‘ธันวา’ อกหักรักสะดุด ‘แพนเค้ก’ ขออาสาดามใจ

ทำเอาแฟนละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองหลังจากที่ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนสำหรับละครเรื่อง “แหวนสวาท” ของค่าย “กันตนา” ที่ได้พระนางอย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ประกบคู่กับ “ธันวา สุริยจักร” หลายคนนั่งดูไปอมยิ้มไปเพราะเห็นความน่ารัก สดใส แสบซนของ “แม่พิศ” (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) ที่คอยแต่แกล้ง “คุณเด๋อ” (ธันวา สุริยจักร) ตลอด แต่อยู่ ๆ คุณเด๋อก็อกหัก งานนี้ทำเอาพิศเกิดอาการเป็นห่วงขึ้นมาทันที

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ “วิศิษฎ์” (ธันวา สุริยจักร) อกหักจาก “นงราม” (นินิว-กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท) ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ พิศเห็นวิศิษฎ์เศร้าแล้วก็อดสงสารไม่ได้ พิศเข้าไปปลอบใจและพาวิศิษฎ์ไปเดินเล่นคลายเครียดที่สวนสาธารณะ ชวนวิศิษฎ์ถ่ายรูป เพื่อต้องการให้วิศิษฎ์ลืมเรื่องทุกอย่าง

การถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับฯ อยากให้แฟนละครเห็นถึงความน่ารักสดใสของพระนางและมุมกุ๊กกิ๊กของแพนกับธันวา โดยให้ทั้งคู่เดินหยอกล้อปลอบใจกันไปในสวนสาธารณะ ก่อนถ่ายทำจริงช่วงที่ทีมงานกำลังเซตฉากกันอยู่ แพนก็ชวนธันวาหามุมกล้องฝึกถ่ายรูปเซลฟี่กันยกใหญ่ เพราะนาน ๆ จะได้ออกมาถ่ายกันในสวนทั้งที แถมบรรยากาศดี สุด ๆ หลังจากทีมงานเซตฉากเสร็จผู้กำกับก็เรียกถ่ายจริงทันที ทั้งแพนและธันวาก็เดินเล่นถ่ายรูปโชว์ความหวาน สมกับช่วยกันปลอบประโลมคนอกหัก ทำเอาคนที่เดินเล่นในสวนแถวนั้นแอบฟินในความหวานของทั้งคู่ที่เหมือนคู่รักกันจริง ๆ นั่นเอง แม้แต่ผู้กำกับก็ปลื้มปริ่มยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่ฉากนี้ออกมาหวานถูกใจจริง ๆ จ้า

ติดตามฉากหวาน ๆ ฟิน ๆ แบบนี้ ในละคร “แหวนสวาท” วันเสาร์ที่ 28 มี.ค. 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD.

แพนเค้ก - ธันวาแพนเค้ก - ธันวา


แพนเค้ก - ธันวาแพนเค้ก - ธันวา


ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์