ผกก.จัดให้ ขยี้บทเลิฟซีน บอย - คิม

‘สำรวย’ขยี้บทเลิฟซีน‘บอย-คิม’

‘สำรวย’ ไม่รู้ว่าการมากำกับละครเรื่อง ‘นางร้ายที่รัก’ จะเป็นความหวังใหม่ให้ละครค่าย ‘ซิติเซ่น เคน จำกัด’ ของ ‘หน่อย’ หรือไม่ รับขยี้บทเลิฟซีน ‘บอย-คิมเบอร์ลี่’
 
มากำกับละครให้กับค่าย "ซิติเซ่น เคน จำกัด" ของผู้จัด "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เป็นครั้งแรก สำหรับผู้กำกับฝีมือดีอย่าง "สำรวย รักชาติ" แถมแว่วว่าละครเรื่องนี้ มีการกำกับเข้มทุกตอนขยี้บทออกมาได้สนุก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวผู้กำกับฝีมือดี ในงาน บวงสรวงละครเรื่อง "นางร้ายที่รัก" ณ ช่อง 3 หนองแขม สอบถามได้ความดังนี้
 
"ผมมาร่วมงานกับผู้จัดโอเค ราบรื่นดี และในส่วนของนักแสดงโอเคมาก เพราะเขามีประสบการณ์กันอยู่แล้ว ในเรื่องมีนักแสดงใหม่อยู่ 1-2 คน แต่ไม่มีปัญหา ตามเนื้อเรื่องค่อนข้างใกล้ตัว เพราะจะเล่นในเรื่องของกองถ่ายละคร เพราะตัวนางเอกคือคิม ตามเรื่องเขาต้องเป็นนางร้าย ส่วนหยาด (หยาดทิพย์ ราชปาล) เป็นนางเอก และตัวจริงร้าย ถามว่าผมขยี้บทเยอะมั้ย ก็ต้องดูว่า แต่ละคนเล่นเป็นยังไง พอเขาเล่นไปแล้ว เราอาจจะมีขอเพิ่ม อย่างฉากเลิฟซีน เราก็อาจจะขอเพิ่มตรงโน้นตรงนี้อีกหน่อยให้ดูสมูท (ช่อง 3 เลิฟซีนมีข้อจำกัด) มีๆ เรารู้อยู่แล้ว เราเอาที่พอดี ถามว่าภาพรวมละครจะออกมาในแนวไหน คือเรื่องนี้ มีหลายรสชาติ ทั้งบู๊ มีผี แต่ผีจะเป็นภาพจินตนาการของนางเอก (เลิฟซีนช็อตมองตาล้ม คนเริ่มเบื่อ) มีช็อตแบบนี้เหมือนกัน แต่น้อย ส่วนมากจะมีแต่เดินชน หรือหันมาเจอกัน ส่วนฉากอุ้มนี่ มีตลอด เพราะเดี๋ยวนางเอกเป็นลม ขาแพลง โดนงูกัด" สำรวย กล่าว
 
ถามต่อว่า เหมือนละครเรื่องนี้ จะเหมือนความหวัง ให้ค่ายของผู้จัด  "หน่อย" บุษกร ผู้กำกับชื่อดังกล่าว ว่าไม่รู้เหมือนกัน แต่ตั้งใจทำงานเต็มที่
 
"ผมไม่รู้หรอกว่า จะเป็นความหวังใหม่หรือเปล่า แต่ในฐานะ ที่ผมเป็นผู้กำกับต้องทำเต็มที่ให้คนดูที่ดูละคร แล้วเห็นภาพในสไตล์เรา คือจะเห็นภาพครบรส ส่วนที่คนอยากเห็นภาพความเปลี่ยนแปลง เราไม่รู้ว่าจะทำออกมาได้ขนาดไหน แต่เราตั้งใจทำให้ดีที่สุด ถามว่ามีการแชร์กับผู้จัดยังไง คือเขาจะตามใจเรา ให้กำกับในสไตล์เราเลย ถามว่าหน่อยอยากได้อะไรเป็นพิเศษ ไม่นะ เขาให้อิสระเต็มที่ ในการทำงาน (เคมีบอยกับคิม) ได้นะ โอเคเลย เขาสนิทกันอยู่แล้ว อย่างฉากโรแมนติกก็มี เพราะคู่นี้เขาอยู่ด้วยกันตลอด พระเอกเป็นบอดี้การ์ด อันนี้ผมไม่รู้ เราทำงานของเรา แต่ละครที่เขาเคยทำมาก่อนหน้านี้ อาจจะเป็นอีกแนวหนึ่งหรือเปล่า แต่ในเรื่องนี้ครบรสมาก รักก็มี ง้องอน ทะเลาะกัน ด่ากัน" สำรวย กล่าวทิ้งท้าย

‘บอย-คิมเบอร์ลี่’‘บอย-คิมเบอร์ลี่’


‘บอย-คิมเบอร์ลี่’‘บอย-คิมเบอร์ลี่’


‘บอย-คิมเบอร์ลี่’‘บอย-คิมเบอร์ลี่’


‘บอย-คิมเบอร์ลี่’‘บอย-คิมเบอร์ลี่’

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์