‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’

‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’

เปิดฉาก “Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก

เอมี่ สุดช้ำ!! โดนพิษ รักลวง จาก หนุ่ม-ศรราม

เรียกว่ากระแสความรักที่ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริงอย่างละคร ‘Club Friday The Series’ ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น จนช่อง GMM 25 ถูกเรียกร้องให้ทำซีรี่ส์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ปีใหม่นี้เดินทางมาถึง ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก’ พร้อมเปิดซีซั่น 7 ด้วยเรื่องราวความรักของผู้หญิง 7 คน นำแสดงโดย 7 นางเอก เสนอตอนแรกด้วยตอน รักลวง’ นำแสดงโดยนางเอกมากฝีมือเอมี่ กลิ่นประทุม ประกบคู่ประชันบทบาทกับพระเอกหล่อตลอดกาลหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ เป็นครั้งแรก ถ่ายทอดเรื่องราวสุดสะเทือนใจผ่านฝีมือผู้กำกับปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ 

Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลวง เป็นเรื่องราวความรักเริ่มจากเอย (เอมี่    อกหักจากแฟนเก่าที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เพราะเขาทิ้งเธอไปมีคนอื่น เอยหันหลังทิ้งทุกเพื่อจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง จนวันที่เอยได้มาทำงานที่ใหม่ เอยได้พบกับบดินทร์ (หนุ่ม-ศรรามหัวหน้างานที่อายุแก่กว่าเอยถึง 16 ปี  และที่สำคัญบดินทร์แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เอยเองรับรู้เรื่องที่บดินทร์มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่บดินทร์ก็เข้ามาทำให้ชีวิตของเอยสดใสจนเอยรู้สึกอบอุ่นใจมากขึ้น เอยเลยยอมสมัครใจคบหากับบดินทร์อย่างหลบ ๆ ซ่อนๆ จนถึงขั้นมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง โดยที่เอยก็รู้ดีว่าบดินทร์แต่งงานกับปิ่น (เมย์-ภัทรวรินทร์ร่วม 22 ปี และมีหนิง (ใบเตย-สุวพิชญ์) เป็นลูกสาวหนึ่งคน แต่หารู้ไม่ว่าเอยกำลังถลำลึกและตกเข้าไปอยู่ในห้วงของ  รักลวงที่บดินทร์สร้างขึ้นมา

ด้านเอมี่ นางเอกสาว เผยว่า เป็นการทำงานครั้งแรกของมี่กับละครคลับ ฟรายเดย์ และกับช่อง GMM 25 เลยคะ ดีใจมากคะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครที่ถ่ายทอดมุมมองความรักหลากหลายรูปแบบที่มันเกิดขึ้นจริงในชีวิตของคนเรา เรื่องรักลวง มี่รับบทเป็นเอย คะ เอยเป็นพนักงานแผนกสินเชื่อ ทำงานกลับดึกทุกคืน จนวันหนึ่งมีปัญหากับแฟนจนทะเลาะกันรุนแรง แล้วบังเอิญหัวหน้าของเรากลับมาได้ยินเข้าก็คือพี่หนุ่ม เค้าเลยเข้ามาปลอบใจ ทำให้เราหัวเราะอีกครั้ง ดูแลเราดีทุกอย่าง จนเราเริ่มอ่อนไหวไปกับสิ่งที่เค้าทำให้ ก็เลยถลำลึกรักเค้าจริงๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเค้ามี่ครอบครัวอยู่แล้ว ตอนมี่อ่านบทก็คิดนะคะว่า บทเอยค่อนข้างใช้อารมณ์เยอะมาก ดราม่าตลอดเวลา และเหมือนเป็นคนมีความสุขแต่ไม่สุด เหมือนต้องอยู่บนความระแวงว่าภรรยาเค้าจะมาหาเรื่องเราไหม มีคนคอยสะกดรอยตามเราหรือเปล่า แต่บทละครสนุกมากคะ เรื่องมันจะพลิกตอนท้าย ซึ่งมี่อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันให้ได้นะคะ

ฟากพระเอกหนุ่ม-ศรราม เผยว่า เรื่องนี้ผมรับบทเป็นผู้จัดการธนาคารชื่อ บดินทร์ ครับ บดินทร์แต่งงานมีครอบครัวแล้วและภรรยาของเราก็มีลูกบุญธรรมติดมาด้วย วันหนึ่งเราได้พบกับพนักงานฝ่ายสินเชื่อคนหนึ่งก็คือน้องเอมี่ เพราะเราบังเอิญไปได้ยินเรื่องราวส่วนตัวของเค้า เราเลยอาสาปลอบโยนจิตใจ และดูแลเค้าในฐานะหัวหน้างานก่อน ไปๆ มาๆ ความสนิทสนมมันก่อตัวจากการที่ผมและน้องเอมี่ ทำงานดึกด้วยกันทั้งคู่ ผมเลยมีโอกาสได้ไปส่งเค้า ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นก็กลายเป็นความรักทันที(ยิ้มในเรื่องตัวละครที่ผมถ่ายทอด ไม่ได้แสดงให้คนดูว่าเราเป็นคนเจ้าชู้นะครับ แต่เรื่องราวกำลังจะบอกให้คนดูรู้ว่า มันเป็นเรื่องราวของความรักที่มาทีหลัง ซึ่งไม่มีใครรู้หรือคาดเดาได้ว่า มันจะเกิดขึ้นกับตัวเรา ดีใจครับที่ทางผู้ใหญ่ของช่อง GMM 25 ติดต่อเข้ามา ผมอยากร่วมงานด้วยหลายครั้งแต่ด้วยติดงานอื่นๆ มาตลอด ครั้งนี้มีโอกาสได้แสดง ผมทำเต็มที่ครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

มาร่วมเปิดความรักที่หลอกลวงใจ ต้อนรับปีใหม่ ไปพร้อมๆ กันทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 2 มกราคม 2559 ทางช่อง GMM 25


‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’


‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’


‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’


‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’


‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’


‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’


‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’


‘เอมี่’ สุดช้ำ!! โดนพิษ ‘รักลวง’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์