‘ตู่’โต้‘อ้วน’ขึ้นแท่นลูกรักดึงผู้กำกับ‘เลิฟซิก’ร่วมงาน


‘ตู่’โต้‘อ้วน’ขึ้นแท่นลูกรักดึงผู้กำกับ‘เลิฟซิก’ร่วมงาน


"ตู่"เผยได้"แอนดี้"ผกก."เลิฟซิก"มากำกับละคร"ดอกไม้ใต้เมฆ"แจงทำตามนโยบายช่องให้โอกาสคนรุ่นใหม่ปัด"เด่นคุณ"ขึ้นแท่นลูกรัก
 
         กำลังซุ่มถ่ายทำละครเรื่องใหม่ สำหรับผู้จัดชื่อดัง "ตู่" นพพล โกมารชุน  กับละคร "ดอกไม้ใต้เมฆ" ละครหลังข่าวที่ได้ "อ้วน" เด่นคุณ งามเนตร ประกบคู่ "แยม" มทิรา ตันติประสุต ได้เจอกับตู่จึงต้องถามไถ่ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตู่เผยดังนี้
 
         "สำหรับ "ดอกไม้ใต้เมฆ" เรื่องนี้ได้ผู้กำกับใหม่มาร่วมงาน ได้แอนดี้ (ราชิต กุศลคูณสิ) ผู้กำกับจากเรื่อง เลิฟซิก มากำกับ ตอนนี้อยากที่จะสนับสนุนผู้กำกับใหม่ๆ คนร่วมงานใหม่ๆ ที่มีความสามารถเข้ามาร่วมงาน เพราะเราเองอายุเยอะแล้ว จะคอยดู คอยช่วย คอยปรับ เป็นพี่เลี้ยง และเป็นนโยบายของช่องด้วย ผู้ใหญ่ของช่องบอกว่า สิ่งที่ต้องการมากที่สุด คือนักแสดงใหม่ ผู้กำกับใหม่ คนเขียนบทใหม่ ที่ทุกค่ายควรจะสนับสนุนและผลักดัน ตรงนี้ทำให้เราเกิดความคิดที่ว่า เป็นเรื่องจริง ไม่อย่างนั้นแล้ว แนวมันจะซ้ำซาก ซึ่งตอนนี้ละครถ่ายทำไปได้ ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว" ผู้จัดชื่อดังตอบ
 
         ถามต่อว่าป้อนละครให้ "อ้วน"เด่นคุณ เล่นละคร 2 เรื่องติด คนเลยมองขึ้นแท่นลูกรัก ตู่เผยว่า ให้ความรัก กับนักแสดงทุกคนเท่ากัน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม แต่เด่นคุณเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ "เรามองเห็นว่าเขาสามารถที่จะพัฒนาการแสดงได้ การที่เขามีเสน่ห์ มันเป็นส่วนสำคัญนะ บางคนหล่อมาก เท่มาก แต่พอออกจอแล้ว ไม่มีเสน่ห์ เห็นมาเยอะมากแล้ว มาเล่นแค่ 1-2 เรื่องก็เงียบไป ละคร "ดอกไม้ใต้เมฆ" เด่นคุณต้องมีการเชิดสิงโต เป็นเจ้าชายที่หลบมาซ่อนตัวจากการตามล่าในคณะสิงโต ในเรื่องการแสดงของเด่นคุณ ยังต้องมีการปรับอีกนิดหน่อย แต่ดีขึ้นเยอะกว่าตอนเล่น"เพลิงฉิมพลี" อาจจะเป็นเพราะว่า เขาเริ่มโตขึ้น มีความรับผิดชอบเยอะขึ้น ตั้งใจมากขึ้น แต่ยังมีบ้าง ที่ติดเล่น เขาเป็นคนบ้าพลังมาก เวลาอยู่ในกอง ไม่เคยอยู่นิ่งได้เลย ชอบแกล้งคนนั้นคนนี้ ส่วนแยม เป็นนักแสดงที่ดีมาก ผมเคยตามงานละครแยม ตั้งแต่เรื่องแค้นเสน่หา ก็ชอบน้องเข้าแล้ว พอช่องส่งมาให้นี่ดีใจเลย แยมเป็นนักแสดงที่ตั้งใจ มีความสามารถสูง ในเรื่องน้องต้องเป็นนักร้องอาชีพ ซึ่งเขาสามารถทำได้ดี ส่วนโปรเจกท์ละคร "ที่นี่มีรัก" เขียนบทไปได้เยอะแล้ว วางตัวนักแสดงเสนอผ่านทางช่องไปแล้ว ต้องรอทางช่องอนุมัติก่อน" ตู่กล่าว




อ้วน เด่นคุณอ้วน เด่นคุณ


อ้วน เด่นคุณอ้วน เด่นคุณ


อ้วน เด่นคุณอ้วน เด่นคุณ


อ้วน เด่นคุณอ้วน เด่นคุณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์