แต้วถอนตัว พิรุณพร่ำรักคู่บอมจริง ...!


แต้วถอนตัว พิรุณพร่ำรักคู่บอมจริง  ...!


นางเอก 'แต้ว ณฐพร' รับถอนตัวละครพิรุณพร่ำรัก แจงป่วยเรื้อรัง ยันไม่เกี่ยวกับ 'บอม ธนิน' ยัน แฮปปี้มากกับการทำงาน ทีมงานทุกคนน่ารัก ไร้ปัญหาผู้ใหญ่เข้าใจ

มีกระแสข่าวตั้งแต่ยังไม่เดินหน้าเปิดกล้องสำหรับละครเรื่องพิรุณพร่ำรัก ที่ได้ 2 พระนาง แต้ว ณฐพร กับหนุ่มบอม ธนิน มาประกบคู่กัน แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่านางเอกสาวได้ถอนตัวจากละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่ถูกจับตามองว่าไม่อยากร่วมงานกับฝ่ายชาย

 ซึ่งงานนี้พอเจอสาวแต้ว เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"ถอนตัวจากละครพิรุณพร่ำรัก ใช่ค่ะ เกิดจากความไม่สมบูรณ์ของร่างกายค่ะ ปีใหม่ที่ผ่านมาไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย ต้องรักษาตัว เป็นโรคปวดหลัง ตอนแรกเราทานอาหารไม่ได้ และป่วยบ่อย หาสาเหตุไม่ได้ ก็เลยไปเช็กร่างกายก็เจอลำไส้อักเสบด้วย อาจจะมาจากการที่เราเครียดและทำงานหนักด้วย ก็ทำให้เราปวดหลังด้วย จริง ๆ ผู้ใหญ่ก็ช่วยกันปรึกษาและหาคำตอบ และเราเองก็ไม่ได้เต็มที่กับตรงนั้น ก็ช่วยกันหาทางออก เรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดงก็ทำให้เกิดความเสียหายเกิดขึ้นด้วย แต้วเองถ่ายได้ไป 2 คิวค่ะ ส่วนเรื่องอื่นยังถ่ายอยู่ค่ะ คือโดยส่วนตัวไม่ได้เข้าไปคุย แต่ให้ผู้จัดการกับคุณแม่เข้าไปคุยค่ะ ทางอายุก็เข้าใจค่ะ ก็อยากให้เรารักษาสุขภาพก่อน

 เราไม่ได้ถอนตัวเพราะบอมค่ะ จริง ๆ เราแฮปปี้มากกับการทำงาน ทีมงานทุกคนน่ารักมาก ตอนเราป่วยเราเกรงใจทางทีมงานและนักแสดงทุกคนค่ะ เราเครียดด้วยค่ะ สำหรับเรื่องกระแสมันก็เป็นกระแส แล้วแต่คนจะคิด แต่เราเองยืนยันว่าเราไม่ได้มีจุดประสงค์อะไร เป็นนักแสดงคนนึงที่อยากทำงานเต็มที่ กับบอมยังไม่ได้คุยค่ะ แต่ตอนป่วยคุณน้าของบอมก็มาเยี่ยมที่โรงพยาบาลค่ะ ส่วนนางเอกน่าจะกำลังแคสติ้งอยู่ค่ะ

 ต้องรักษาตัวนานแค่ไหน ก็ยังบอกไม่ได้ค่ะ กำลังหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร และเรื่องนี้ต้องไปถ่ายที่ต่างประเทศด้วย ก็กลัวจะลำบากหากเกิดไปป่วยตอนทำงานที่นั่น ถามว่ากังวลไหม ก็กังวลค่ะ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นจากตอนนั้นมากค่ะ แต่คือต้องระวังในการทานและมียาที่ต้องติดตัวไว้ ก็เสียดายค่ะ พอเราเรียนจบก็อยากทำงานให้เต็มที่ค่ะ แต่กลายเป็นแบบนี้ไป ก็เสียดายค่ะ



แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


บอม ธนินบอม ธนิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์