เรื่องย่อละคร ยัยเป็ดขี้เหร่

แค่ได้ยินชื่อซีรีส์ตลก "UGLY BETTY" ต้นฉบับจากโคลอมเบียก็ชวนให้ร้อง ว้าววว..ว!! กับความโด่งดังพลุแตกการันตีด้วยเรตติ้งคนดูกว่า 16 ล้านคน ทั่วสหรัฐอเมริกา กวาดรางวัลหลายสถาบัน แล้วยังถูกดัดแปลงมาแล้วกว่า 20 เวอร์ชั่นทั่วโลก งานนี้ "ไทยรัฐทีวี" เลยไม่รอช้าคว้าซีรีส์ดังลงจอในแบบฉบับไทยๆในชื่อ "ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND" ได้บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส เป็นผู้ดำเนินการผลิต

หลังจากเฟ้นหานักแสดงสุดท้ายมาลงตัวที่สาวมั่นมีคาแรกเตอร์ เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี รับบท "เป็ด" สาวเชยหน้าตาแย่ แต่สมองอย่างเริ่ด ต้องคอยช่วยพระเอกดาวรุ่งหน้าใสปากแดง โก้-วศิน อัศวนฤนาท รับบท "ดนัย" หนุ่มหล่อลุคเจ้าชู้ ทายาทผู้บริหารที่ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้!

เรื่องย่อ...เป็ด เด็กสาวหน้าตาขี้เหร่แต่มีความสามารถ จับพลัดจับผลูได้เข้าทำงานที่พอชช์ (POSH) บ.นำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์ไฮเอนด์ ในตำแหน่งเลขาฯของ ดนัย ว่าที่ผู้บริหารคนใหม่โดยที่ เป็ด ไม่รู้ตัวว่าไปมีเอี่ยวกับเกมการเมืองในบริษัท ซึ่งพอชช์ (POSH) มี บดินทร์ พีรมิตร เป็นผู้บริหารใหญ่พร้อม งามแข ภรรยาชี้นำสามีทุกอย่างโดยเฉพาะ เรื่อง ดนัย ลูกชายจอมเจ้าชู้ที่เพิ่งกลับมาจากอเมริกาเพื่อเป็นผู้บริหารคนต่อไป ทำให้ตระกูลพลากร ซึ่งถือหุ้นอีกครึ่งหนึ่งโดยมี เมษา น้องสาวคนสุดท้องต้องขึ้นมาเป็นคู่แข่งกับ ดนัย แต่เธออ่อนต่อโลก อลิซ ลูกพี่ ลูกน้องซึ่งเก่งและพร้อมเลยเสนอตัวเป็นนอมินีผู้บริหารฝั่งพลากร ขณะที่ ดนัย ต้องพิสูจน์ผลงานให้ บดินทร์ ได้เชื่อมั่น

ศึกการแย่ง ชิงบริษัทในครั้งนี้ ทำให้ เป็ด ได้ทำงาน ใกล้ชิดกับ ดนัย และโชว์ความสามารถของ เธออย่างเต็มที่ จน อมิตา เลขาฯอีกคนของ ดนัย คู่แข่งของ เป็ด ไม่พอใจ อีกทั้ง เจ๊โก้ อีเวนต์เมเนเจอร์ก็ไม่ชอบหน้า เป็ด ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น แต่โชคยังดีที่มีแก๊งปลวกอย่าง แคท คอยช่วยเหลือ และ เป็ด ก็ยังมี เต๋อ เพื่อนสนิทที่แอบรักเธอคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง อีกทั้งยังมี นัท เพื่อนร่วมคณะที่บังเอิญเจอกันที่ร้านกาแฟบ่อยๆคอยให้กำลังใจ

นับวัน เมษา เริ่มเผยด้านมืดทำให้ ดนัย อยากถอยห่าง เพราะ เมษา และ อลิซ ร่วมมือใช้วิธีต่างๆให้ตัวเองได้หุ้นและตัว ดนัย ทำให้ ดนัย เผชิญวิกฤติชีวิตครั้งสำคัญ แถมถูกบังคับให้หมั้นกับ เมษา ท่ามกลางความวุ่นวายว่า ดนัย จะแก้ปัญหายังไง กุญแจไขทางออกอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนั่นคือ เป็ด สาวน้อยขี้เหร่เลขาฯสุดเก่งของเขานั่นเอง!!

งานนี้ไม่ใช่ว่าน่าสนุกแค่เรื่องราว แต่ยังได้นักแสดงมากมายเพิ่มสีสันครบรส อาทิ ซอนย่า คูลิ่ง,นิโคล เทริโอ, โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, เปรี้ยว AF2, ใหม่ สุคนธวา, มาริสา อานิต้า, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย, สุเชาว์ พงษ์วิไล, เจนนี่-อรณิชา อัครเศวย,โจนาธาน โฮลแมน, นิธิพลธ์ ดุริยะสีห์สกุล ฯลฯ

ดูแล้วชวนให้สาวๆลุกขึ้นมามโนว่าฉันก็เป็น "นางเอก" ได้นะตะเอง!! เพราะเป็น "ไอดอล" ชีวิตจริงของหญิงสาวทั่วโลก ว่า ไม่ต้อง "สวย" เซียะ! แค่ ฉลาดมี "กึ๋น" ก็สามารถโดดเด่นอยู่แถวหน้า! แถมยังคว้าหัวใจ "พระเอก" ได้ซะด้วย อิอิ!!


เรื่องย่อละคร ยัยเป็ดขี้เหร่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์