เปิดตัวบุญมี แห่ง นางทาส


"โยเกิร์ต"ยันไม่ได้สลับบทจาก"สาลี่"มาเล่น"บุญมี"แจงเล่นบท"บุญมี"มาแต่แรกเผยอาจมีการเข้าใจผิดเรื่องชุดในวันฟิตติ้งรับกดดัน วอนแฟนละครดูก่อนค่อยติชม


ในที่สุดก็ลงตัวซะที สำหรับนักแสดงเรื่อง "นางทาส" หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการฟิตติ้งและมีภาพออกมาว่า "โยเกิร์ต" รวีวรรณ บุญประชุม มารับบท "สาลี่" กระทั่งถูกกระแสโซเชียลวิจารณ์ว่าเธอไม่เหมาะสกับบทนี้ หลังจากนั้นก็มีข่าวหลุดออกมาว่าเธอไม่รับบทสาลี่แล้ว เนื่องจากถูกสลับตัวให้ไปเ่ล่นบท "บุญมี" ที่เดิมได้วางตัวเป็น "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล เล่นนั่นเอง ล่าสุด "คม ชัด ลึก" ได้สอบถามโยเกิร์ตถึงประเด็นนี้ในวันบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "นางทาส" โดยเธอเผยให้ฟังดังนี้

"จริงๆ คือไม่ได้เปลี่ยนบท คิดว่าอาจมีการเข้าใจผิดกัน เริ่มแรกที่จะมาเล่นมีการแคสติ้งหลายตัวละครมีทั้งสาลี่และบุญมี แต่ตอนแรกยังไม่ได้มีการฟันธงจากผู้ใหญ่ว่าเราเล่นบทอะไร แต่สุดท้ายฟันธงแล้วผู้ใหญ่หาบทที่เหมาะสมกับเราให้มากที่สุด เรื่องมีการสลับตัวเปลี่ยนบทหนูว่าอาจเข้าใจผิดเรื่องภาพที่ออกไป คือวันนั้นที่ฟิตติ้งลองหลายอย่างมาก เราลองหลายชุด ลองหลายทรงผม ภาพที่ออกไปเป็นแบบนั้น คนเลยเข้าใจผิดว่าเล่นบทไหน แต่ความจริงเป็นบทบุญมีอยู่แล้ว ไม่ได้สลับกัน บทบุญมีคาแรกเตอร์จะเป็นแบบแข็งๆ ห้าวๆ ไม่ค่อยอ่อนหวาน ในบทคือร้ายแต่ขออุบไว้ก่อนดีกว่า มีเหตุผลทำให้ร้าย" โยเกิร์ตกล่าว

ถามต่อถึงกระแสวิจารณ์ที่ว่าเป็นน้องใหม่แต่ได้มาบทเด่นเรื่องแรกรู้สึกความกดดันบ้างไหม นักแสดงสาวหน้าใหม่ยอมรับว่ากดดัน แต่อยากขอโอกาสขอกำลังใจให้นักแสดงทุกคนได้ทำงานก่อน เพราะทุกคนตั้งใจทำงานมาก

"กดดันนะ แต่อยากขอโอกาสและกำลังใจให้นักแสดงทุกคนได้ทำงานกันก่อน ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน นักแสดงทุกคน พี่ผู้กำกับ แอ็กติ้งโค้ช ทุกคนตั้งใจมาก ขอโอกาสให้พวกเราได้ทำงานเต็มที่กันก่อน พอละครออกมาคนดูจะชอบหรือไม่ จะติชมยังไง ทุกคนน้อมรับฟังคำติชม (แฟนหนุ่มพีเค (ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร) ได้ให้กำลังใจมั้ย)เขาคอยดูแลอยู่ห่างๆ ไม่ค่อยจู้จี้ คอยถามเราเป็นยังไงบ้าง วันนี้ถ่ายไปกี่ตอน ที่ไหน ยังไง แต่เขาจะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพมากกว่า คือด้วยความที่เรายังใหม่กับละคร ถ่ายละครปกติ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม โยโดนไปคิวแรกทั้งวันเลย ตั้งแต่ 7 โมงเช้า โดนเต็มคิว ทุกฉากมีเราถ่ายทั้งวัน ทั้งโดนแดดเยอะ พอกลับไปบางทีน็อกเลย ตอนนี้ถ่ายเรื่องนี้เรื่องแรกและเรื่องเดียว" โยเกิร์ตกล่าวสรุป

เปิดตัวบุญมี แห่ง นางทาส


เปิดตัวบุญมี แห่ง นางทาส


เปิดตัวบุญมี แห่ง นางทาส


เปิดตัวบุญมี แห่ง นางทาส


เปิดตัวบุญมี แห่ง นางทาส

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์