แพนเค้ก แสดง อิทธิฤทธิ์ ปราบ ผีร้าย!


แพนเค้ก แสดง อิทธิฤทธิ์ ปราบ ผีร้าย!


เมื่อ วิศิษฎ์ (ธันวา สุริยจักร) คนรักของภูตสาวพิศ (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) ต้องพาแม่ไปดูบ้านร้างทรงไทยที่วิภาดา (เมย์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ) พี่สาวซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดแม่ งานนี้ภูตสาวพิศก็ต้องตามไปด้วยเพราะรู้ว่าบ้านที่วิภาดาซื้อให้นั้นมีผีเจ้ากรรมนายเวรรอจะแก้แค้นแม่ของวิศิษฎ์ งานนี้ทีมข่าวเลยเก็บภาพเบื้องหลังของกองละครเรื่อง “แหวนสวาท” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 สี มาฝาก

เบื้องหลังของฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึงอยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อนนั้นเอง ที่ต้องลงทุนยกกองไปถึงที่นั้น เพราะเป็นที่เดียวที่มีบ้านร้างทรงไทยเก่าแก่ ก่อนทีมงานและนักแสดงทุกคนจะเข้าไปถ่ายทำทุกคนเห็นบ้านแล้วถึงกับต้องยกมือไหว้ขออนุญาตกันทุกคนเพราะด้วยบรรยากาศของบ้านร้างทำให้ทุกคนรู้สึกกลัวเล็กน้อย 

ถึงเวลาถ่ายทำผู้กำกับฯเรียกทีมงานนักแสดงทุกคนมาหน้าเซตเพื่อซ้อมคิวโดยฉากนี้เรียกได้ว่าทีมงานทุกคนสามัคคีร่วมด้วยช่วยกันคนละไม้คนละมือ เพราะมีอุปกรณ์ในการถ่ายทำเยอะมากไม่ว่าจะเป็นพัดลม ใบไม้แห้ง ควันไฟ ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูวังเวงและดูขลังน่ากลัวเวลาที่เหล่าผีร้ายปะทะกับภูตสาว กว่าการถ่ายทำฉากนี้จะผ่านไปได้ใช้เวลากันอยู่นาน เพราะพัดลมดันออกฤทธิ์ตอนถ่ายทำจริงอยู่ๆ ก็ไม่ติดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ทีมงานกดแล้วกดอีกก็ไม่ติด แต่พอผู้กำกับฯเดินมากดเท่านั้นล่ะจ๊ะพัดลมติดทีมงานนักแสดงทุกคนส่งเสียงดีใจกันยกใหญ่ งานนี้จะมีอาถรรพ์จริงหรือเปล่าไม่รู้

 รู้แต่ว่าห้ามพลาดกับฉากสนุกๆ ของเหล่าผีร้ายปะทะกับภูตสาวกันนะจ๊ะในละครเรื่อง “แหวนสวาท” วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สีจ้า



แพนเค้ก แสดง อิทธิฤทธิ์ ปราบ ผีร้าย!


แพนเค้ก แสดง อิทธิฤทธิ์ ปราบ ผีร้าย!


แพนเค้ก แสดง อิทธิฤทธิ์ ปราบ ผีร้าย!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์