เคลียร์ชัดๆ !! เจนี่ หรือ แมท ลงละครเพลิงบุญ

"จ๋า"ไม่ฟันธง"เจนี่"หรือ"แมท"ได้ลงจอเรื่อง"เพลิงบุญ"เหตุเป็นการตัดสินใจของช่องส่วนผกก.ได้"หนุ่ม-กฤษณ์"ไม่ใช่"แอ้ว-อำไพพร"ตามข่าวลือ
            
ถือว่าเป็นละครรีเมคเรื่องที่ได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง "เพลิงบุญ" ที่ล่าสุด ผู้จัดคนเก่ง "จ๋า" ยศสินิ ณ นคร เตรียมปัดฝุ่น แถมมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า บทเด่นมีผู้เข้าชิงถึง 2 คน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ "แมท"  ภีรนีย์ คงไทย ดังนั้นเมื่อได้พบกับ ผู้จัดสาว จึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้
            
"ทางช่องยังไม่ได้สรุปตัวให้เลย อีกอย่างในเรื่องของบท เพิ่งมาตอนเดียว เลยยังไม่ได้อะไร บทได้ณัฐ (ณัฐยา ศิรกรวิไล) ที่เคยเขียนสวรรค์เบี่ยง (ข่าวออกมาว่าลงตัวที่เจนี่แล้ว) เนี่ยไง ข่าวไปก่อนจ๋าตลอดเลย (ยิ้ม) จริงๆ เราก็นึกถึงเจนี่อยู่ด้วย  ถามว่ามีอยู่ในช้อยส์ไหมยอมรับว่ามี  (แล้วกับแมทล่ะ) ไม่อยากพูดชื่อนะ เอาจริงๆ พอออกข่าวไป ว่าคนโน้นคนนี้ แล้วถ้าไม่ได้ แล้วมันจะกลายเป็นชวดหรือไม่ชวด มันเป็นเรื่องคิวของนักแสดงที่ไม่ลงตัว กับเพลิงบุญ จ๋าไม่อยากพูดตั้งแต่ตอนแรกแล้วล่ะ ตั้งแต่ว่ามีชื่อชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แล้ว   แต่ตอนนี้ต้องรอ ช่องเช็กคิวว่าจะเป็นใคร  ประเด็นมันไม่ใช่เรื่องของเรา มันเป็นเรื่องของคิวนักแสดง  แล้วเราก็ยังไม่ค่อยกล้าขอ เพราะอย่างที่บอกว่า บทมันมาตอนเดียวด้วย  ตอนนี้เลยยังไม่คิดเรื่องของการแคสตัวนักแสดงด้วย (ลือว่าได้ "แอ้ว-อำไพพร" จิตต์ไม่งง" มากำกับ)พี่หนุ่ม(กฤษณ์ ศุกระมงคล) ใช่ตอนนี้ข่าวเยอะมาก ก็ไม่ใช่นะ ข่าวมาก่อนตลอด จ๋าไม่ได้อะไรนะ เพราะว่าข่าวมันทำหน้าที่ของมัน แต่ถ้าอยากรู้ว่าความจริงอย่างไร ถามจ๋าง่ายกว่านะ" จ๋าแจกแจง
            
นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรตติ้งของซีรีส์ชุด ไรซิง ซัน เรื่อง "รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน , รอยฝันตะวันเดือด" และ เรื่อง "ทรายสีเพลิง" ที่เรตติ้งไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่ ทั้งนี้มีผลกระทบต่อความรู้สึกในการทำงานต่อไป อย่างเรื่อง "เพลิงบุญ" มากน้อยขนาดไหน ทางด้านของผู้จัดสาวกล่าวว่า 
 
"มันเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ แล้วช่วงนี้เรื่องของตัวเลขเรตติ้ง มันเป็นช่วงเปลี่ยนของทีวีด้วย ในส่วนของเรา เราก็ทำออกมาให้ดีที่สุด แต่สุดท้ายแล้ว มันออกไป มันจะถูกใจคนดูหรือไม่ เราก็ควบคุมไม่ได้ ท้อไปก็เท่านั้น แต่จริงๆ ถ้าสมมุติเรื่องที่แล้ว เรตติ้งดี มันก็ไม่ได้มีผลต่อเรื่องต่อไป มันเป็นเรื่องๆ ไป (ถูกคาดหวังจากคนดู) ไม่หรอก มันเป็นเรื่องที่เราต้องทำออกมาให้ดีที่สุดเลยนะ" จ๋าหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

เจนี่ - แมทเจนี่ - แมท


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


"แมท"  ภีรนีย์ คงไทย"แมท" ภีรนีย์ คงไทย


"แมท"  ภีรนีย์ คงไทย"แมท" ภีรนีย์ คงไทย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์