“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา
ผู้อำนวยการผลิต : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
กำกับซีรี่ส์ : ธเนศ ลิ้มเจริญ
บทประพันธ์และบทโทรทัศน์ : สกล วงษ์สินธุ์วิเสส, ฤทธิไกร กาญจนวิภู, สุรีย์ฉาย แก้วเศษ
นำแสดงโดย : ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย ภัทร เอกแสงกุล, ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต, อ๊อฟ ฐานพัฒน์ มงคลสิก, กิต ณัฐกิตติ์ นันทพานิช, นนทร์ กฤตธวัฒน์ เอกชัย, เจมี่ เจมส์ ฮะริ เอ็ดมันด์สัน, ปลาย ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์, นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์, วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี, มุก กวิสรา ฮาวรังษี,
นักแสดงสมทบ : สายลับ วีระชัย ขวัญอำไพพันธุ์, ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล, ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย
ออกอากาศ : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25
ออกอากาศวันพฤหัสบดี 30 กรกฏาคม - 29 ตุลาคม 2558

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

เรื่องย่อ ...

โรงเรียน "สุภาพบุรุษ" (Gentlemen'sPride Academy)โรงเรียนชายล้วนเก่าแก่เคร่งครัดไปด้วยกฎระเบียบ มีประวัติศาสตร์กว่าร้อยปี จนเป็นที่ใฝ่ฝันของพ่อแม่ผู้ปกครองอยากส่งลูกชายของตนเองมาเรียนโรงเรียนแห่งนี้ เพื่อให้เป็นสุภาพบุรุษสมบูรณ์แบบที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณงามความดี ความฉลาด ความเก่ง ความเท่ ฯลฯ แต่ด้วยชื่อเสียงนี้เอง ทั้งโรงเรียนจึงเต็มไปด้วยเด็กที่มีสภาพชำรุด ที่พ่อแม่คิดว่าเอาเข้ามาเรียนแล้วลูกหลานจะดีขึ้น
ทอย (ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) เด็กหนุ่มผู้ซึ่งย้ายเข้ามาใหม่ในโรงเรียนสุภาพบุรุษ เค้าไม่เคยรู้เลยว่าโรงเรียนแห่งนี้มันคืออีกโลกหนึ่งซึ่งเค้าไม่เคยคาดคิดมาก่อน กฎระเบียบเรื่องที่ทอยสุดจะปวดกะโหลกที่สุดก็คือ การโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปในโรงเรียน เพื่อให้นักเรียนเอาเวลาไปโฟกัสกับการเรียน จะยกเว้นให้ก็เฉพาะเหล่าอภิสิทธิ์ชนผู้ปกครองโรงเรียน กลุ่มประธานนักเรียน "สี่จตุรเทพ" เท่านั้น
แย่เข้าไปอีก เมื่อทอยได้พบกับ เฟย (ภัทร เอกแสงกุล) คู่อริเก่า นักเรียนนักเลงและนักกีฬาชมรมมวยที่โดนซ้ำชั้นจนต้องมาเรียนใหม่อีกปีด้วยข้อแม้ว่า ถ้ามีเรื่องอีกครั้งเฟยจะต้องออกจากที่นี่เป็นการถาวร สิ่งเดียวที่จะทำให้พวกเขาปลอดภัยก็คือ การลงสมัครเลือกตั้งเพื่อไปเป็นประธานนักเรียนแทนที่กลุ่มสี่จตุรเทพ เพื่อเปลี่ยนกฎที่ทำให้ชีวิตลำบากทั้งหลายมันซะเลย แต่ก็ไม่ง่ายเพราะตามกฎผู้ที่จะลงสมัครต้องมีชมรมเป็นของตัวเอง แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างไม่มีใครเอา ทั้งสองจึงต้องรวมตัวกันเพื่อตั้งชมรมขึ้นมาใหม่และหาสหายร่วมอุดมการณ์มาให้ครบ 8 คนตามกฏ
เมื่อได้ทีมครบ พวกเขาจึงต้องพยายามอย่างหนักในการสร้างพรรค และคะแนนนิยมการเอาชนะการเลือกตั้งไม่ใช่เรื่องง่าย และยิ่งมีสี่จตุรเทพอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ ก็เหมือนเด็กประถมไปสู้กับปาเกียว มีแต่ดวงฟลุคเท่านั้นที่จะชนะ และทอยและเฟยก็จะไม่ยอมแพ้ให้กับเรื่องนี้เป็นอันขาด
หนทางไปสู่การเป็นประธานนักเรียนของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน GPA สถาบันพันธุ์แสบ ผลงานของผู้กำกับ ธเนศ ลิ้มเจริญ บทประพันธ์และบทโทรทัศน์โดย สกล วงษ์สินธุ์วิเสส ,ฤทธิไกร กาญจนวิภู,สุรีย์ฉาย แก้วเศษ ผู้อำนวยการผลิตโดย วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย อำนวยการสร้างโดย สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

 


“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

Characters : นักแสดง


“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รับบท ทอย เด็กหนุ่มผู้รักอิสระ หัวขบฏ เห็นการแหกกฎเป็นเรื่องท้าทาย ชอบตั้งคำถามกับสิ่งต่างๆรอบตัว กล้าคิดกล้าทำ

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

เฟย ภัทร เอกแสงกุล รับบท เฟย ขาใหญ่ประจำโรงเรียนผู้ขึ้นชื่อเรื่องการต่อยตี ใจร้อน จุดเดือดต่ำ มีอะไร "ใส่"ก่อนคิดทีหลัง เด็ดขาดกับการตัดสินใจ

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต รับบท ปังปอนด์ หนุ่มผู้รักการใช้ชีวิตสบายๆไปวันๆไม่ค่อยทำประโยชน์อะไร แถมยังบื้อ จนเป็นภาระของเพื่อนเจ้าของสถิติการมาสายสูงที่สุดในโรงเรียน

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

อ๊อฟ ฐานพัฒน์ มงคลสิก รับบท อ๊อฟ อัจฉริยะห้องวิทย์ ฉลาดเจ้าเล่ห์ เรียนเก่งสอบได้ระดับท๊อปโดยที่ไม่ต้องเรียนหนังสือ มีแผนการตลอดเวลา
  
กิต ณัฐกิตติ์ นันทพานิช รับบท กิต หนุ่มเนิร์ดผู้น่าสะพรึงกลัว เรียนเก่ง ชอบอ่านตำหรับตำรา ไม่ใช่แค่ความสามารถด้านวิชาการ แต่เขายังมีสัมผัสที่หกอีกต่างหาก

ปลาย ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ รับบท ปลาย จอมเกรียน เจ้าพ่อโซเชียลมีเดีย ดูเผินๆเป็นเด็กดีเคารพกฏแต่จริงๆหน้าไหว้หลังหลอก จนถูกเพื่อนบางคนเกลียดขี้หน้า


นนทร์ กฤตธวัฒน์ เอกชัย รับบท นนทร์ นักกีฬาบาสเก็ตบอลสุดป๊อปปูล่า บ้าพลังความรับผิดชอบสูง มีน้ำใจนักกีฬาแต่จริงๆแล้วเป็นคนขี้แพ้ชวนตีอย่างแนบเนียน

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

เจมี่ เจมส์ ฮะริ เอ็ดมันด์สัน รับบท เจมี่ ลูกชายมหาเศรษฐี ซ่อนความรวยไว้ใต้ภาพลักษณ์สุดแสนสมถะ บ้าผู้หญิง แต่จริงๆแล้วซิงทั้งแท่ง มักเป็นที่รองรับอารมณ์ของเพื่อน

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ รับบท จั๊ก สาวสวยปากหวาน จากโรงเรียนกุลสตรีที่อยู่ใกล้ๆ บริหารเสน่ห์เก่งแต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนไหวรักใครรักจริง

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

มุก กวิสรา ฮาวรังษี รับบท อะตอม สาวเนิร์ดผู้อ่อนต่อโลก จริงจังกับชีวิตเห็นใจผู้อื่นจนบางทีถูกเอาเปรียบ

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

สายลับ วีระชัย ขวัญอำไพพันธุ์ รับบท เคน


ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล รับบท อาจารย์สาม

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ รับบท อาจารย์ใหญ่ยาว

“GPA สถาบันพันธุ์แสบ”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย รับบท ผอ.ปิ๊ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์