‘เวอร์’จัดเต็มปั้น‘ขุนกระทิง’เทียบเท่าอินเตอร์

"เวอร์"เผยเตรียมยกกอง"ขุนกระทิง"ไปบู๊ที่เวียดนามฟุ้งได้ทีมที่เคยร่วมงานกับ"จา-พนม"มาเสริมทัพหวังอยากเสนอความแปลกใหม่เปรยเตรียมโปรเจกท์ใหญ่ตั้งใจบินถ่ายทำ4ประเทศ

เป็นผู้จัดละครบู๊ ที่กำลังมาแรง สำหรับ "เวอร์" โอริเวอร์ บีเวอร์ หลังประเดิมละคร "เนตรนาคราช" โกยเรตติ้งมาแล้ว มาในเรื่องที่ 2 ได้จัดละครบู๊เรื่องใหม่ "ขุนกระทิง" ที่ได้ทีมงานของ จา พนม มาเล่นและยังได้นักแสดงบู๊ชื่อดัง "เดี่ยว" ชูพงษ์ ช่างปรุง มาประเดิมเล่นละครด้วย ในงานบวงสรวงละคร "ขุนกระทิง" ผู้จัดคนดังได้เผยดังนี้

"เรื่องขุนกระทิง จะเป็นบู๊ในเมือง และจะยกกองถ่ายไปบู๊กันที่ประเทศเวียดนาม เป็นบู๊ที่เน้นเตะต่อย ได้เดี่ยว ชูพงษ์ มาเล่นละครครั้งแรก เรายังมีทีมสตั๊นเอเชีย และทีมงานที่เคยร่วมงานกับคุณจา พนม มาเสริมทัพ โชคดีได้ทีมงานที่ดี ส่วนเหตุผลที่เลือกซี (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) มาเล่นอีก เพราะในสายละครบู๊ตอนนี้ ซี คือ เบอร์ 1 ของประเทศนี้ เราไม่นับ "จา" พนม ยีรัมย์ ไม่นับ เดี่ยว ไม่นับคนที่เล่นหนัง เอาเฉพาะสายละคร ที่เป็นบู๊ได้อารมณ์ใกล้เคียงกับจามากที่สุด นี่ผมไม่ได้โม้นะ คือซี 

นอกนั้นผมยังไม่เห็น บอกเลยว่าเรื่องนี้แทบจะไม่ใช้สแตนด์อิน แต่ฉากไหนที่เสี่ยงตาย อย่างเช่นต้องกระโดดลงมาจากหลังคาที่เวียดนาม อาจจะต้องมีการใช้สแตนด์อิน ถามว่างบจะบานไหม ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมอยากเสนอความแปลกใหม่ อันนี้ถ้าข้อมูลผมผิด ผมขออภัยด้วย แต่ผมคิดว่า ผมน่าจะเป็นค่ายแรกที่ได้ไปถ่ายทำฉากแอ็กชั่นที่ต่างประเทศแบบเต็มรูปแบบ เต็มระบบ ถามว่าทำไมถึงเลือกไปถ่ายทำที่เวียดนาม ก็เพราะว่าเราเป็นอาเซียน และผมอยากจะค่อยๆ ก้าวไป" เวอร์ตอบ

ถามต่อถึงโปรเจกท์ละครต่อจากนี้มีอะไรอีกบ้าง ผู้จัดชื่อดังเปิดเผยว่า มีโปรเจกท์ของทาง "ช่อง 7" ที่ทางช่องได้วางเอาไว้แล้ว จะเป็นละครแนวบู๊พีเรียด อารมณ์แบบเรื่อง 2499

"ชื่อเรื่องคร่าวๆ ในตอนนี้ชื่อว่า มือเหนือเมฆ ยังไม่ได้สรุปนะ เป็นเรื่องที่มาจากบทประพันธ์ ในส่วนของตัวนักแสดงเราได้มีการวางเอาไว้ แต่ว่าต้องมีการเสนอกับทางช่องอีกที และในปี 2559 จะมีโปรเจกท์ที่ใหญ่ แต่เป็นเรื่องอะไรผมขอเก็บเอาไว้ก่อน เรื่องนี้ผมตั้งใจอยากจะไปถ่ายทำ 4 ประเทศอาเซียน ถ้าเป็นไปได้ก็จะมีประเทศ มีฟิลิปปินส์ มาเลเซีย พม่า และอีกประเทศ ไม่เป็นที่เวียดนามก็อาจจะเป็นกัมพูชา ไม่ได้พล็อตขึ้นมาใหม่ เป็นเรื่องที่มาจากบทประพันธ์" ผู้จัดชื่อดังกล่าวสรุป

‘เวอร์’จัดเต็มปั้น‘ขุนกระทิง’เทียบเท่าอินเตอร์


‘เวอร์’จัดเต็มปั้น‘ขุนกระทิง’เทียบเท่าอินเตอร์


‘เวอร์’จัดเต็มปั้น‘ขุนกระทิง’เทียบเท่าอินเตอร์


‘เวอร์’จัดเต็มปั้น‘ขุนกระทิง’เทียบเท่าอินเตอร์


‘เวอร์’จัดเต็มปั้น‘ขุนกระทิง’เทียบเท่าอินเตอร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์