พุฒปฏิเสธละครของไก่-วรายุฑ


พุฒปฏิเสธละครของไก่-วรายุฑ

"พุฒ"ปฏิเสธละครของ"ไก่-วรายุฑ"ไปเรียบร้อยแล้วแจงเหตุเพราะคิวละครแน่นยาวถึงกลางปีจึงพลาดโอกาสร่วมงานผู้จัดคนดัง
 
          เป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตอีกหนึ่งคน ของทางช่องวัน "พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน ที่มีดีกรีความหล่อและหุ่นแซบสะท้านทรวงของใครหลายๆ คน ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ด้านผู้จัดฝีมือดี  "ไก่" วรายุฑ มิลินทจินดา ได้โอกาสติดต่อตัวพระเอกหนุ่มให้มาร่วมงานละครกับทางช่อง 3 ด้วย ล่าสุดได้เจอตัวพุฒิในงาน คนหล่อขอทำดีปีที่ 8 เลยต้องขอสอบถามข้อเท็จจริงสักหน่อยว่าเป็นอย่างไร 
 
          "คือพี่ไก่เขามาชวนไปเล่นละครจริง แต่บังเอิญคิวงานละครผมตอนนี้มันมีละครอยู่ในมือ 2 เรื่อง ที่ยังถ่ายทำอยู่ มันเลยเป็นไปได้ยาก ที่จะตอบตกลงทางพี่ไก่ ซึ่งใจเราอยากเล่นนะ อยากทำงานกับพี่ไก่เพราะเขาก็เก่งฝีมือดี และพี่ไก่ก็เจ๋งมากๆ ด้วย แต่พอคิวอะไรต่างๆ ไม่ได้ ทางผู้ใหญ่เขาก็โทรมาเช็กคิวกันโน่นนี่นั่น แต่สรุปสุุดท้ายมันก็ไม่ได้  ก็อยากบอกพี่ไก่นะว่าให้รอผมด้วย(หัวเราะ)  แต่เชื่อว่าสักวันน่าจะได้ร่วมงานกับพี่ไก่  มีหลายคนถามว่า เป็นเพราะเราทำงานให้กับช่องวันด้วยหรือเปล่า เลยต้องผูกขาดกับที่นั่น ความจริงในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เราสามารถร่วมมงานกับค่ายอื่นๆได้  จริงๆ ก็ไม่ได้ มีเฉพาะพี่ไก่ที่ติดต่อมานะ มีผู้จัดค่ายอื่นๆ ก็ทาบทามเข้ามาเยอะ แต่อย่างที่บอกไป คิวละครผมเต็มไปจนถึงช่วงกลางปีเลย" พุฒกล่าว  
 
          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้ถามถึงด้านหวานใจของหนุ่มพุฒ ที่ตอนนี้มีข่าวออกมาว่า ได้ย้ายกลับมาทำงาน ที่บริษัทเอไทม์แล้ว งานนี้เลยได้ถามว่าพอหวานในมาอยู่ใกล้แล้วได้มีเวลาให้กันมากขึ้นหรือเปล่า 
 
          "จริงๆ เขากลับมาทำงานที่เอไทม์ตั้งแต่ปีที่แล้ว ถามว่าพอเขาย้ายกลับมาทำงานที่เดียวกันแล้ว ได้ดูแลกันมากขึ้นหรือเปล่า คือจะบอกว่างานผมกับงานเขาคนละส่วน เพราะผมเป็นดีเจด้วย ต้องถ่ายละครด้วย ผมมีผู้จัดการดูแลอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าอยู่บริษัทเดียวกัน แต่เราเจอกันน้อยมาก เพราะผมถ่ายละครก็เลิกดึก แถมต้องตื่นเช้าไปจัดรายการวิทยุอีก" พุฒกล่าวสรุป



"พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน "พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน


"พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน "พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน


"พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน "พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน


"พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน "พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน


"พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน "พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์