ไอซ์เดือดหวิดตบแพทตี้

ร้อนแรงตั้งแต่ออกตัวสำหรับละครซีรี่ส์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขนาดนี้ สำหรับ "น้ำตากามเทพ" ผลงานจากค่ายจีทีเอช งานนี้แฟนๆหลายคนลุ้นกันว่าจะจัดหนักกันขนาดไหน  ซึ่งสำหรับเนื้อเรื่องในวันที่ 4 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ผู้กำกับ "ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม" ไม่ทำให้ผิดหวัง เตรียมเปิดตัวนางร้าย "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" กับบทดีดี้ มาเพิ่มความแซ่บเป็นสองเท่า

โดย ชาวี(ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และอารยา(แพทตี้-อังศุมาลิน) ต้องจำใจแต่งงานกันตามความต้องการของหญิงย่า(โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ท่ามกลางความระแวงของหญิงแม่(กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) และ ชลลี่(ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร) ที่กลัวว่าอารยาจะเข้ามาเป็นสะใภ้และเอาสมบัติทั้งหมด ส่วนหมอแมะ(โจ๊ก โซคูล) หมอประจำตระกูลผู้หลงรักอารยามาตลอดก็ต้องหัวใจสลายที่รู้ข่าวงานแต่ง ฝ่าย ดีดี้ (ไอซ์-อภิษฎา) แฟนสาวของชาวี ที่แอบตามมาจากเมืองนอกก็ถึงกับช็อก อารยาต้องฝืนทนใกล้ชิดกับชาวีทั้งที่เกลียด โดยไม่รู้เลยว่าสามสาวตัวร้ายหญิงแม่,ชลลี่ และดีดี้กำลังวางแผนกำจัดเธอ

บรรยากาศในกองถ่ายเป็นไปอย่างคึกคัก แค่เปิดฉาก ดีดี้ ก็ต้องมาฉะฝีปากกับ คุณหญิงย่า แบบไม่มีใครยอมใคร เบื้องหน้าอาจดูเชือดเฉือนกันเอาเป็นเอาตาย แต่เบื้องหลังบรรยากาศเฮฮากันสุดๆ   โดยเฉพาะตอนที่ทุกคนหันมาเห็นหน้า ซันนี่ ในบทชาวีที่ต้องกัดกรามหน้าสั่นอย่างไม่สบอารมณ์ตลอดเวลา ซึ่งคนที่รับบทหนักในฉากต่อมาคือ แพทตี้ ต้องวิ่งปาดน้ำตาเข้ามาทรุดตัวลงที่ขอบน้ำพุกามเทพ เพราะไม่อยากแต่งงานกับชาวี ซึ่งตัวต้นเหตุก็ยังไม่วายเพิ่มดีกรีความแค้นเดินตามมาหาเรื่องถึงที่ เลยโดนนางเอกเงื้อมือตบหน้าเข้าเต็มแรงจนหน้าหัน ก่อนที่พระเอกจะหันกลับมามองด้วยสายตาเหี้ยมโหดหน้าเริ่มสั่นระริก และทำสิ่งไม่คาดคิดลงไป จากนั้นผู้กำกับส่งแก๊งค์นางร้ายตัวแม่อย่าง "กิ๊ก-มยุริญ" และตัวลูก "ปุ๊กกี้" มาล็อคตัว แพทตี้ ไว้ เพื่อให้ ไอซ์ ลงไม้ลงมือเปิดฉากตบได้ถนัด ฉากนี้ แพทตี้ เบี่ยงหน้าหลบได้ทัน กลายเป็น ปุ๊กกี้  ที่พลาดโดนตบอยู่หลายรอบ เล่นเอาฮากระจายกันทั้งกองถ่าย

เรื่องราวในฉากตบสุดร้อนแรงจะเป็นอย่างไรต่อไป และการเปิดตัวสะใภ้อัมราภรณ์จะเข้มข้นขนาดไหน สามารถติดตามชมได้ใน "น้ำตากามเทพ" ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง GTH ON AIR และ GMM25

ไอซ์เดือดหวิดตบแพทตี้


ไอซ์เดือดหวิดตบแพทตี้


ไอซ์เดือดหวิดตบแพทตี้


ไอซ์เดือดหวิดตบแพทตี้


ไอซ์เดือดหวิดตบแพทตี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์