บอมบ์-ริชชี่ประจันหน้าบู๊ดุกลางร้านอาหาร


บอมบ์-ริชชี่ประจันหน้าบู๊ดุกลางร้านอาหาร


"บอมบ์-ริชชี่"ประจันหน้าบู๊ดุกลางร้านอาหาร 
 
          เจอหน้ากันแต่ละที ใน "สวยร้ายสายลับ” ละครเรื่องล่าสุดของค่ายยูม่า พระ-นางของเรื่อง อย่าง "บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์" และ "ริชชี่-อรเณศ ดีคาลาเบส" ก็ต้องพะบู๊กันตลอด 

และฉากที่จะนำมาเสนอในวันนี้ เป็นตอนที่ ผู้กองขั้นเทพ (บอม) นัด สวยเสมอ หรือ ผู้กองเมษา (ริชชี่) มาเจอกัน ที่ร้านอาหาร โดยขั้นเทพ ตั้งใจว่ายังไงวันนี้จะต้องเค้นความจริงจากสวยเสมอให้ได้ ว่าเธอเป็นใครกันแน่ ขั้นเทพพยายามต้อนสวยเสมอ แต่เธอไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร งานนี้ก็เลย ต้องมีการลงไม้ลงมือกันนิดๆหน่อยๆ สุดท้าย ขั้นเทพใส่กุญแจมือสวยเสมอ  พอจนมุมสวยเสมอ ก็เลยต้องเปิดเผยตัวยกปืนจ่อขั้นเทพ ทำให้รู้ว่าทั้งคู่เป็นตำรวจเหมือนกัน
 
          ฉากบู๊สนั่นแบบนี้ ทีมงานก็เลยต้องยกกองไปถ่ายทำกันที่ร้านอาหาร แถวอโศก บอกได้คำเดียว ว่าคนรับบทหนักคือบอมบ์และริชชี่ เพราะต้องโชว์ฝีมือหมัดมวย เตะต่อยกันเต็มที่ ชนิดไร้สแตนอิน ก่อนถ่ายจริง ก็เลยต้องมีการซ้อมฉากบู๊กันเล็กน้อยกันพลาด พอเริ่มถ่าย ทั้งบอมและริชชี่ ต่างก็ตั้งการ์ดเตะต่อยกัน ซึ่งทั้งคู่ยกขาเตะได้สูงมาก แหม...เห็นท่าเตะแล้วหวาดเสียวแทนหนุ่มบอม เพราะริชชี่เตะถึงก้านคอบอมบ์เลยทีเดียว กว่าจะถ่ายบู๊เสร็จ ก็เลยมีเจ็บตัวกันนิดหน่อย  ปิดท้ายด้วยท่าล็อคกุญแจของหนุ่มบอมและฉากที่ทั้งคู่หยิบปืนขึ้นมาตั้งท่ายิงใส่กัน
 
          อยากรู้ว่าท่าพะบู๊ของทั้งคู่ จะสวยงามแค่ไหนติดตามชมได้ในละคร "สวยร้ายสายลับ" อาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลาสองทุ่มสิบห้า ทางช่อง 3 จ้า



บอม - ริชชี่บอม - ริชชี่


บอม - ริชชี่บอม - ริชชี่


บอม - ริชชี่บอม - ริชชี่


บอม - ริชชี่บอม - ริชชี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์