“เก้า” ประทับใจ บท “สไปรท์”


“เก้า” ประทับใจ บท “สไปรท์”


“เก้า” ประทับใจ บท “สไปรท์” มุมมองโตขึ้น ฮอร์โมนฯ สะท้อนวัยรุ่น ในโลกโซเชียล!!

สร้างชื่อฮือฮากันมาตั้งแต่ซีซั่น1 สำหรับบท “สไปรท์” นักเรียนสุดแซ่บ ในซีรีส์เรื่อง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ค่ายจีทีเอช เรียกว่าเป็นการแจ้งเกิด เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ให้กลายเป็นนางเอกสาวสุดฮอตเพียงข้ามคืน ล่าสุดในซีซั่นที่2 แฟนๆต่างคาดเดากันไปต่างๆนานาว่าตอนของ “สไปรท์” จะมีเรื่องราวอะไรให้ได้ลุ้นและติดตามกันบ้าง


เก้า กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ ที่ยังติดตามเป็นกำลังใจให้กับพวกเราชาวฮอร์โมน วัยว้าวุ่น กันอย่างเหนียวแน่น ยังจำวันแรกที่มาแคสติ้งบทสไปรท์ได้เลยค่ะ อ่านจบรู้เลยว่าบทนี้น่าสนใจมาก และท้าทายสุดๆ โดยความยากอยู่ตรงที่จะเล่นออกมาอย่างไร จะสื่อสารแบบไหนเพื่อให้คนดูรู้สึกรักและเข้าใจเด็กผู้หญิงอย่างสไปรท์ ซึ่งเบื้องหลังการทำงานในกองถ่ายสนุกมากค่ะ ด้วยความที่ทุกคนสนิทกันมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ก็เลยเข้าขากันมากๆ ในซีซั่นนี้หลายคนอยากรู้ว่าสไปร์ทกับไผ่ความรักจะแซ่บเหมือนเดิมหรือเปล่า บอกได้แค่ว่าทั้งคู่กำลังจะเจอจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิต ในซีซั่นนี้สไปร์ทมุมมองโตขึ้น รักตัวเองมากขึ้น เรียนรู้ว่าการทำตัวไม่มีค่า มีผลต่อความไว้ใจของคนที่รักกัน 

ซึ่งก็เชื่อมโยงไปถึงประเด็นที่พี่ปิงผู้กำกับ และทีมเขียนบทอยากนำเสนอก็คือ บางการกระทำที่เราเคยทำในอดีต มันอาจส่งผลมาถึงปัจจุบันได้ เหมือนกับสไปรท์ที่เป็นตัวละครที่มีชื่อเสียๆหายๆเกี่ยวกับผู้ชายเยอะมาก พอมีคนทำเฟสบุ๊คสไปร์ทตัวปลอมขึ้นมา กลายเป็นว่าคนกลับเชื่อง่ายๆ ทั้งๆที่ไม่เป็นความจริง โลกของโซเชียล เป็นเรื่องที่วัยรุ่นให้ความสนใจและให้ความสำคัญกันมาก บางทีที่เห็นว่าเล็กน้อย แต่บางทีอาจส่งผลกระทบโดยตรงทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตตามมา สุดท้ายเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร สไปรท์จะตามจับตัวการครั้งนี้ได้หรือเปล่า อยากให้ทุกคนคอยเอาใจช่วยกันด้วยนะคะ ติดตามกันได้ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลาสี่ทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล”



“เก้า” ประทับใจ บท “สไปรท์”


“เก้า” ประทับใจ บท “สไปรท์”


“เก้า” ประทับใจ บท “สไปรท์”


“เก้า” ประทับใจ บท “สไปรท์”

ขอบคุณ gth.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์