แพนเค้ก ปลื้ม ! ประชัน อ๋อม ลง รักเร่ ของ โสภาคสุวรรณ


"แพนเค้ก" เป็นปลื้ม "คุณน้ำผึ้ง" ทาบทาม "รักเร่" ประกบ "อ๋อม-อัครพันธ์" 

"แพนเค้ก" เป็นปลื้ม "คุณน้ำผึ้ง" ทาบทามร่วมงานในละครเรื่อง "รักเร่" ประกบ "อ๋อม-อัครพันธ์" เปรยเตรียมเปิดกล้องบวงสรวงละครเรื่องดังกล่าวเร็วๆ นี้

          เป็นนางเอกคิวทองอีกคนหนึ่งของช่อง 7 สำหรับ  "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ตอนนี้ห่างหายไปจากหน้าจอทีวี เพราะกำลังถ่ายละครเรื่อง "แหวนสวาท" อยู่ แต่สาวแพนเค้กก็กำลังจะมีข่าวดีแว่วว่ากำลังจะได้เล่นละครของ "คุณน้ำผึ้ง-ม.ล.สราลี กิติยากร" ที่กำลังจะผันตัวมาเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 7 ครั้งแรกด้วย งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนต้องลองถามสาวแพนเค้กดู

          "กับเรื่องละคร ที่คุณน้ำผึ้งกำลังจะทำให้ช่อง7 จริงๆ ทางคุณน้ำผึ้งก็ติดต่อแพนมาทางพี่ต้อ (มารุต สาโรวาท) ที่จะมากำกับละครเรื่องนี้ เกี่ยวกับรายละเอียดชื่อเรื่อง อันนี้ข้อมูลคร่าวๆ ที่แพนทราบน่าจะเป็นเรื่อง รักเร่ อันนี้ยังไม่คอนเฟิร์มนะ ว่าจะเป็นตามนั้นหรือเปล่า เพราะแพนต้องรอทีมงานคอนเฟิร์มอีกครั้งหนึ่ง ส่วนเรื่องพระเอกของเรื่องตามที่ทราบมา น่าจะเป็นพี่อ๋อม แต่เอาจริงๆ แพนอยากให้ทุกอย่างสรุป และเห็นชัดเจนสุดน่าจะเป็นตอนเปิดกล้องบวงสรวงเลยทีเดียวน่าจะชัดสุดๆแล้ว" นางเอกสาวกล่าว
          ด้าน  "ต้อ-มารุต สาโรวาท" ผู้กำกับละครเรื่องดังกล่าว เผยว่า ตอนนี้รอบทอยู่ ได้ให้ อ้น ฐา-นวดี (ฐา-นวดี สถิตยุทธการ) เขียนบท เรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ของ โสภาค สุวรรณ ละครเรื่องนี้เป็นของคุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี 

          "เรื่องนี้จะบวงสรวงเมื่อไหร่นั้น ตอนนี้ยังไม่ทราบ แต่น่าจะบวงสรวงใกล้ๆ กับเรื่อง ดั่งสวรรค์สาป ของผม เรื่องนี้ตามนิยายอยู่เมืองนอก 80 เปอร์เซ็นต์ คือประเทศออสเตรีย กรุงเวียนนา เป็นนิยายที่ทุกคนรอมา 30 ปี เพราะไม่เคยมีใครนำมาทำเป็นละครเลย ความยากของเรื่องนี้คือ เป็นเรื่องของวงการทูต เรื่องมันยาก จะพยายามทำให้ดีที่สุด ในด้านการเตรียมงาน เราไปดูโลเกชั่นที่เวียนนา ออสเตรีย มาแล้ว เพราะเราต้องไปถ่าย" ผู้กำกับชื่อดังกล่าว

แพนเค้ก ปลื้ม ! ประชัน อ๋อม ลง รักเร่ ของ โสภาคสุวรรณ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์