ยังไงกัน แพนเค้ก กลัว ธันวา ไม่รัก

‘แพนเค้ก’ กลัว ‘ธันวา’ ไม่รัก! วางแผนสะดุดล้มหวังแท้งลูกในท้อง

เรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครเรื่อง “แหวนสวาท” เมื่อ “บรรจบ” (แอนด์ดรูว์-กรเศก โคร์นิน) ลอบฆ่า “วิศิษฎ์” (ธันวา สุริยจักร) แต่ไม่สำเร็จ เพราะ “พิศ” (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) คอยช่วยตลอด แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพราะกรรมในอดีตชาติ “พิศ” เห็นว่ากรรมเริ่มร้ายแรงขึ้นเรื่อย ๆ เลยขอให้ “วิศิษฎ์” ไปปฏิบัติธรรมทวนอดีตชาติ เพื่อจะได้กลับมาแก้กรรม

โดยฉากนี้ “วิศิษฎ์” ไปปฏิบัติธรรมตามที่ “พิศ” ขอไว้ ระหว่างที่ “วิศิษฎ์” ปฏิบัติธรรมอยู่นั้น “วิศิษฎ์” ก็ได้เห็นภาพในอดีตชาติตอนที่ “แพรวพรรณ” (แพนเค้ก) คิดจะทำแท้ง เพราะกลัวว่า “คุณพร” (ธันวา)จะไม่รัก เลยใช้วิธีแกล้งเดินสะดุดขาตัวเองตกบันไดล้ม

เริ่มต้นฉากนี้พระนางอย่าง “แพนเค้ก” กับ “ธันวา” รู้สึกเกร็งไม่น้อย เพราะเป็นฉากย้อนอดีตไปในสมัยกรุงศรีอยุธยา ที่ต้องพูดคำราชาศัพท์ยากพอสมควร นอกจากเรื่องภาษาแล้วยังมีในเรื่องของอารมณ์ดราม่า ที่แพนเค้กก็ต้องแกล้งสะดุดล้ม เลยต้องซักซ้อมคิวนี้กับหนุ่มธันวาให้เป๊ะเพื่อไม่ให้พลาด พออารมณ์ได้แล้ว ผู้กำกับเลยสั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที โดยเริ่มจากธันวาเดินออกไปนอกบ้านและแพนเค้กเดินตามมา สะดุดขาตัวเองล้มลง ธันวาได้ยินเสียงแพนเค้กร้องก็รีบวิ่งเข้าไปประคอง พอเห็นเลือดออกที่ขาแพนเค้กตกใจ สั่งให้บ่าวไพร่ไปตามหมอ ซึ่งกว่าจะได้ฉากนี้แพนเค้กก็ต้องแกล้งล้มอยู่หลายรอบ เพราะผู้กำกับต้องการให้เห็นแพนสะดุดขาชัดและเนียนที่สุด เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้นางเอกคนสวยของเราเข่าแทบช้ำเลยทีเดียวจ้า

ทำไม “แพรวพรรณ” ถึงคิดจะฆ่าลูก ติดตามชมกันได้ใน “แหวนสวาท” วันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. 58 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 เอชดี.

แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์