทดราม่าที่สุดในชีวิต!!

 

ทำเอานางเอกมาดเซอร์ ยิปซี-คีรติ  มหาพฤกษ์พงศ์  ถึงกับโอด   เมื่อต้องมาสวมบทบาทดราม่าหนักที่สุดในชีวิตการแสดง   ในละคร  เพื่อเธอ  ที่กำลังออกอากาศทางช่องวัน 31   อยากรู้งานนี้สาวยิปซี  จะต้องเตรียมตัวทำการบ้านหนักขนาดไหน?  ไปฟังเธอเล่า

“เป็นละครที่ยิปซีต้องทำการบ้านหนักมากๆ เลยค่ะ   แม้จะเป็นบทที่ไกลตัว   แต่ยอมรับว่ารู้สึกอินกับบทนี้มากๆ  จนบางครั้งเราแสดงไปก็รู้สึกสงสารตัวเองไปด้วย    เพราะตัวละคร “ดาว” ที่ยิปซีได้รับ   มีความน่าสงสารในทุกๆ มุมของชีวิต   เริ่มตั้งแต่เด็กๆ ก็ถูกทิ้งให้อยู่กับพ่อ   เพราะแม่หนีไปมีครอบครัวใหม่   ทำให้เราต้องอยู่กับพ่อเพียงลำพัง   จนโตมาพ่อก็ทิ้งเราให้อยู่บ้านคนเดียว  เพราะต้องไปทำงานต่างประเทศ  เพื่อจะได้มีเงินเยอะๆ ไว้ส่งเราเรียน   เราจึงมีปมในใจอยู่ตลอดเวลาว่า คนจนกับคนรวยไม่มีทางที่จะใช้ชีวิตร่วมกันได้   พอวันนึงพี่ชายข้างบ้านที่เราแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก   ซึ่งรับบทโดยพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน   เค้าไปมีความรักกับนางเอก   ซึ่งรับบทโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา  ซึ่งเป็นคนรวยสูงศักดิ์   ด้วยความหึงบวกกับปมในใจที่เรามี   ทำให้เราพยายามขัดขวางความรักครั้งนี้ของเค้า  

แต่เพราะความรักที่เรามีต่อพระเอก   สุดท้ายเราก็ยอมรับและคอยช่วยเหลือให้ความรักของเขาทั้งสองคนสมหวัง   แม้ในใจของเราจะเจ็บช้ำแค่ไหนก็ตาม   พูดง่ายๆ ว่าถ้าคำว่า “เพื่อเธอ”  หมายถึงพระเอกยอมทำทุกอย่างให้นางเอกได้   สำหรับตัวละคร “ดาว”  ก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อพระเอกได้เช่นกันค่ะ   ก็อยากฝากให้ติดตามชมผลงานละครเรื่อง “เพื่อเธอ” ด้วยนะคะ   เป็นละครที่ยิปซีต้องเจอกับบทดราม่าหนักที่สุดในชีวิต   ต้องทำการบ้านเยอะมากๆ  ซึ่งยิปซีเองก็ตั้งใจทำเต็มที่   เพื่อให้การแสดงที่ท้าทายครั้งนี้ออกมาดีที่สุดค่ะ”              

ติดตามชมบทบาทดราม่าสุดเข้มข้น  ของนางเอกสาวยิปซี-คีรติ  มหาพฤกษ์พงศ์  ได้ในละครโรแมนติกดราม่า  “เพื่อเธอ”  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.20น. ทางช่องวัน 31 


“ยิปซี”โอดเพื่อเธอดราม่าที่สุดในชีวิต!!


“ยิปซี”โอดเพื่อเธอดราม่าที่สุดในชีวิต!!


“ยิปซี”โอดเพื่อเธอดราม่าที่สุดในชีวิต!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์