ดูละคร พรายพยากรณ์ทุกตอน ทั้งหมด


เรื่องย่อ พรายพยากรณ์

พิณชนิดา  หมอดูสาวอารมณ์ดีวัยยี่สิบห้า ถูก เอก คนรักที่คบกันมานาน 8 ปี นอกใจไปคบกับ  ฟ้ารุ่ง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ  ทำให้พิณเริ่มหวั่นใจว่าอนาคตของเธอมีหวังจะขึ้นคาน  จึงเปิดไพ่ยิปซีดูดวงประจำปีของตัวเองแล้วพบว่าตัวเองกำลังพบเนื้อคู่   แต่เขากำลังมีเคราะห์หนัก  และถ้าเธอไม่รีบเข้าไปช่วยเหลือเห็นทีว่าต้องขึ้นคานเป็นแน่   แล้วเธอก็ได้พบ  ภูมินทร์  ชายหนุ่มรูปงามที่สะบักสะบอมจากการถูกทำร้ายจากกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคน  พิณช่วยไว้ได้อย่างเฉียดฉิว และ รีบพาภูมินทร์ส่งโรงพยาบาล  ในสภาพที่หมดสติ ...

3 วันผ่านไปภูมินทร์ฟื้นขึ้นมาในสภาพความจำเสื่อม...!!!  เธอจึงตัดสินใจพาเขากลับมารักษาตัวที่คอนโดที่เธออาศัยอยู่ พร้อมกับตั้งชื่อให้ใหม่ว่า  “โชคดี”  แม้จะกลายสภาพเป็นคนความจำเสื่อม  แต่ภูมินทร์ก็ยังคงความเรื่องมาก ถือตัว เอาแต่ใจ  จนทำให้พิณปวดหัว และ สงสัยว่าชายคนนี้เป็นใครกันแน่ 

ภูมินทร์จำต้องอาศัยเก็บตัวอยู่ร่วมห้องกับ  พิณชนิดา  และ  ตุ๊กแกอย่าง “ปิ่นเพชร” ด้วยความหวาดระแวง  และแปลกใจในพฤติกรรมที่พิณคุยกับตุ๊กแก  ยิ่งรู้ว่า ปิ่นเพชรเป็นตุ๊กแกที่คนทั้งตึกยำเกรง เขายิ่งลำบากใจ  เพราะขนาด ขวัญทิพย์ กับ แพนเค้ก  สามีภรรยาเจ้าของตึก ที่กลัวถึงขนาดลดค่าส่วนกลางให้ เพื่อให้ พิณดูแลตุ๊กแก ปิ่นเพชร  ไม่ให้ออกมาทำให้ผู้อาศัยในตึกกลัว  แต่ให้ ภูมินทร์รู้สึกกลัวแค่ไหน ก็หมดหนทางที่จะไป  ชายหนุ่มจึงยอมหลบซ่อนตัวอยู่ที่คอนโดกับหญิงสาวที่อ้างว่าเธอเป็นเนื้อคู่ของเขาไปก่อน  และนั่นก็ทำให้มี “ใครบางคน”  ไม่พอใจมาก !

ใครบางคนที่ว่านั้นก็คือ  เหล่าวิญญาณบรรพบุรุษประกอบด้วย ปราชญ์  กานต์กมล  พัณทิพา  พ่อ, แม่, และป้าของพวกเธอที่ยังเป็นห่วงลูกหลานจึงไม่ยอมไปผุดไปเกิด  ทั้ง 3 คนไปรบเร้าให้ ภิชาสินี  ไปห้ามพี่สาว  ทำเอาภิชาสินี ไม่มีสมาธิทำข้อสอบเลยจึงเผลอร้องห้ามก๊วนวิญญาณออกมากลางห้องสอบ  แต่ไม่มีใครแปลกใจกับท่าทางแปลกประหลาดของภิชาสินี …


ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร  ทางช่อง 7 หลังข่าวภาคค่ำช่วงที่ 2

ดูละคร พรายพยากรณ์ทุกตอน ทั้งหมด

ดู พรายพยากรณ ย้อนหลัง ทุกตอนได้ที่นี่

 
ดูพรายพยากรณ์ (ตอนที่ 1 ตอนแรก) วันที่ 1 ธันวาคม 2557
ดูพรายพยากรณ์ (ตอนที่ 2) วันที่ 2 ธันวาคม 2557
ดูพรายพยากรณ์ (ตอนที่ 3) วันที่ 8 ธันวาคม 2557
ดูพรายพยากรณ์ (ตอนที่ 4) วันที่ 9 ธันวาคม 2557
ดูพรายพยากรณ์ (ตอนที่ 5) วันที่ 15 ธันวาคม 2557
ดูพรายพยากรณ์ (ตอนที่ 6) วันที่ 16 ธันวาคม 2557
ดูพรายพยากรณ์ (ตอนที่ 7) วันที่ 22 ธันวาคม 2557
ดูพรายพยากรณ์ (ตอนที่ 8) วันที่ 23 ธันวาคม 2557
ดูพรายพยากรณ์ วันที่ 29 ธันวาคม 2557 (ตอนที่ 9)
ดูพรายพยากรณ์ วันที่ 30 ธันวาคม 2557 (ตอนที่ 10)
ดูพรายพยากรณ์ วันที่ 5 มกราคม 2557 (ตอนที่ 11)
ดูพรายพยากรณ์ วันที่ 6 มกราคม 2557 (ตอนที่ 12)
ดูพรายพยากรณ์ วันที่ 12 มกราคม 2557 (ตอนที่ 13)
ดูพรายพยากรณ์ (ตอนที่ 14) วันที่ 13 มกราคม 2558
 



ดูละคร พรายพยากรณ์ทุกตอน ทั้งหมด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์