‘ปุ๊กลุก’ไม่รู้สาเหตุ‘ถา’ถอนตัว

"ปุ๊กลุก"ยันไม่ทราบสาเหตุ"ถา"ถอนตัวเลิกกำกับละคร"อตีตา"เชื่อเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทางเจเอสแอลจัดการยืนยันนักแสดงในเรื่องไม่มีการถอนตัวปัดขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก
 
หลังจากที่ข่าวของผู้กำกับละครฝีมือดี อย่าง "ถา-สถาพร  นาควิไลโรจน์" เลิกกำกับละครเรื่อง "อตีตา" เหตุเพราะต้องเริ่มต้นโปรเจกท์ละครของตัวเองบ้าง จึงมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ของ เจ เอส แอล ถึงเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ทางด้านนักแสดง ยังมีข่าวออกมาอีกระลอก ว่ามีนักแสดงนำของละครเรื่องนี้บางคนจะถอนตัวตามไปอีก งานนี้ได้เจอตัว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล" เลยได้ขอถามถึงเรื่องราวของผู้กำกับละครอตีตา นักแสดงสาวกล่าวให้ฟังถึงเรื่องนี้ดังนี้
 
"เอาจริงๆ เรื่องการถอนตัวของพี่ถา จากละครเรื่อง อตีตา หรือเปล่า ถามว่าสาเหตุจากอะไร ส่วนตัวหนูไม่ทราบรายละเอียดอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าตอนนี้ คิวละครเรื่องนี้ก็เริ่มมีเข้ามาแล้วงานที่ทำเราก็ต้องดำเนินต่อไป และหนูคิดว่าทางพี่ถา น่าจะมีการพูดคุยเรื่องนี้แล้วกับทางค่ายเจ เอส แอล หนูว่าให้เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาเคลียร์กันเองจะดีกว่า มาคุยกันในส่วนของนักแสดงดีกว่าเพราะมีข่าวออกมาอีกระลอกแล้ว ว่าจะมีนักแสดงเรื่องนี้ถอนตัวกันอีก อันนี้หนูยืนยันนะ ว่าหนูยังเล่นเหมือนเดิมไม่ไปไหน ถามว่ามันเป็นอาถรรพ์หรือเปล่า เอาเป็นว่าแล้วแต่คนจะมองแล้วกัน" ปุ๊กลุกกล่าว
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้ถามนางเอกสาว ถึงเรื่องผลงานละครที่ตอนนี้ รับเล่นละครถึง 3 เรื่องคือ "อตีตา"  "รอยรักแรงแค้น"  และล่าสุดกับละครพีเรียดเข้มข้นเรื่อง "เพื่อนแพง" ประกบคู่พระเอกสุดฮอตมาดเข้มแห่งวิกหมอชิต "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" หลายคนบอกว่าตอนนี้เรียกได้ว่าปุ๊กลุกขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 7 ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดเผยดังนี้
 
"ไม่ได้เป็นลูกรักอะไรหรอก เราแค่ได้รับโอกาสมา เราก็ทำ และผู้จัดการส่วนตัว ก็ช่วยกันดูบทบาทในละครเรื่องไหนส่งมาน่าสนใจเราก็เลือก เลือกที่เหมาะกับเรา และคิดว่าทำไหวเราก็ทำ ตอนนี้มีละครที่ต้องถ่าย 3 เรื่อง และเรื่องเพื่อนแพง ก็เริ่มถ่ายเลยทันที คือเป็นพีเรียด ต้องมีขี่ควาย กลางทุ่งด้วย มันมีความคลาสสิกคิดว่าภาพน่าจะออกมาสวยเลย ยังไงต้องรอติดตามชมกันดูว่าละครเรื่องไหนจะได้ออกอากาศก่อน" ปุ๊กลุกกล่าวสรุป

ถา-สถาพร  นาควิไลโรจน์ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์


ถา-สถาพร  นาควิไลโรจน์ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์


ถา-สถาพร  นาควิไลโรจน์ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์


ถา-สถาพร  นาควิไลโรจน์ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์


ถา-สถาพร  นาควิไลโรจน์ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์