ละคร Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

เรื่องย่อ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

          ตะหลิว (ออม สุชาร์) สาวน้อยมัธยมปลาย น่ารัก สดใส แต่หัวช้า และซื่อบื่อที่สุด ที่เกิดไปตกหลุมรัก เท็นเท็น (ไมค์ พิรัชต์) นักเรียนใหม่สุดหล่อ และเย็นชา ไอคิวสองร้อย ซึ่งครอบครัวของเขาเพิ่งย้ายกลับมาจากญี่ปุ่น ตะหลิวจะทำอย่างไรกับความรัก และความรู้สึกของหัวใจที่มีต่อเท็นเท็นดี เพราะบางครั้งเขาก็เหมือนจะใจดี ดูสนใจ และใส่ใจ ในตัวของเธอ แต่บางครั้งเขาก็แกล้งจนเธอขายหน้าเพื่อนทั้งโรงเรียนมาแล้ว โชคร้ายหรือโชคดีกันนะ ที่พ่อแม่ของเราสนิทกัน โชคดีหรือโชคร้ายกันนะที่บ้านของฉันถูกระเบิดไป จนได้ไปอยู่บ้านเดียวกับเธอ เท็นเท็น

          ขณะที่ความรักของตะหลิวพุ่งตรงไปที่ เท็นเท็น ก็มีความรักของ คิง (เต๋า AF 8) ชายหนุ่มแสนดีเพื่อนสนิทของตะหลิวที่คอยให้ความช่วยเหลือดูแลเธออยู่ใกล้เสมอมา ดันเกิดอาการเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อต่อตะหลิวซะนี่ ความดีของคิงจะสามารถเอาชนะใจของตะหลิวได้บ้างหรือเปล่านะ

          แล้วถ้าคู่แข่งหัวใจของตะหลิว เป็นคนที่เหมาะสมกับเท็นเท็นทุกอย่างแบบ น้ำค้าง (พิม บิวแบร์) ดาวโรงเรียน ที่ทั้งสูงกว่า ขาวกว่า สวย และฉลาดกว่าตะหลิวมาก ๆ ตะหลิวจะทำอย่างไรกับคู่แข่งหัวใจคนนี้ดีนะ ลำพังแค่เรื่องของเท็นเท็นเธอก็เหนื่อยมากพอแล้ว เรื่องราวสนุก ๆ ของความรัก ความฝัน และมิตรภาพของตะหลิว เท็นเท็น คิง น้ำค้าง และแก๊งเพื่อน จะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.00 น. ทางช่อง True4U Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2558

 รายชื่อนักแสดงนำใน Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

 สุชาร์  มานะยิ่ง รับบท  ตะหลิว
 พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล  รับบท  เท็นเท็น
 เศรษฐพงศ์  เพียงพอ  รับบท  คิง
 พิม  บิวแบร์  รับบท  น้ำค้าง

ละคร Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์