Pinocchio เผยความโรแมนติกของ อีจงซอกและพัคชินฮเย ผ่านทีเซอร์ตัวที่ 2





เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ทีมงานละครเรื่อง 'Pinocchio' ของช่อง SBS ได้เปิดเผยทีตัวอย่างละครตัวที่ 2 ออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของอีจงซอกในมาดเด็กหนุ่มหัวกระเซิงผู้เฉิ่มเชยในสมัยวัยเยาว์กับพัคชินฮเยที่สวมกางเกงพละเข้ากับชุดนักเรียน 

พัคชินฮเยที่นั่งอยู่ในรถเข็นขนาดเล็กพ่วงท้ายจักรยานของอีจงซอก ข้ามผ่านสวนดอกไม้ที่งดงาม พร้อมกับภาพการขี่หลังและค่อยๆ สบตากัน ซึ่งภาพลักษณ์ที่สดใสของทั้งคู่ภายใต้ธรรมชาติที่งดงามเหนือสิ่งอื่นใด ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่เป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ ในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ ยังปรากฏคำถามว่า "มีกฏที่ว่า 'แค่ผ่านเพียง 6 ขั้นตอน จะกลายเป็นคนรู้จัก' มันคืออะไรครับ?" ซึ่งก็กระตุ้นความสงสัยใคร่รู้ให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง โดยขั้นตอนที่ 1 เริ่มต้นด้วยใบหน้าของอีจงซอก และปิดท้ายที่ใบหน้าของพัคชินฮเยในขั้นตอนที่ 6 สร้างความสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่ากฏเกณฑ์ดังกล่าวคืออะไร

อนึ่ง 'Pinocchio' ที่นำแสดงโดย อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง และอียูบี เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายที่ใช้ชีวิตโดยใช้ชื่อหลอกลวง กับผู้หญิงที่โกหกไม่ได้ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้





ที่มา :: popcornfor2



Pinocchio เผยความโรแมนติกของ อีจงซอกและพัคชินฮเย ผ่านทีเซอร์ตัวที่ 2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์