หน่องชี้เจนี่เหมาะเล่นกำไลมาศ ประชันบทบาทจุ๋ย


"หน่อง"ชี้"เจนี่"เหมาะเล่น"กำไลมาศ" ประชันบทบาท"จุ๋ย"-รับรองสนุกเชือดเฉือนตลอดเรื่อง

จะมีละครเรื่องใหม่ "กำไลมาศ" ที่ได้ 2 สาวฝีมือดี "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "จุ๋ย-วรัทยา" มาประชันบทบาท โดยสาว เก่ง "หน่อง"อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เผยว่า

"เรื่อง กำไลมาศ ได้ตัวนักแสดงแล้ว เป็น เต้ย พงศกร, เจนี่ แล้วก็ จุ๋ย ค่ะ อย่างเจนี่บทเหมาะสมกับตัวเขาและเป็นอีกบทหนึ่งที่ท้าทาย เพราะเจนี่ต้องเล่นเป็นสองคน ในสองชาติทั้งชาติปัจจุบันและในอดีต ซึ่งคาแร็กเตอร์ แตกต่างกันด้วย ต้องเล่นเป็นสองคนที่ไม่เหมือนกันเท่าไหร่ ส่วนจุ๋ยก็เป็นคนในภาคอดีตซึ่งจะกลายเป็นผีแล้วยาวมาถึงปัจจุบันเลย"

สองคนจุ๋ยกับเจนี่จะเชือดเฉือนกันแค่ไหน 

"แน่นอนค่ะ เชือดเฉือนกันทั้งเรื่องเลยค่ะ ด้วยฝีมือของทั้งคู่ต่างมาประชันกันมาเจอกัน ต่างคนต่างมีฝีมือและเก่งกันทั้งสองท่าน และบทบาทก็แตกต่างกัน"

เรียกว่าไม่มีใครเด่นกว่าใคร "ต้องใช้คำว่าทุกคนมีความเด่นของตัวเอง เพราะว่าผีเขาก็มีอะไรที่เยอะแล้วเจนี่ก็เล่นเป็นสองคนในอดีตชาติกับปัจจุบันชาติ ต้องประชันกับจุ๋ยตั้งแต่ชาติอดีตจนกระทั่งหมดในภาคอดีตแล้วเขามาเกิดใหม่ แต่จุ๋ยยังไม่ได้เกิดใหม่ก็เป็นผียาวมาจนถึงชาติปัจจุบัน"

"ส่วนที่ว่าจะได้ดูเมื่อไร คือถ้าเราเตรียมงานได้เร็ว เดือนพฤศจิกายนนี้ก็เริ่มถ่ายทำได้แล้ว เราก็เตรียมงานมานานแล้วเหมือนกัน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมบทที่กำลังรีบเร่งอย่างเต็มที่"

จะเข้มข้นยิ่งกว่าผี "อีแพง" เรื่อง "บ่วง" ไหม 

"ไม่น่าจะแพ้นะคะ ส่วนของจุ๋ยก็คิดว่าน่าสนใจเพราะเป็นผีที่ตามหามือว่าใครเป็นคนฆาตกรรมเขาไป กำไลมาศเป็นเรื่องหนึ่งที่หลายคนอยากนำไปผลิต แต่พอดีเราพูดคุยกันมานานแล้วก็เลยได้ลิขสิทธิ์ไว้"

หน่องชี้เจนี่เหมาะเล่นกำไลมาศ ประชันบทบาทจุ๋ย


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์