อวสานแอบรักออนไลน์‘ปีเตอร์-แอน-หมาก-คิม’หวาน

เข้มข้นจนถึงตอนอวสาน สำหรับความรักของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แอน ทองประสม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ "คิม" คิมเบอร์ลี แอนโวลเทมัส ในละครเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ของผู้จัด แอน ทองประสม ค่าย "ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" กำกับการแสดงโดย "แอ้ว" อำไพพร จิตต์ไม่งง 
 
สำหรับตอนอวสาน มีเบื้องหลังฉากหวานของพระนางสองคู่ แต่ต่างสถานที่กัน มาเริ่มกันที่คู่ของ อวัศยา (แอน) บอสลิปดา (ปีเตอร์) ที่ ปราณนต์ (หมาก) ช่วยกันวางแผน แชทไลน์เป็นหนุ่มนิรนามคุยกับอวัศยา เหมือนตอนเป็นแอบรัก ก่อนจะนัดเจอกัน อวัศยาคิดว่าเป็นลิปดา ก็เลยยอมไปเจอ แต่ไปถึงปราณนต์แกล้งเอาดอกไม้มาเจอก่อน ทำเอาอวัศยาผิดหวัง 
 
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โบตานี พัทยา ที่ผู้ชายสองคนอย่าง ปีเตอร์ กับ หมาก ช่วยกันวางแผน เพื่อจะได้รู้ใจแอน ว่ารักบอสหรือเปล่า ซึ่งสุดท้ายก็หนีใจตัวเองไม่พ้น แต่พอแอนรู้ใจตัวเอง กลับออกฤทธิ์ พานตบหน้าบอสปีเตอร์เสียงดัง ตบจริงไม่มีหลอก ส่วนปีเตอร์ก็จูบจริง!! ด้วยอารมณ์รักที่เก็บมานาน พร้อมสารภาพรัก และบอกความจริงใจที่มีให้มาตลอด
 
มาถึงคู่ของ ปราณนต์ (หมาก) และ พริบพราว (คิม) ที่พริบพราวหนีทุกคนไปเรียนต่อที่เยอรมัน อวัศยากับลิปดาก็เลยช่วยกันวางแผนให้ทั้งคู่สมหวัง บอกปราณนต์ให้ช่วยไปทำงานชิ้นหนึ่งที่เยอรมัน ขณะที่อวัศยาก็บอกให้พริบพราวช่วยดูแลลูกค้าคนพิเศษที่กำลังเดินทางไป เมื่อเจอกันที่นั่น ปราณนต์กล่าวขอโทษและบอกรักพริบพราวอีกครั้ง พร้อมขอแต่งงาน โดยฉากนี้ผู้จัดแอน ลงทุนไปถ่ายทำฉากจบถึงประเทศเยอรมัน โดยไปถ่ายทำกันที่ เมืองการ์มิช พาร์เทนเคอร์เชน ตอนใต้ของมิวนิค สวยงามมาก และยังถ่ายที่ซุกสปิตเซ่ 
 
ติดตามชมบทสรุปความรักของสองคู่พระนางได้ในตอนอวสานของละคร “แอบรักออนไลน์” พุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ 20.15 น. ช่อง 3

แอน - ปีเตอร์แอน - ปีเตอร์


แอน - ปีเตอร์แอน - ปีเตอร์


แอน - ปีเตอร์แอน - ปีเตอร์


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์