วงในฟันธง! เจมส์ จิ’ประกบ ‘แต้ว’ครั้งแรกลงละคร ‘ใยเสน่หา’


หลังแฟนๆรอลุ้นกันมานานว่าหนุ่มคนไหน ใครกันจะได้ประกบคู่กับ    สาวแต้ว ณฐพร ในละครรีเมคของค่ายละครไท ของผู้จัดคนดัง ดา หทัยรัตน์ ในละคร เรื่อง ใยเสน่หา ผลปรากฏว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาดคนที่อาจจะได้รับบทเป็นพระเอกคือ หนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข นั่นเอง

สำหรับ ใยเสน่ห์หา เป็นบทประพันธ์ของ ทมยันตี เคยสร้างเป้นละครมาแล้วในปี 2546 นำแสดงโดย จอย ศิริลักษ์ ผ่องโชค และ ปิ๊บ รวิชญ์ เทอดวงส์

เรื่องย่อ 

ความผูกพันระหว่างปารินทร์กับการะบุหนิง เริ่มตั้งแต่เยาว์วัย และทั้งคู่ไม่นึกว่าความรู้สึกระหว่างกันจะเป็นเหมือนใยบางเบาที่ดึงรั้งให้ปารินทร์ต้องหวนคืนบ้านสวน บ้านริมคลองที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นบ้านยิ่งกว่าที่ใดๆ ในโลกเพราะมีคุณคนเล็ก-ยายตัวร้ายของปากิมอยู่ที่นั่น

เพราะกำพร้าแม่ตั้งแต่เกิดทำให้คนทั้งบ้านดูแลรักใคร่การะบุหนิงหรือคุณคนเล็กยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจ เป็นเสมือนไข่ขวัญของละม่อมและละม้ายสองศรีพี่น้อง ที่เฝ้าถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดูราวกับเป็นแม่ของคุณคนเล็กก็ไม่ปาน เท่ากับปลูกฝังความรู้สึกหวงแหนโลกในบ้านหลังนั้นจนไม่คิดจะแบ่งปันให้ใคร โดยเฉพาะกับปารินทร์ที่คุณคนเล็กรู้สึกว่ามาแย่งใครต่อใครของคุณคนเล็ก ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ม่อมแม่ม้าย ต่างก็แบ่งความสนใจ ไปให้คนมาใหม่จนมีคำพูดติดปากให้บาดใจคนฟังว่า บ้านเลา พ่อเลา ตัวไปหาพ่อตัวสิ

ดังนั้นเมื่อแม่จากไปด้วยโรคหัวใจปารินทร์จึงไม่คิดจะอยู่บ้านยายตัวร้ายอีกต่อไป และไปอยู่กับพ่อของตัวเองที่ต่างประเทศตามคำไล่ส่งยามทะเลาะกันของคุณคนเล็ก หากเวลาที่ผ่านไปยิ่งทำให้ปารินทร์รู้สึกว่าไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็ตาม ทุกครั้งที่คิดถึงบ้านในความทรงจำก็ไม่พ้นบ้านสวนของยายตัวร้ายนั่นเอง บ้านที่เป็นบ้านตามความหมายที่แท้จริง

ปารินทร์จึงกลับประเทศไทยอีกครั้งเพื่อกลับบ้านและเป็นโอกาสที่ได้ทดแทนพระคุณของผู้เป็นลุงด้วยการมาช่วยกอบกู้วิกฤติของบริษัทที่กำลังจะโดนเทคโอเวอร์จากบริษัทต่างชาติ ซึ่งเป็นบริษัทที่ส่งปารินทร์มาดูแลการตกลงร่วมทุนนั่นเอง และที่สุดก็สามารถพาบริษัทพ้นวิกฤติไปได้ แม้จะเพราะส่วนหนึ่งมาจากเจเนเวียฟ วอง จินนี่ในขวด ยายตัวแสบอีกคนที่ปารินทร์ต้องคอยวิ่งหนี

จินนี่เป็นลูกสาวสุดรักของมาเฟียจีนในนิวยอร์ค ซึ่งปารินทร์บังเอิญช่วยเหลือผู้เป็นพ่อระหว่างหนีการไล่ล่า ทำให้รู้จักกับลูกชายลูกสาว สำหรับลูกชายเป็นเพื่อนที่ดีของปารินทร์ ส่วนลูกสาวสุดรักที่ทั้งพ่อและพี่ชายไม่เคยควบคุมได้ กลับยอมลงให้ปารินทร์แต่นั่นทำให้เขาปวดหัวที่สุด จินนี่หลงรักปารินทร์จนคนในบริษัทรู้กันหมดว่า ปารินทร์คือว่าที่ลูกเขยเมื่อปารินทร์ต้องการกู้วิกฤติให้บริษัทพ่อของคุณคนเล็ก จินนี่ก็ทุ่มให้เต็มที่ และตามมาเมืองไทยเพื่อทำความรู้จักกับการะบุหนิง คนที่ปารินทร์มีเยื่อใยจนไม่สนใจหญิงอื่น

เมื่อยายตัวร้ายเจอกับยายตัวแสบ การะบุหนิงต้องยอมรับว่าเพื่อนใหม่ร้ายกว่าตัวเธอ แต่ความแสบของจินนี่เป็นเพราะต้องการเรียกร้องความรักแบบเด็กๆ ที่ปารินทร์เข้าใจดีคอยห่วงใยทำให้จินนี่ติดปารินทร์ และมิตรภาพระหว่างกันของคุณคนเล็กกับจินนี่ทำให้จินนี่ยอมรามือเพื่อให้คนที่เธอรักทั้งคู่มีความสุข


วงในฟันธง! เจมส์ จิ’ประกบ ‘แต้ว’ครั้งแรกลงละคร ‘ใยเสน่หา’


วงในฟันธง! เจมส์ จิ’ประกบ ‘แต้ว’ครั้งแรกลงละคร ‘ใยเสน่หา’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์