‘เชียร์’บ่อน้ำตาแตก‘นิว’สวมรอยขอปลอบใจ


‘เชียร์’บ่อน้ำตาแตก‘นิว’สวมรอยขอปลอบใจ


เล่นบทสาวเฉิ่ม สุดโหด จนได้ใจแฟนละครมาตั้งแต่ต้นเรื่อง มาครั้งนี้นางเอกสาว "เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ขอดราม่าน้ำตาตกบ้าง แล้วในละคร "ปลาหลงฟ้า" เพราะโดนแฟนหนุ่มหลอกให้รัก งานนี้เชียร์ขอเรียกคะแนนสงสารจากแฟนๆ ละครบ้าง
 
          อาทิตย์นี้ ถึงตอนที่ มัศยา(เชียร์) ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อรู้ว่า สินธุ ("จิม" เจจินตัย อันติมานนท์) แฟนตัวเองหลอกเอาเงิน และรถไปใช้ปรนเปรอผู้หญิงคนอื่น ทำให้นางเอกที่เคยมีบุคลิก อึด แกร่ง ทน เปลี่ยนแปลงบทบาทแทบไม่ทัน พลิกตัวกลับมาเป็นผู้หญิงที่เจ้าน้ำตา ด่าว่าผู้ชายเจ้าชู้ ทำไมถึงต้องมาหลอกลวงกันด้วย งานนี้ น่านฟ้า ("นิว" วงศกร ปรมัตถากร) โผจับไหล่นางเอกปลอบใจและให้กำลังใจทุกอย่าง
 
          ส่วนมัศยาพุ่งเข้ากอด เป็นอีกหนึ่งมุม ที่ยังไม่เคยเห็นในบทบาทของน่านฟ้า ที่มีมุมปลอบโยนนางเอกไม่ให้เสียใจ เชียร์เล่นบทนี้ได้ดีทีเดียว เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เสียน้ำตาจริง เป็นฉากที่เศร้าและน่าสงสารที่สุด รวมถึงบรรยากาศที่น่าเป็นใจ
 
          ในการถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำริมแม่น้ำสะพานพระราม 8 วิวสวย อากาศดี ท้องฟ้าและแสงอาทิตย์ดูเป็นใจทำให้ "อาญา" ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับยิ้มปลื้มปริ่มที่ได้ภาพพระเอกปลอบนางเอกออกมาสวยและได้อารมณ์ของพระ-นางจริงๆ มาฝากแฟนละคร ก่อนจะถ่ายทำสาวเชียร์ขอนั่งบิวท์อารมณ์คนเดียวสักพัก พอถ่ายจริง แค่นับ 5 4 3 2 น้ำตาก็ไหลพรั่งพรูโดยอัตโนมัติ
 
          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "ปลาหลงฟ้า" วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี



‘เชียร์’บ่อน้ำตาแตก‘นิว’สวมรอยขอปลอบใจ


‘เชียร์’บ่อน้ำตาแตก‘นิว’สวมรอยขอปลอบใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์