ปู-ไปรยา เหวอ!!! โดน ออย-ธนา ขโมยจุ๊บ!

ปู-ไปรยา เหวอ!!! โดน ออย-ธนา ขโมยจุ๊บ! ในละคร “พรายพยากรณ์”

ออกสตาร์ตฉายวันแรกก็เรตติ้งพุ่งซะแล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “พรายพยากรณ์” จากค่ายดูมันดี ที่ได้ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร มีจับเอานางเอกสาวลูกครึ่ง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ มารับบทหมอดูสาวที่ประกบคู่พระเอกพ่อลูกอ่อน ออย-ธนา สุทธิกมล เป็นครั้งแรก!! เรียกเสียงฮา สร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมเป็นอย่างดี  

วันนี้มีฉากเด็ดของ พิณชนิดา (ปู ไปรยา) กับ ภูมินทร์ (ออย ธนา) กับเรื่องราวของคนในอาร์พาร์ทเม้นต์ที่ พิณชนิดา และ ภิชาสินี (เปรี้ยว ทัศนียา) อาศัยอยู่ กลับมีข่าวลือที่ว่า พิณชนิดาท้อง!! เป็นเหตุให้ ขวัญทิพย์ (ดีใจ ดีดีดี) และ แพนเค้ก (ติ๊ก กลิ่นสี) พร้อมด้วยชาวอาร์พาร์ทเม้นท์ต้องมารวมตัวเพื่อรับรู้ความจริง

ฉากนี้ผู้กำกับฯ ใช้คอนโดเมอราญา ย่านนาคนิวาส37 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีนักแสดงเข้าฉากครบทีม นอกจากจะมี ออย กะ ปู แล้วยังมี เปรี้ยว ทัศนียา,  ดีใจ ดีดีดี, ติ๊ก กลิ่นสี, โตนนท์ วงศ์บุญ, เบนซ์ ศุภกิจ เป็นต้น

เนื่องจากมีนักแสดงเข้าฉากเยอะ และเป็นฉากที่ต้องโวยวายเสียงดัง ผู้กำกับฯ จึงต้องมีการซักซ้อมบทพูด และบล็อกกิ้งกันก่อน โดยใช้เวลาซ้อมอยู่พักใหญ่ จึงสั่งเคลื่อนกล้อง เมื่อ พิณชนิดา บอกว่าไม่ได้ท้อง คนในอาร์พาร์ทเม้นท์ก็ยังไม่เชื่อ ทำให้ ภูมินทร์ ต้องตอกย้ำความเป็นญาติสนิทด้วยการ หอมแก้ม พิณชนิดา เพื่อยืนยัน ทุกคนร้องเฮ...โดยเฉพาะ หนึ่ง (เบนซ์ ศุภกิจ)  ที่แอบหลงรักคุณพี่อย่าง พิณชนิดา ถึงกับดีใจตัวลอย ขี่คอ หมวดอรรถพร (โตนนท์) ซะเลย

ติดตามชมฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ในละคร “พรายพยากรณ์” ในวันอังคารที่ 2  ธันวาคม 2557 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี ดูมันดี รับประกันความสนุกจ้า...!!!!!

ปู - ออยปู - ออย


ปู - ออยปู - ออย


ปู - ออยปู - ออย


ปู - ออยปู - ออย


ปู - ออยปู - ออย


ปู - ออยปู - ออย


ปู - ออยปู - ออย


ปู - ออยปู - ออย


ปู - ออยปู - ออย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์