มาแล้ว! ตัวอย่าง ‘สลักจิต’ หนุ่ม ประกบ ‘ปันปัน’


เรื่องย่อ

จอย สลักจิต ภักดีบดินทร์ เด็กสาวลูกครึ่ง กลับมาที่เมืองไทยเพราะว่าพ่อเสียชีวิต จอยต้องมาอยู่ที่บ้านภักดีบดินทร์ ท่ามกลางความไม่พอใจของ จันทราและพี่น้องคนอื่น ๆและอาเพียงเพ็ญ รวมทั้งเจ้าคุณปู่ที่ยังผูกใจเจ็บอยู่กับการกระทำของลูกชายคนโตที่ขัดคำสั่งการแต่งงาน ยกเว้น ม.ร.ว ภูษิตหรือชายเดียว ผู้เป็นลูกพี่ลูกน้องกับพ่อของจอย จะเป็นผู้ที่ให้กำลังใจจอยอยู่ตลอดเวลา

 จอยก็มีความประทับใจชายเดียว เพราะว่ามีลักษณะคล้ายพ่อภาคภูมิของตัวเอง ชายเดียวสัญญากับจอยว่าจะให้รางวัลหากจอยเรียนหนังสือได้คะแนนดี จอยขอรางวัลเป็นแหวนตระกูลที่ชายเดียวใส่ติดนิ้วอยู่ตลอดเวลา เมื่อชายเดียวไปเรียนต่อต่างประเทศ ก็ได้ติดต่อกับจอยทางจดหมาย ส่วนเพียงเพ็ญก็รายงานเรื่องจอยและเกริก ลูกรัฐมนตรีที่ให้ความสนใจจอยชายเดียวกลับมาพร้อมกับธเนศเพื่อนรัก ธเนศก็แสดงออกว่าพอใจจอย ให้ชายเดียวมาพูดกับจอย ทำให้จอยไม่พอใจมาก ชายเดียวต่อว่าจอยเรื่องคบกับเกริก และว่าทำตัวเหลวไหล 

จอยจึงตัดสินใจหมั้นกับเกริกเพราะประชดชายเดียว และเสียใจที่ชายเดียวต้องแต่งงานกับเพียงเพ็ญ ชายเดียวเสียใจมากที่จอยหมั้น และบอกรักจอยในคืนที่จอยหมั้น ประกอบกับเมาทำให้ชายเดียวเกิดอุบัติเหตุ ชายเดียวพร่ำเพ้อถึงจอย ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าชายเดียวกับจอยรักกัน จอยมาดูแลชายเดียวตลอดเวลาที่ป่วย เพียงเพ็ญรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น หลอกจอยออกไปข้างนอก เพื่อที่จะยิงจอย แต่กลับต้องพบกับอุบัติเหตุทำให้ตัวเองเสียชีวิต เจ้าคุณปู่ก็ให้ชายเดียวแต่งงานกับจอยเมื่อหายป่วย และยกโทษให้กับความผิดของพ่อภาคภูมิของจอย


มาแล้ว! ตัวอย่าง ‘สลักจิต’ หนุ่ม ประกบ ‘ปันปัน’



ขอบคุณ youtube.com>>One News


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์