ป๋อ หวั่น หลังถูกเม้าท์ไม่เหมาะบทไตรภพ

‘ป๋อ’หวั่นไหวแต่เคารพคำวิจารณ์โดนเม้าท์ไม่เหมาะบท‘ไตรภพ’

"ป๋อ"รับหวั่นไหวบ้างกับกระแสวิจารณ์ละคร"ทางผ่านกามเทพ"ไม่หมาะกับบท"ไตรภพ"เปรยตัวเองเหมือนต้นไม้ใหญ่ทำงานมา15ปีการเปรียบเทียบเป็นเรื่องธรรมดา
 
เรียกว่าได้รับกระแสวิจารณ์มากมายในโลกโซเชียลมีเดีย และเว็บบอร์ดชื่อดัง ถึงความไม่เหมาะสมตั้งแต่มีรูปฟิตติ้งตัวละครเรื่อง "ทางผ่านกามเทพ" ออกมา รวมถึงบทพระเอกอย่าง "ไตรภพ" ที่ "แอนดริว เกร้กสัน" เคยแสดงเอาไว้เมื่อในอดีต ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ในงาน "แถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Feels High วง PP Project" สอบถามได้ความดังนี้
 
"ผมอยู่กับงานตรงนี้มา 15 ปีแล้ว เคยเล่นงาน ที่มีการเปรียบเทียบเอาไว้หลายครั้ง เราต้องอยู่กับมันให้ได้อยู่แล้ว การวิจารณ์เป็นเรื่องธรรมดา ถามว่าผมทราบเรื่องกระแสวิจารณ์มั้ย ผมทราบ แต่ผมเป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าเปรียบเหมือนเป็นต้นไม้ ผมก็เป็นต้นไม้ที่โตแล้ว ยอมรับว่า มีหวั่นไหวบ้าง แต่หน้าที่ของเราคือต้องเดินต่อไป เราไม่ได้มีหน้าที่ต้องมารู้สึกแย่ เพราะว่าสิ่งที่ผมทำ มีคนที่เกี่ยวข้องเยอะมาก ผมต้องให้เกียรติสถานีและผู้จัดค่ายทีวีธันเดอร์ ที่เลือกผมมาเล่นเรื่องนี้  เพราะผมทำงานเป็นมืออาชีพแล้ว ทั้งหมดไม่ใช่การตัดสินใจของผมคนเดียว (ไม่เสียกำลังใจ) มีบ้าง ต้องบอกเลยว่าเราอยู่ในโลกเสรี เราต้องเคารพทุกคำวิจารณ์ ทุกสิ่งทุกอย่างที่พูดมาทั้งหมด มันแปรเป็นพลัง ในการทำงาน ทำให้มีลูกฮึดว่า โอเค เดี๋ยวผมจะพิสูจน์ให้คุณดู" ป๋อกล่าว
 
นอกจากนี้พระเอกมาดเข้มยังกล่าวต่อว่า ไม่ว่ากระแสวิจารณ์จะเป็นบวกหรือลบ แต่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เรียกว่ามีคนใส่ใจละคร เชื่อว่าเดี๋ยวละครออนแอร์ออกไปจะได้รับอีกกระแสหนึ่ง 
 
"ไม่ว่าจะเป็นกระแสบวกหรือลบ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เรียกว่ามีคนสนใจ ให้ความเอ็นดู เดี๋ยวพอละครออกไปก็จะมีอีกเสียงสะท้อนอีกอย่างหนึ่ง เพราะเราเล่นละครให้คนทั้งประเทศดู ไม่ใช่คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง โลกมันเปลี่ยนไป สมัยก่อนตอนที่เราทำละคร ไม่มีใครมานั่งวิจารณ์การแคสติ้งนักแสดงขนาดนี้หรอก หรือจะไม่มีใครมาแคสนักแสดงให้เรา ต้องแล้วแต่ผู้จัดและสถานี แน่นอนว่ามันต้องมีตรงใจและไม่ตรงใจบ้าง แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเนื้อเรื่อง และสุดท้ายคือการแสดง ที่อาจจะทำให้ทุกคนรู้สึกว่าสนุกจังเลย เพราะการแสดงมีความมหัศจรรย์ในตัวเองอยู่นะ (เล่นกับน้องพรีม (รณิดา เตชสิทธิ์) เคมีเป็นยังไง) ลองเล่นด้วยกันแล้ว ผมคิดว่าโอเค น้องเขาสู้ผมนะ ผมลองฉุดกระชากลากถู น้องเขาตาแข็งสู้ผมเลย น้องมีของ และเป็นเด็กทำงานเต็มที่มาก" ป๋อกล่าวทิ้งท้าย

"ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ""ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ"


"ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ""ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ"


"ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ""ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ"


"ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ""ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ"


"ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ""ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์