‘ตุ้ย-ขวัญ’ จับคู่เชือดเฉือน ตบจูบ

‘ตุ้ย-ขวัญ’ จับคู่เชือดเฉือน ตบจูบใน ‘ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท’

ถึงเวลาของค่ายละครดาราวิดีโอ เตรียมส่งผลงานละครดราม่า รสจัดจ้าน สุดแซ่บ ฟอร์มใหญ่เรื่อง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ลงจอช่อง 7 สี จากบทประพันธ์ของ “นันทนา วีระชน” และเขียนบทโทรทัศน์โดย “ปลายปากกา” เป็นผลงานกำกับการแสดงชิ้นล่าสุดของ “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” โดยงานนี้ได้คู่พระ-นางระดับแม่เหล็ก อย่าง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” และ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” มาประกบคู่กันอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันในละคร “ฟ้าจรดทราย” นอกจากนี้ยังร่วมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ “ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล,แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง, เอ-เอกราช กฤตสิริทิตย์, ฮันนี่-ภัสสร บุญยเกียรติ, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ฯลฯ”

คราวนี้มาฟังพระเอก “ตุ้ย-ธีรภัทร์” พูดถึงบทบาทในละครเรื่องนี้ว่า “ได้มีโอกาสอ่านเรื่องย่อ ได้ชมเวอร์ชั่นเก่า ๆ บ้างทั้งที่เป็นภาพยนตร์และละครบางส่วน ก็มีความรู้สึกว่าตัวโครงเรื่องเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถดี เพราะว่ามีความขัดแย้งของตัวละครตลอดเวลา แต่ที่ท้าทายมากขึ้นไปอีกก็คือเรื่องของตัวแสดง บทค่อนข้างแรงครับ แต่ความน่าสนใจของเรื่องนี้อีกอย่างก็คือ ผู้ประพันธ์อย่าง คุณนันทนา วีระชน ท่านให้เกียรติมาเขียนบทโทรทัศน์เรื่องนี้ให้ด้วยตัวท่านเอง ฉะนั้นความตื่นเต้นของผมก็คืออยากจะเห็นมุมมองของ “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ในเวอร์ชั่นนี้ว่าจะออกมาแบบไหน”

ด้านนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี” เผยว่า “รับบทเป็น “ชิดชบา” สาวเปรี้ยวนักเรียนนอกที่มั่นใจตัวเอง เรื่องนี้ขวัญต้องทำการบ้านหนักมาก ตีโจทย์ของตัวชิดชบาในแบบของขวัญว่าควรจะเล่นออกมาแบบไหน ให้ดูน่าสนใจแล้วไม่ซ้ำกับเรื่องก่อน ๆ ค่อนข้างกดดันค่ะ เพราะเป็นบทประพันธ์ที่มีแฟน ๆ อ่านเยอะมาก แต่ขวัญก็เล่นเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวให้ออกมาชัดเจนตามบทประพันธ์ที่สุด”

มาถึงเบื้องหลังการถ่ายทำกันบ้าง ด้วยความเป็นละครดราม่าเข้มข้นเนื้อหาแรง “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” เลยต้องเข้ามาควบคุมการผลิตและกำกับการแสดงด้วยตัวเอง พยายามตีโจทย์ตามบทประพันธ์ให้ดีที่สุดไม่มีผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเสื้อผ้า หน้าผม โลเกชั่นสถานที่ในการถ่ายทำ ที่ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เก็บภาพสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ มาฝากแฟนละครอีกด้วย รับรองว่าถูกใจคอละครช่อง 7 อย่างแน่นอน

ติดตามชมละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทุกวันจันทร์และอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี ออกอากาศตอนแรกวันอังคาร ที่ 17 มี.ค.นี้.

ธพัชรินทร์ : รายงาน

.....................................................................................................

เรื่องย่อ ‘ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท’

ด้วยความแค้นอาฆาตพยาบาทของ ปฐวี (ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล) ซึ่งมีต่อ ชิดชงค์(ตฤณ เศรษฐโชค) ที่ทำให้พ่อของเขาฆ่าตัวตายและครอบครัวก็ต้องล่มสลาย เขาจึงต้องการล้างแค้นเอาคืนกับครอบครัวและชีวิตของชิดชงค์เช่นกัน เขาเลยท้าพนันกับชิดชงค์ จนชิดชงค์พ่ายแพ้และฆ่าตัวตาย พอ ชิดชบา(ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) ลูกสาวของชิดชงค์ทราบข่าว ก็รีบบินกลับมาจากฝรั่งเศสทันที เมื่อปฐวีเจอชิดชบาก็ยื่นข้อเสนอให้ชิดชบา ถ้าเธอยอมมาเป็นนางบำเรอของเขา ในระยะเวลา 1 ปี ถ้าทำตามกำหนดก็จะยอมคืนคฤหาสน์สมบัติชิ้นสุดท้ายคืนให้กับเธอทันที ชิดชบาแค้นใจมากที่ถูกย่ำยีศักดิ์ศรีแต่เธอไม่มีทางเลือก เลยตอบตกลง และเธอก็ให้เฉวียง (อาเต๊ะ-โชคดี พักภู่)ทนายคนเก่าแก่เป็นผู้จัดการเอกสารให้ทั้งหมด เงื่อนไขประหลาดของปฐวีนี้ ทำให้ โสมสุภางค์ (ปุยฝ้าย- ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล) คู่หมั้นของเขาไม่พอใจอย่างมาก แต่เธอก็ต้องจำยอมให้ปฐวีเอาชิดชบามาเป็นนางบำเรอ เพราะเธอรักเขามากนั่นเอง และคิดว่าชิดชบาก็จะเหมือนผู้หญิงคนอื่นที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป อีกทั้งปฐวีก็สัญญากับเธอว่าชิดชบาจะอยู่ในฐานะนางบำเรอเท่านั้น

ทางด้าน ชัยยงค์ (บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) อดีตนักพนันที่พยายามจะโค่นล้มชิดชงค์หมายจะครอบครองคฤหาสน์ของชิดชงค์ แต่มารู้ข่าวว่าคฤหาสน์ตกไปอยู่ในมือของปฐวี ชัยยงค์เลยวาง แผนกับ ชัยญา (เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) ลูกชาย เพื่อโค่นปฐวีด้วยเกมการพนัน โดยมี ถกล(หนุ่ม-ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) สมุนมือขวาของชัยญาเข้ามามีส่วนร่วมในแผนปองร้ายครั้งนี้ด้วย

เหตุการณ์ในอดีตของปฐวีที่คอยตามหลอกหลอนเขา ทำให้เขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ฝันร้ายตลอด ปฐวีเลยต้องได้รับการรักษา โดยมี แพรวา(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง) จิตแพทย์สาวสวย เข้ามารักษาด้วยความใกล้ชิดทำให้แพรวาตก หลุมรักปฐวี ในขณะเดียวกันข่าวการตายของชิดชงค์ได้แพร่สะพัดไปตามสื่อ เมื่อ ธวัชพงศ์ (เอ-เอกราช กฤตสิริทิตย์) นักข่าวหนังสือพิมพ์ เขาต้องการทำสกู๊ปข่าวเกี่ยวกับการตายของชิดชงค์ เพื่อนำมาตีแผ่ให้ผู้อ่านได้รู้ถึงพิษภัยของการพนัน มันทำให้เขาได้ไปสนิทสนมกับชิดชบา จนเกิดเป็นความรัก ทั้ง ๆ ที่ธวัชพงศ์รู้ว่าชิดชบาเป็นนางบำเรอตามเงื่อนไขของปฐวีก็ตาม เขาพยายามจะช่วยแต่ก็ไม่เป็นผล

ปฐวีใช้ร่างกายของชิดชบาเป็นที่ระบายความแค้น ชิดชบาได้แต่รองรับอารมณ์ของปฐวีด้วยความขมขื่น แต่เธอก็เลือกที่จะไม่แสดงความรู้สึกอ่อนแอให้ใครเห็น นอกจาก ตลับนาค (เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย) ป้าของเธอ ปฐวียังคงหมั่นดูแลเอาใจใส่โสมสุภางค์ในฐานะคู่หมั้นอย่างดี ปฐวีเลือกที่จะพาโสมสุภางค์ไปท่องยุโรป แต่นั่นก็ทำให้โสมสุภางค์ดีใจได้ไม่นาน เมื่อรู้ว่าเขาจะพาชิดชบาไปด้วย และที่นั่นเขาได้พบกับ ม.ร.ว.อรุณณรงค์ หรือ คุณชายเอี่ยว(แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) นักการทูต ม.ร.ว.อรุณณรงค์ เริ่มสนิทสนมกับชิดชบามากขึ้น ด้วยความสุภาพของเขาทำให้ชิดชบากลับมายิ้มหัวเราะได้อีกครั้ง แต่นั่นก็ยิ่งทำให้ปฐวีรู้สึกไม่พอใจ หลังจากกลับจากยุโรปโสมสุภางค์ป่วยเป็นโรคหัวใจ คุณนายเถาว์เครือ (ฮันนี่-ภัสสร บุญยเกียรติ) แม่ของโสมสุภางค์โกรธปฐวีมากที่เป็นสาเหตุทำให้ลูกสาวของเธอล้มป่วย ปฐวีรู้สึกผิดเลยจะจัดงานแต่งงานให้เร็วที่สุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทางช่อง 7 สี.

ขวัญ - ตุ้ยขวัญ - ตุ้ย


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ตุ้ย ธีรภัทร์ตุ้ย ธีรภัทร์


ขวัญ - ตุ้ยขวัญ - ตุ้ย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์