‘กอบสุข’ทุ่มงบ‘สิงห์สี่แคว’4วันล.


‘กอบสุข’ทุ่มงบ‘สิงห์สี่แคว’4วันล.


"กอบสุข"เร่งถ่ายชาติเจ้าพระยา2เหลือเพียง10%ปิดกล้องเรื่องงบบานปลายนานแล้วเฉลี่ยถ่ายทำ4วันใช้เงิน1ล.เนื่องจากละครเร่งถ่ายยอมรับนักแสดงมีงอแงบ้าง
 
          เรียกว่าเร่งถ่ายกัน อย่างหามรุ่งหามค่ำ สำหรับละครเรื่อง "ชาติเจ้าพระยา 2 ตอน สิงห์สี่แคว" ของผู้จัดคนเก่ง "กอบสุข จารุจินดา" เพราะตอนนี้ ได้คิวออกอากาศทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ยังไม่ปิดกล้อง ดังนั้นเมื่อพบกับกอบสุข ในกองละครเรื่องดังกล่าว ต้องถามไถ่เสียหน่อยว่า เหลืออีกกี่เปอร์เซ็นต์เจ้าตัวเผยดังนี้  
 
          "ตอนนี้ ก็ต้องเร่งถ่ายนะ เพราะว่าเหลืออีก 10 เปอร์เซ็นต์ ถึงจะถ่ายทำเสร็จ ตอนนี้ถ่ายฉากใหญ่ไล่อยู่  อย่างฉากต่อไป ที่จะถ่ายก็เตรียมเฮลิคคอปเตอร์ไว้ 3 ลำ เบาๆ (เน้นเสียง)  อลังการเนอะ  คิดดูเถอะว่า เรื่องนี้เราก็เคยปิดถนนสุขุมวิทมาแล้วนะ เพื่อถ่ายทำฉากใหญ่  (ยิ้ม) ช่วงนี้ทุกคนก็เลยเป็นซอมบี้ จริงๆ ก็เป็นไปตามกำหนดของช่องนะ ที่ให้ละครออกช่วงนี้ แต่ว่าที่ผ่านมา เราถ่ายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เนื่องจากตอนที่ไปถ่ายที่ใต้เป็นหน้าหนาวแท้ๆ แต่ว่าฝนตก  4 วัน ไปถ่ายที่เหมือง คิดว่าถ่ายได้จั๊งหนับแน่นอน ฝนดันตก 3 วัน วางไว้ว่าจะถ่าย 80 ซีน เอาจริงๆ ได้ 15 ซีน

 (ถามถึงเรื่องงบบานปลายมากน้อยขนาดไหน)  

เกินนานแล้ว ทุกวันนี้คิดค่าใช้จ่ายง่ายๆ นะ 4 วัน 1 ล้านบาทแล้ว  แต่สำหรับเราไม่ว่าละครช่วงไหน เราก็ตั้งใจทำออกมาให้เป็นแบบนี้นะ แล้วแต่ว่าจะออนตอนไหน แต่งานฉันคืองานฉัน (หลายคนมองว่าหน้าละครควรเป็นละครหลังข่าวมากกว่า) ต้องไปบอกช่องสินะ (ยิ้ม) เราก็ไม่รู้นะ เอาเป็นว่างานจะพิสูจน์ตัวเองไป" ผู้จัดละครอารมณ์ดีบอก 
 
          นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงว่าชาติเจ้าพระยา 2  นี้มีข่าวว่าต้องเร่งถ่ายขนาดนี้ นักแสดงมีงอแงกันมากน้อยขนาดไหน  ทางด้านของกอบสุขกล่าวว่า
 
          "ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร เขาไม่ได้งอแงมากนะ มันก็มีบ้างเล็กๆ น้อยๆพอเป็นพิธี   แต่เด็กพวกนี้น่ารักทุกคน เราก็บอกว่างานก็ต้องทำให้เสร็จ ก็ต้องเข้าใจกัน  ทุกคนรู้ว่างานเรายากนะ ทุกคนก็ต้องให้คิว (เล็งภาค 3 ไว้หรือยัง) ยังไม่บอกได้ไหม (ยิ้ม) เราเฉยๆ นะ ถามว่าเข็ดไหม ยังเข็ดอยู่เลยนะ  เนื่องจากว่าตัวเยอะ ปวดหัว เราก็ทำไปเต็มที่ แต่บู๊เราก็ทำมานานแล้วนะ  กับเรื่องนี้ก็ดีใจนะ เพราะพอมีคนเห็นทีเซอร์ ก็มีคนพูดถึงเยอะเลย  

(คิดว่าจะมาเอาดีแบบบู๊หนักๆ ไปเลย)

 เราทำมา 40 ปีแล้ว  เราก็ทำมาทุกแนวแล้ว ถ้าเรามีผู้กำกับที่ตั้งใจ เราทำได้ทั้งนั้นแหล่ะ" กอบสุขกล่าวปิดท้าย



‘กอบสุข’ทุ่มงบ‘สิงห์สี่แคว’4วันล.


‘กอบสุข’ทุ่มงบ‘สิงห์สี่แคว’4วันล.


‘กอบสุข’ทุ่มงบ‘สิงห์สี่แคว’4วันล.


‘กอบสุข’ทุ่มงบ‘สิงห์สี่แคว’4วันล.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์